Máy phát điện Honda EP 2200
  • Máy phát điện Honda EP 2200
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện Honda EP 2200

(2 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Động cơ:
Kiểu điều chỉnh điện áp:
Tần số:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Loại nhiên liệu:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Nhận về sự quan tâm lớn từ phía người dùng, máy phát điện Honda EP 2200 liệu có phải sự chọn lựa tốt nhất để đầu tư? Nếu bạn cũng đang tìm mua một thiết bị phát điện giá tốt, chất lượng thì Honda EP 2200 quả thật đã và đang đáp ứng khá tốt các yêu cầu sử dụng cơ bản. Chi tiết cùng Yên Phát review nhanh tại bài viết tham khảo dưới đây nhé!

Vì sao nên mua máy phát điện Honda EP 2200?

So với nhiều thiết bị cùng phân khúc, máy phát điện Honda EP 2200 hoàn toàn chinh phục người dùng Việt trong nhiều phương diện. Từ hiệu năng hoạt động, độ bền đến sự ổn định trong quá trình vận hành. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên đầu tư Honda EP 2200 hay không, hãy cùng Yên Phát điểm nhanh qua một số ưu điểm nổi bật của thiết bị dưới đây!

máy phát điện Honda EP 2200

Honda EP 2200 được thiết kế hiện đại, chắc chắn

Thiết kế chắc chắn

Không chỉ Honda EP 2200 mà bất kỳ sản phẩm nào đến từ thương hiệu Honda đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và chính chu. Model Honda EP2200 được thiết kế phần khung ngoài bao quanh máy vô cùng chắc chắn. Lớp vỏ ngoài được sơn màu đỏ và phủ tĩnh điện có tác dụng chống han gỉ. Đồng thời, giúp bảo vệ máy trước những tác động va đập từ phía ngoài. 

Ngoài ra, máy có trọng lượng chỉ khoảng 47kg giúp việc lắp đặt vô cùng thuận tiện, không gây tốn diện tích cho việc lắp đặt cũng như sử dụng. Honda EP2200 phù hợp cho các hộ gia đình và các văn phòng công ty.

Công suất mạnh mẽ 

Máy phát điện Honda EP 2200 sử dụng động cơ Honda với công suất hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Cụ thể Honda EP 2200 có công suất hoạt động 1,9kVA. Nhờ đó các thiết bị sử dụng điện được cung cấp điện một cách đầy đủ và ổn định.

Tiết kiệm nhiên liệu

Model Honda EP 2200 gây ấn tượng với người dùng không chỉ hoạt động với công suất mạnh mẽ mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dung tích bình chứa nhiên liệu của máy là 10 lít giúp máy vận hành liên tục và ổn định.

Độ bền bỉ cao

Máy phát điện Honda EP 2200 chính hãng được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất. Vậy nên chất lượng của máy cực kỳ bền bỉ, hạn chế được tối đa các sự cố, hỏng hóc trong quá trình vận hành. Chính vì vậy, người dùng chỉ cần đảm bảo sử dụng máy đúng yêu cầu nhà sản xuất, vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng các chi tiết cho máy là được. 

động cơ máy phát điện Honda EP 2200

Động cơ bền bỉ giúp máy hoạt động được dài lâu

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng máy phát điện

Cuối cùng để vận hành máy phát điện Honda EP 2200 nói riêng, tất cả các model máy phát điện chuyên dụng nói chung một cách hiệu quả và bền bỉ nhất, dưới đây là một vài lưu ý quan trọng mà bạn cần chú ý khi sử dụng thiết bị. 

  • Chọn mua máy phát điện nên tham khảo máy có hiệu năng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Đối với Honda EP 2200 bạn nên sử dụng máy cho tổng số thiết bị có điện năng tiêu thị nhỏ hơn từ 10 đến 25% công suất máy phát là tốt nhất. 
  • Khu vực lắp đặt cần được đặt tại nơi thông thoáng và khô ráo. Điều này sẽ giúp đảm bảo tốt hơn về mặt hiệu năng cùng độ bền của thiết bị, hạn chế tình trạng nóng máy khi vận hành. 
  • Máy phát điện cần được vận hành và lắp đặt đúng cách, tuyệt đối không tự ý thay đổi kết cấu máy, tránh làm giảm hiệu quả hoạt động cũng như gây nguy hiểm cho người dùng. 
  • Sử dụng nguyên liệu chất lượng và phù hợp cho thiết bị vận hành. 
  • Thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng máy phát điện đúng cách trong quá trình sử dụng. 

sử dụng máy phát điện Honda EP 2200

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng máy phát điện

Chúng ta vừa cùng nhau đánh giá nhanh về model máy phát điện Honda EP 2200 cũng như những lưu ý quan trọng khi chọn vận hành máy. Để nhận tư vấn và báo giá máy phát điện Honda EP 2200 hay bất kỳ các model máy phát điện giá rẻ nào trên thị trường, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282!

Đánh giá Máy phát điện Honda EP 2200

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hạnh
Nhận xét vào ngày 04 tháng 05 năm 2022
5 star
Chất lượng phải nói rất tuyệt, đáng tiền
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 05 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Tiến Thành
Nhận xét vào ngày 03 tháng 12 năm 2021
5 star
Máy chạy êm ổn định, dùng cho gia đình cửa hàng khá ổn
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 04 tháng 12 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Động cơ:
Kiểu điều chỉnh điện áp:
Tần số:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Loại nhiên liệu:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: