Bộ đàm Kenwood TK 3217
Bộ đàm Kenwood TK 3217
Bộ đàm Kenwood TK 3217
Bộ đàm Kenwood TK 3217
Bộ đàm Kenwood TK 3217
  • Bộ đàm Kenwood TK 3217
  • Bộ đàm Kenwood TK 3217
  • Bộ đàm Kenwood TK 3217
  • Bộ đàm Kenwood TK 3217
  • Bộ đàm Kenwood TK 3217
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Kenwood TK 3217

(1 đánh giá)
3.300.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

LED:
ba màu (đỏ, cam, xanh lá cây)
Công suất:
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Loại Pin:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ:

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3217 hiện đang rất được ưa chuộng nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội. Máy sử dụng băng tần UHF với dải tần số rộng từ 400 - 470 MHz cùng 128 kênh cho khả năng liên lạc nhiều người ở khoảng cách xa. Cùng tìm hiểu chi tiết về bộ đàm này qua những thông tin ngay sau đây nhé.

Lý do bộ đàm Kenwood TK-3217 được nhiều người sử dụng?

Bộ đàm Kenwood TK 3217 

Bộ đàm Kenwood TK 3217 được đánh giá cao, luôn là một trong những model bán chạy nhất của Kenwood. Máy được ứng dụng trong nhiều công việc như của đội ngũ vị sĩ, bảo vệ, lực lượng an ninh, nhân viên khách sạn,... Sản phẩm được đông người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế mạnh mẽ, bền chắc

Kenwood TK 3217 là sản phẩm của Nhật Bản nên chất lượng được đánh giá cao. Máy sử dụng những vật liệu cao cấp như khung nhôm, vỏ nhựa ABS cứng cáp,... Các bộ phận liên kết chặt chẽ, kín khít với nhau. Do đó mà sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ và tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP54. Vì thế mà máy có thể hoạt động trong cả những môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm.

Máy có chất lượng tốt

Màn hình hiển thị hiện đại

Máy được trang bị màn hình alphanumeric cho khả năng hiển thị cả ký tự số và chữ. Từ đó mà người dùng có thể nhận biết kênh tần số, công suất ngõ ra, tone, icon nháy trên màn hình, khóa bàn phím. Giúp nắm được tình trạng hoạt động của bộ đàm để quản lý và sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Thời lượng pin cực khủng

Khi mua máy bộ đàm thì người dùng cần phải lưu ý đến pin để đảm bảo khả năng vận hành. Với máy bộ đàm Kenwood TK 3217 thì người dùng hoàn toàn yên tâm về yếu tố này, thiết bị đượ trang bị pin KNB-29N có dung lượng lớn, cho thời gian đàm thoại liên tục lên tới 8 - 12h. 

Màn hình hiển thị giúp người dùng dễ sử dụng

Máy có bộ sạc đi kèm cho khả năng sạc điện nhanh chóng, đế sạc tiện dụng, có thể sạc cả máy hoặc sạc riêng pin rất thuận lợi.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

TK-3217 có công suất âm thanh lớn, rõ ràng nhờ mạch khuếch đại và loa đường kính lớn. Cho nên việc đàm thoại trong những mỏ khai khoáng, khu công nghiệp, sự kiện ồn ào đều có thể nghe rõ ràng.

Máy nhỏ gọn

Tính năng Squelch Level Programmable giúp cho máy bộ đàm TK-3217 giảm tiếng ồn tối đa, từ đó cải thiện chất lượng âm thanh. Người dùng có thể điều chỉnh mức squelch sao cho phù hợp với từng môi trường sử dụng khác nhau.

Bộ nhớ kênh vượt trội

Bộ đàm Kenwood TK-3217 được trang bị 128 kênh, gồm kênh nhớ, kênh quét và kênh gọi nhanh. Đặc biệt, máy có tính năng đặt tên cho kênh nhớ, giúp người dùng nhớ được người gọi. Tính năng  kích phát bằng giọng nói VOX cho phép người dùng không nhấn nút PTT mà vẫn có thể thực hiện đàm thoại bình thường.

Thiết kế núm chỉnh trên đầu máy

Địa chỉ mua máy bộ đàm Kenwood TK 3217

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy bộ đàm Kenwood TK 3217 ở đâu thì Điện máy Yên Phát chính là gợi ý hàng đầu để bạn tham khảo. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung ứng thiết bị an ninh nói chung và máy bộ đàm nói riêng là lựa chọn uy tín của nhiều đơn vị. 

Không chỉ có model Kenwood TK 3217, Yên Phát còn cung ứng đầy đủ các sản phẩm của Kenwood. Cùng với đó là những dòng bộ đàm hàng đầu hiện nay như Motorola, iCOM, TYT, HYT,... Yên Phát là công ty xuất nhập khẩu cho nên các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất cho nên chất lượng đảm bảo. Giá máy bộ đàm tại đây đều rất hợp lý do không qua bên thứ ba.

Cận cảnh bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3217

Các model bộ đàm tại Yên Phát có thời gian bảo hành lâu dài. Hỗ trợ đổi trả trong vòng 1 tuần kể từ khi mua nếu máy có lỗi xuất phát do phía nhà sản xuất. Tại đây còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, hỗ trợ vận chuyển khắp cả nước, freeship cho đơn hàng nội thành HN - HCM.

Đến với Yên Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tư vấn, hỗ trợ chọn mua. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoạc mua hàng trực tuyến, thanh toán online rất tiện dụng.

Từ những đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy máy bộ đàm Kenwood TK 3217 thực sự là thiết bị hỗ trợ liên lạc tối ưu cho các công việc hiện nay. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm bộ đàm Kenwood quý khách vui lòng liên hệ hotline 0985.626.307  | 0917.430.282 để được nhân viên hỗ trợ nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212

Đánh giá Bộ đàm Kenwood TK 3217

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Anh Nhiên
Nhận xét vào ngày 02 tháng 07 năm 2021
5 star
máy tốt, bền bỉ, rất đáng đồng tiền
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 03 tháng 07 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

LED:
ba màu (đỏ, cam, xanh lá cây)
Công suất:
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Loại Pin:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ: