Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S

(1 đánh giá)
16.290.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nên được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn sử dụng. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc máy phát điện dân dụng chất lượng, ổn định để sử dụng thì tuyệt đối không thể bỏ qua những thông tin chi tiết dưới đây của Điện máy Yên Phát nhé!

Tại sao máy phát điện Hyundai HY 2500S lại được ưa chuộng đến vậy?

Thị trường máy phát điện vô cùng sôi động với hàng loạt các sản phẩm khác nhau với đa dạng công suất, phục vụ tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Mặc dù vậy, Hyundai HY 2500S vẫn nhận được sự ưu ái của người dùng để trở thành một trong những sản phẩm đáng đầu tư nhất hiện nay. 

Hyundai HY 2500S mạnh mẽ và mang lại khả năng làm việc hiệu quả cao

Hyundai HY 2500S mạnh mẽ và mang lại khả năng làm việc hiệu quả cao

Hyundai HY 2500S sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Cũng tương tự các sản phẩm khác của Hyundai, Hyundai HY 2500S được chế tạo với công nghệ hiện đại mang đến chất lượng và hiệu quả cao. Máy sử dụng các chất liệu cao cấp giúp tăng độ bền, quá trình làm việc êm ái.

Khung vỏ chống ồn, chống giật vừa tăng độ bền, bảo vệ các chi tiết và bộ phận bên trong vừa hạn chế các tai nạn khi vận hành, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nhiên liệu 16 lít cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (chỉ 1.1 lít/giờ) cho phép Hyundai HY 2500S vận hành ổn định, cấp điện lâu dài và giảm tối đa các chi phí.

Công suất của máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S lớn, động cơ mạnh mẽ

Đặc điểm của động cơ máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S

Đặc điểm của động cơ máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S

Máy phát điện Hyundai có thiết kế hiện đại, cho khả năng cấp điện vượt trội, dễ dàng sử dụng và làm việc. Máy có công suất làm việc là 2.0kW, công suất tối đa có thể lên đến 2.3kW. Nhờ vậy mà Hyundai HY 2500S có thể đảm bảo hiệu quả cấp điện cho các hộ gia đình, văn phòng hoặc cửa hàng nhu cầu sử dụng ở mức trung bình, thấp.

Động cơ vận hành mạnh mẽ, dòng điện đầu ra xoay chiều 1 pha sẽ là nguồn điện dự phòng cho các thiết bị như bóng điện chiếu sáng, quạt điện, tivi, nồi cơm,... hoặc chạy các thiết bị y tế cơ bản tại nhà. Nhờ có sản phẩm mà các thiết bị được đảm bảo hoạt động, hạn chế sự gián đoạn trong sinh hoạt hoặc các công việc khác.

Nên mua máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S ở đâu tốt?

Với những ưu điểm của mình, Hyundai HY 2500S đang được rất nhiều người dùng săn đón. Chính bởi vậy nên đã có không ít cơ sở vì chạy theo lợi nhuận mà sẵn sàng cung cấp các sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và gây mất an toàn cho con người.

Bởi thế, điều quan trọng hàng đầu khi chọn mua máy phát điện chính là cần lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín. Và Điện máy Yên Phát - với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín - sẽ là địa chỉ được khách hàng lựa chọn khi cần cần đầu tư máy phát điện tại Việt Nam.

Địa chỉ phân phối máy phát điện Hyundai chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ phân phối máy phát điện Hyundai chính hãng tại Việt Nam

Khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
  • Mua hàng với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất nhì thị trường hiện nay  cùng với các dịch vụ chu đáo khác (giao hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với mức phí thấp nhất, bảo hành dài lâu,...)
  • Nhận sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên để tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, nhờ vậy mà có thể tiết kiệm chi phí đầu tư.

Kết luận:

Hiện nay máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với mức giá vô cùng cạnh tranh. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ với Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng.

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 2500S

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Bình Trọng
Nhận xét vào ngày 09 tháng 01 năm 2023
5 star
Máy chạy tốt, ổn định. Rất đáng mua nhé
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 01 năm 2023
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: