Máy phát điện Honda EN 5500
  • Máy phát điện Honda EN 5500
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện Honda EN 5500

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Loại nhiên liệu:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện Honda EN 5500 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng và trở thành một trong những chiếc máy phát điện bán chạy nhất tại Điện máy Yên Phát. Đây là nguồn cấp điện dự phòng cho cả nhu cầu sử dụng cố định hoặc di động. Bài viết này sẽ cung cấp tới bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm Honda EN 5500, mời quý vị quan tâm theo dõi!

Máy phát điện dân dụng Honda EN 5500 có ưu điểm gì?

Để đánh giá mức độ phù hợp của một sản phẩm và biết được có nên đầu tư sản phẩm đó hay không, người dùng cần nắm được những đặc điểm cơ bản. Máy phát điện dân dụng Honda EN 5500 được đánh giá cao bởi các ưu điểm như sau:

Honda EN 5500 sở hữu nhiều ưu điểm được ưa chuộng

Honda EN 5500 sở hữu nhiều ưu điểm được ưa chuộng

Điện năng mà máy phát điện Honda EN 5500 cung cấp ổn định

Máy phát điện Honda luôn được đánh giá rất cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, sự bền bỉ theo thời gian. Bởi vậy Honda EN 5500 và các dòng sản phẩm khác đều nhận được nhiều khen ngợi về khả năng làm việc của mình.

Máy phát điện dân dụng Honda EN 5500 sử dụng động cơ và đầu phát chính hãng nên mang lại hiệu suất vượt trội. Máy có công suất liên tục là 3.5kW, công suất tối đa ở mức 3.9kW. Bởi vậy nên model này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng trong các gia đình, sự kiện ngoài trời,...

Máy phát điện Honda EN 5500 được thiết kế đơn giản và tiện dụng

Điều thứ 2 thu hút người tiêu dùng của sản phẩm này đó chính là thiết kế đơn giản, tiện dụng. Mặc dù không có vỏ ngoài nhưng Honda EN 5500 vẫn có bộ “khung xương” vô cùng chắc chắn, được tạo thành từ thép ống dày dặn.

Cấu tạo đơn giản của Honda EN 5500

Cấu tạo đơn giản của Honda EN 5500

Khung thép này sẽ là nơi gắn các bộ phận khác của máy, đảm bảo sản phẩm vận hành không bị rung lắc. Đồng thời, Honda cũng phủ sơn tĩnh điện cho máy phát điện của mình. Vì vậy nên máy phát điện Honda EN 5500 không xảy ra hiện tượng rò rỉ điện, ăn mòn do môi trường và dễ dàng di chuyển hơn.

Làm việc hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu sử dụng

Máy phát điện dân dụng Honda EN 5500 tạo ra dòng điện xoay chiều 1 pha 220V/50Hz với khả năng tiêu hao nhiên liệu là ∼1.9 lít xăng mỗi giờ. Vì thế, với bình xăng 6.5 lít, Honda EN 5500 có thể đảm bảo cấp điện trong nhiều giờ liên tục. Nếu như chạy máy từ 50 - 75% công suất thì thời gian này còn tăng lên đáng kể.

Đặt mua máy phát điện Honda EN 5500 ở đâu tốt?

Máy phát điện dân dụng đang ngày càng phổ biến và có thêm nhiều đơn vị cung ứng mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng. Bởi vì không ít người đã mua nhầm máy phát điện hàng giả, hàng nhái vừa tốn chi phí sửa chữa, không đảm bảo chất lượng nguồn điện lẫn sự an toàn cho người sử dụng.

Đặt mua máy phát điện Honda ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Đặt mua máy phát điện Honda ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Bởi vậy, để đặt mua các sản phẩm phát điện chính hãng, người dùng nên:

  • Tham khảo một địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín, cung cấp hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng (Honda, Hyundai, Cummins, Elemax,...)
  • Có thể cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm định chất lượng của sản phẩm
  • Có địa chỉ công ty, văn phòng giao dịch để ưu tiên việc đến và trải nghiệm sản phẩm trước khi đầu tư.
  • Website và các phương thức liên lạc online, mua hàng online  rõ ràng, minh bạch.

Và Điện máy Yên Phát sẽ là một trong những địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy phát điện Honda EN 5500 chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra, nếu chưa biết nên lựa chọn model nào, bạn cũng có thể nhờ tư vấn qua SĐT Hotline: 09666 31546.

Đánh giá Máy phát điện Honda EN 5500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Loại nhiên liệu:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: