Máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F

(1 đánh giá)
8.410.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Dòng điện ra:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Mua máy phát điện loại nào tốt cho quán ăn, gia đình? Với khá nhiều những điểm cộng về thiết kế, hiệu năng cùng giá thành, máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F là "giải pháp" được nhiều khách hàng lựa chọn để ứng phó với những tình huống bị mất hoặc hỏng điện. Cũng vì vậy những thông tin về chất lượng hay độ bền của máy vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Vậy máy phát điện Hyundai HY 2200F tốt không?

máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F

Đây là model máy phát điện chạy bằng xăng Hyundai HY 2200F

Vì sao nên mua máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F?

Sở dĩ máy phát điện Hyundai HY 2200F được yêu thích như vậy là bởi thiết bị này sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi trội. So với nhiều model máy thuộc cùng phân khúc, Hyundai HY 2200F được đánh giá tốt hơn hẳn về hiệu năng cùng những trải nghiệm sử dụng. 

Thiết kế ấn tượng

Hyundai HY 2200F sở hữu tông màu chủ đạo là đen - trắng tuy đơn giản nhưng không lại rất bắt mắt. Khung và vỏ máy đều được sử dụng chất liệu cao cấp, vừa đem đến sự tinh tế về cảm quan vừa giúp nâng cao độ bền cho thiết bị. Ngoài ra, máy được thiết kế nhỏ gọn (chỉ 40kg) và chắc chắn nên người dùng có thể mang đi trong những buổi dã ngoại, liên hoan,...

Độ bền cao

Model Hyundai HY 2200F là một model “có tiếng” của thương hiệu Hyundai. Những model đến từ thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc đều đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế. Vì vậy, model Hyundai HY 2200F có độ bền cao, sử dụng được lâu năm mà vẫn đảm bảo được hiệu suất ổn định.  Bên cạnh đó, các bộ phận của máy đều được cấu thành từ những vật liệu bền bỉ nhất. Vỏ của máy còn được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện giúp máy chống bị ăn mòn. Tất cả những điều này giúp máy phát điện Hyundai HY 2200F trở nên bển bỉ hơn, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường vận hành. 

Dung tích bình chứa nhiên liệu lớn

Dù là máy phát điện gia đình nhưng Hyundai HY 2200F lại có dung tích bình chứa nhiên liệu tương đối lớn, lên đến 15 lít. Vì vậy, máy có thể chạy liên tục trong thời gian dài mà không cần dừng ngắt quãng để tiếp thêm nhiên liệu. Nhờ vậy nên không làm gián đoạn và không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của gia đình bạn. 

máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 2200F

Model Hyundai HY 2200F xứng đáng để khách hàng đầu tư

Giá cả phải chăng

Sở hữu nhiều ưu điểm là thế nhưng mức giá của máy phát điện Hyundai HY 2200F lại không hề đắt đỏ. Phù hợp với điều kiện tài chính của các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ,... Hơn hết máy có thông số nhiên liệu tiêu hao khá thấp, ít phát sinh hư hỏng khi sử dụng nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc vận hành hay sửa chữa, bảo dưỡng. 

Mua máy phát điện chạy xăng gia đình Hyundai HY 2200F giá rẻ ở đâu?

Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi bạn muốn mua máy máy phát điện gia đình, máy phát điện công nghiệp,... Hiện Hyundai HY 2200F đang được phân phối chính hãng tại đơn vị với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điển hình như: 

  • Khi đặt hàng tại Yên Phát, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và mức giá cạnh tranh nhất.
  • Chính sách bảo hành dài hạn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là những thế mạnh của Yên Phát, giúp khách hàng ngày càng tin tưởng hơn.
  • Cùng với sự tận tâm trong dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ vận chuyển nên Yên Phát đang ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

máy phát điện Hyundai HY 2200F

Điện máy Yên Phát - điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng

Liệu máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F có phù hợp với các tiêu chí chọn mua máy phát điện mà bạn đang tìm kiếm? Nếu có quan tâm đến model Hyundai HY 2200F hoặc cần tư vấn thêm về các loại máy phát điện giá rẻ khác, quý vị hãy gọi đến số hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hỗ trợ nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí nhé!

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 2200F

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Tuấn Tú
Nhận xét vào ngày 02 tháng 12 năm 2021
5 star
Shop tư vấn mình em này với ^^
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 03 tháng 12 năm 2021
Vui lòng để lại sdt, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Dòng điện ra:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: