Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500
  • Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm công nghiệp Ikeno ID-4500 là dòng sản phẩm nổi bật của công ty Aikyo Electronic, được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chí chuẩn Nhật Bản. Máy hút ẩm Ikeno ID-4500 vận hành hoàn toàn tự động với công suất hút ẩm lên đến 435 lít/ngày nên rất tiết kiệm điện. Vì vậy mà sản phẩm này được nhiều đơn vị doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư và sử dụng. 

Vì sao khách hàng nên đầu tư máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500?

Sở hữu những tính năng nổi bật, mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối, IKENO ID-4500 xứng đáng là dòng sản phẩm để khách hàng đầu tư!

máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500

Vì sao khách hàng nên đầu tư máy chống ẩm IKENO ID-4500

Thiết kế chắc chắn cùng chế độ vận hành êm ái

IKENO ID-4500 có kích thước khá lớn 1500 x 500 x 1480mm, khung, giá đỡ được làm từ chất liệu thép chắc chắn, dày dặn. Phía bên ngoài máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giúp bảo vệ các chi tiết bên trong máy khỏi những tác động từ môi trường. Từ đó, tránh được hao tổn do thao tác cơ học thông thường gây ra. 

Dòng máy hút ẩm công nghiệp này hoạt động khá êm và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị hoạt động dựa trên nguồn điện 380V/ 50Hz/ 3 pha, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, và tiết kiệm điện năng tối đa. 

Hiệu quả hút ẩm vượt trội, công suất lớn

Máy hút ẩm công nghiệp Ikeno ID-4500 là dòng máy hút ẩm được sử dụng phổ biến trong các kho bảo quản, dùng để hút ẩm trong không gian có đường ống thoát nước cách xa... độ ẩm yêu cầu từ 40% - 60%. 

Công suất hút ẩm của máy đạt 435 lít/ ngày, sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ nhờ vào máy nén lạnh, điều khiển điện tử với những nút nhớ chương trình cài đặt. Miệng hút gió nằm phía trước, khí khô được thổi ra bên sườn của máy với lưu lượng 4500m3/h.

Sản phẩm máy hút ẩm Ikeno ID-4500 có chất lượng cao, mang lại hiệu quả hút ẩm vượt trội hơn rất nhiều so với các model máy có cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà hiệu suất hút không bị giảm. Phần hơi ẩm trong không khí được ngưng tụ thành nước và được đưa ra ngoài thông qua ống dẫn nối với máy.

máy hút ẩm IKENO ID-4500

Công suất của máy lớn nên hiệu quả hút ẩm vô cùng vượt trội

>> Xem thêm: Báo giá 99 Mẫu máy hút ẩm không khí HOT nhất hiện nay

Dễ dàng điều khiển, cài đặt độ ẩm chính xác

Máy hút ẩm công nghiệp Ikeno ID-4500 được thiết kế bảng điều khiển điện tử với nhiều chức năng hiện đại và dễ sử dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể tự cài đặt mức độ ẩm mà mình mong muốn một cách chính xác và duy trì được độ ẩm cho những không gian có diện tích lớn. Điều này đảm bảo không gian luôn giữ được độ ẩm lý tưởng theo mục đích sử dụng của khách hàng. 

Mua máy hút ẩm công nghiệp Ikeno ID-4500 giá rẻ ở đâu?

Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ bán máy hút ẩm IKENO giá rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

  • Yên Phát phân phối đa dạng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp, bên cạnh máy hút ẩm, chúng tôi còn phân phối nhiều loại máy khác như: máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe,...
  •  Yên Phát luôn cập nhật những model mới nhất và tốt nhất để người tiêu dùng có được đa dạng sự lựa chọn.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản cùng trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng.
  •  Giá cả cạnh tranh, hấp dẫn, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên.
  •  Cam kết bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

mua máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500

Yên Phát - Nhận giao hàng trên toàn quốc

Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Ikeno ID-4500, xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0985.626.307 | 0961.071.282 để được nghe nhân viên Yên Phát tư vấn. Ngoài ra quý khách cũng có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội để xem trực tiếp model. Xin cảm ơn!

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-4500

Lệ Hằng
Nhận xét vào ngày 07 tháng 10 năm 2022
Muốn mua sản phẩm này cho nhà xưởng 100m vuông. Tư vấn giúp tôi ạ.
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 08 tháng 10 năm 2022
Anh chị để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị vui lòng liên lạc với số điện thoại 0989257076 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: