--------------- ------------
Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F

(1 đánh giá)
8.110.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đầu ra:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F sử dụng động cơ xăng chính hãng, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm việc. Sản phẩm được tin tưởng sử dụng tại các hộ gia đình để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hoặc dùng cho các cửa hàng, cửa tiệm kinh doanh quy mô nhỏ khi có sự cố về điện lưới.

Máy phát điện Hyundai HY 3000F có những đặc điểm gì nổi bật?

Tổng quan, máy phát điện Hyundai HY 3000F được đánh giá là một sản phẩm tốt, hiệu quả cao và đáng để đầu tư với nhu cầu không quá lớn. Một trong những điều làm nên thành công cho model này có thể kể đến như:

Máy phát điện công nghiệp Hyundai HY 3000F

Vận hành liên tục, tiết kiệm nhiên liệu

Thùng xăng không quá lớn so với các dòng khác nhưng nhờ khả năng tiêu hao nhiên liệu cực kỳ thấp (chỉ 1.3 lít/giờ) nên Hyundai HY 3000F vẫn hoàn toàn đảm bảo được yêu cầu công việc khi có sự cố về điện lưới, mất điện.

Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài nhờ bình xăng 15 lít. Nếu chạy máy với 50% công suất, bạn có thể duy trì nguồn điện trong vòng 15 giờ liên tục.

Công suất ổn định, động cơ mạnh mẽ

Cũng giống như các model khác của Hyundai, máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc, chất lượng cao khi tới tay người tiêu dùng.

Động cơ Hyundai có khả năng vận hành công suất 2.5kW, tối đa đạt 2.8kW cho dòng điện đầu ra điện áp 230V/50Hz/10.8A. Nhờ vậy, Hyundai HY 3000F có thể cung cấp điện năng ổn định, duy trì hoạt động cho các thiết bị như tivi, quạt trần, quạt cây, nồi cơm điện, lò vi sóng,...

Thiết kế của máy phát nhỏ gọn

Các bộ phận của Hyundai HY 3000F đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất

Các bộ phận của Hyundai HY 3000F đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất

Khả năng làm việc khá ấn tượng nhưng Hyundai HY 3000F vẫn sở hữu một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Máy có kích thước các chiều là 600 x 435 x 455mm,  trọng lượng 41kg. Điều này tạo thuận lợi vô cùng lớn trong quá trình di chuyển máy đến các vị trí làm việc khác nhau.

Phần khung vỏ của Hyundai HY 3000F được chế tạo từ chất liệu cao cấp, chống chịu lực lại được phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước. Nhờ vậy nên Hyundai HY 3000F có độ bền cao, ít sự cố nên giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Ứng dụng máy rộng rãi

Dù có công suất nhỏ nhưng chiếc máy phát điện dân dụng này vẫn rất được lòng người tiêu dùng. Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F phù hợp với các nhu cầu sử dụng tại gia đình, văn phòng hoặc những đơn vị kinh doanh quy mô nhỏ (hàng quán, tiệm cafe,...).

Nên mua máy phát điện Hyundai HY 3000F ở đâu tốt?

Một địa chỉ uy tín phân phối máy phát điện sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả công việc mà bạn cần cũng như giảm thiểu tối đa các sự cố có thể gặp phải với nguồn điện.

Yên Phát là địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín tại Việt Nam

Yên Phát là địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín tại Việt Nam

Một trong những địa chỉ cung ứng máy phát điện tại Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay có thể kể tới Điện Máy Yên Phát. Đây là một trong những thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu - phân phối máy phát điện (dân dụng và công nghiệp). Những chiếc máy phát điện tại Yên Phát đều có đủ các yếu tố:

  • Chính hãng của các thương hiệu tên tuổi trên thị trường như Hyundai, Honda, Cummins, Kama, Elemax,...
  • Đầy đủ giấy tờ xuất xưởng, kiểm định chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm.
  • Giá thành hợp lý, không bao gồm các chi phí trung gian, có nhiều chương trình ưu đãi giúp hạ giá thành sản phẩm tối đa.
  • Thời gian bảo hành dài lâu, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Giao hàng nhanh chóng và vận chuyển tận nơi với mọi đơn hàng đặt mua máy phát điện.

Để mua máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F nhanh chóng, giá tốt nhất, quý vị có thể gọi điện trực tiếp với Yên Phát qua Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 3000F

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Hồng
Nhận xét vào ngày 23 tháng 06 năm 2021
5 star
Máy vận hành tốt, dòng điện ổn định mà giá phải chăng
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 24 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Đầu ra:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: