--------------- ------------
Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000
  • Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000

(1 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Những thiết bị cân bằng độ ẩm ra đời đã giải quyết những ảnh hưởng của độ ẩm cao đến sức khỏe con người cũng như hoạt động của các máy móc, thiết bị. Một trong những model đang được tin dùng hiện nay trong các văn phòng, nhà xưởng,... đó là máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm không khí IKENO IDH-3000

Trên thị trường có rất nhiều model máy hút ẩm không khí với công suất, kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Là một sản phẩm có công suất lớn, IKENO IDH-3000 được sử dụng tại nhiều không gian trong các văn phòng, khu công nghiệp, cao ốc,... Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm hút ẩm này có thể kể đến như:

máy hút ẩm IKENO IDH-3000

Máy hút ẩm IKENO IDH-3000 có những ưu điểm gì nổi bật?

Công suất hoạt động đa dạng, hiệu quả cao

Máy hút ẩm IKENO IDH-3000 sử dụng máy nén khí Matsushita tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Maylaisia. Nhờ đó mà thiết bị có khả năng vận hành liên tục, ổn định ngay cả khi phải làm việc trong không gian rộng lớn trong thời gian dài.

Máy có công suất tiêu thụ điện là 3200W, công suất hút ẩm đạt mức 300 lít/ngày (trong điều kiện nhiệt độ 30 độ C và độ ẩm trung bình 80%). Điều đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh máy hoạt động ở 1 hoặc 2 cấp công suất sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian thực tế.

Với lưu lượng khí khô là 3000 m3/giờ máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000 có thể thực hiện công việc cân bằng ẩm nhanh chóng nhất, hiệu quả cao hơn hẳn các model khác cùng công suất.

Cấu tạo đơn giản, đa dạng chức năng làm việc

Máy cân bằng ẩm IKENO IDH-3000 có kích thước các chiều là 1100 x 550 x 1480mm nên vẫn gọn gàng và không chiếm diện tích trong không gian. Đồng thời, kết cấu dạng tủ đứng cùng khối lượng 198kg khiến cho máy chắc chắn, hạn chế rung lắc trong quá trình làm việc.

cấu tạo máy hút ẩm IKENO IDH-3000

Cấu tạo bên trong hiện đại, cao cấp đảm bảo yêu cầu công việc khắt khe nhất

Ngoài ra, máy hút ẩm IKENO IDH-3000 cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn để nâng hạ nên bạn có thể di chuyển bằng các loại xe nâng để đưa máy đến những vị trí khác nhau mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, máy có màn hình hiển thị độ ẩm bằng LCD với độ chính xác cao giúp bạn dễ dàng theo dõi độ ẩm bên trong phòng. Cùng với đó là các nút điều khiển cũng được bố trí tại vị trí thuận tiện để cài đặt độ ẩm, thời gian vận hành của model IKENO IDH-3000. Nhờ vậy, bạn có thể kiểm soát độ ẩm và kịp thời đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất.

Những ứng dụng của máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy rằng model máy hút ẩm không khí này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nhà kho, nhà máy,... của bạn. Model IKENO IDH-3000 được ứng dụng trong nhiều không gian như:

ứng dụng máy hút ẩm IKENO IDH-3000

Sử dụng model IKENO IDH-3000 để hạn chế những ảnh hưởng của độ ẩm cao

  • Máy hút ẩm IKENO có cấu tạo đặc biệt với dàn ngưng tụ được chế tạo từ 100% đồng nguyên chất với các thanh đồng kích thước lớn nên có thể hoạt động tốt trong những điều kiện nhiệt độ cao. Máy hút ẩm IKENO IDH-3000 có thể làm việc khi nhiệt độ tối đa là 60 độ C đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các phòng sấy nhiệt độ cao.
  • Tính năng sấy nhiệt độ thấp và độ ẩm thấp nên có thể vận hành với các ứng dụng sấy lạnh, yêu cầu nhiệt độ và độ ẩm trong phòng thấp. Model IKENO IDH-3000 hạn chế sinh nhiệt trong quá trình làm việc nên không làm tăng nhiệt độ của phòng, giúp tiết kiệm năng lượng cho các máy lạnh trong không gian.
  • Máy hút ẩm không khí IKENO IDH-3000 cung cấp không khí khô có nhiệt độ tương đương với nhiệt độ phòng nên tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành máy lạnh.

Hiện nay máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000 đang được Điện máy Yên Phát phân phối chính hãng với giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282  để được hưởng mức giá hấp dẫn cùng những dịch vụ chu đáo khác của chúng tôi nhé!

Đánh giá Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-3000

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Linh Đan
Nhận xét vào ngày 30 tháng 11 năm 2022
5 star
máy giá bao nhiêu?
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 30 tháng 11 năm 2022
Anh chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị liên lạc với số điện thoại 0981 738 099 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: