Máy phát điện Honda EM 10000
  • Máy phát điện Honda EM 10000
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện Honda EM 10000

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tần số:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Thời gian hoạt động liên tục:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Hệ thống điện lưới của nước ta không đủ phục vụ nhu cầu sử dụng trong những mùa khô hoặc giờ cao điểm dẫn đến tình trạng mất điện luân phiên hoặc các sự cố tăng áp, giảm áp bất ngờ. Để khắc phục được tình trạng này, người ta thường lựa chọn các sản phẩm như máy phát điện Honda EM 10000.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm phát điện xăng Honda EM 10000

Nhắc đến Honda, người tiêu dùng Việt Nam vô cùng quen thuộc bởi đây là thương hiệu máy phát điện công nghiệp nổi tiếng từ Nhật Bản với các loại động cơ, ô tô, xe máy… có sự bền bỉ, ổn định cao.

Máy phát điện Honda EM 10000 sở hữu nhiều ưu việt về thiết kế, hiệu năng

Máy phát điện Honda EM 10000 sở hữu nhiều ưu việt về thiết kế, hiệu năng

Một số đặc điểm nổi bật của máy phát điện xăng Honda EM 10000 có thể kể đến như:

Công suất máy phát điện Honda EM 10000 lớn

Honda EM 10000 có công suất làm việc liên tục là 8.0kVA, công suất cực đại 9.0kVA. Chiếc máy được sử dụng để cấp điện năng đều, ổn định cho các nhu cầu sử dụng đa dạng trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất.

Dòng điện 1 pha, 50Hz sử dụng bộ chỉnh áp tự động AVR đảm bảo điện thế ổn định, tránh tình trạng quá dòng hoặc các sự cố có thể gây hư hại cho phụ tải.

Động cơ Honda bền bỉ

Máy phát điện Honda EM 10000 sử dụng động cơ Honda GX 620 K1, 4 thì, 2 xi lanh và làm mát bằng gió. Điều này giúp cho sản phẩm vận hành khỏe và ổn định cao hơn. Tốc độ quay của động cơ lớn đến 3600 vòng mỗi phút cho phép model đạt hiệu suất cao hơn.

Làm mát bằng gió và có bình chứa nhớt 1.8 lít nên Honda EM 10000 có thể làm việc lâu dài, hạn chế được tình trạng ma sát lớn bên trong động cơ, gây nóng máy hoặc chập cháy motor nguy hiểm.

Một số đặc điểm nổi bật của model Honda EM 10000

Một số đặc điểm nổi bật của model Honda EM 10000

Tiết kiệm nhiên liệu với máy phát điện Honda EM 10000

Không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng làm việc vượt trội, Honda EM 10000 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Động cơ hoạt động hiệu quả cho phép chuyển hóa năng lượng của nhiên liệu thành cơ năng tốt hơn.

Bình xăng 30.8 lít cho phép máy làm việc trong khoảng 6.1 giờ liên tục để cấp điện cho các thiết bị phụ tải khi có sự cố về điện lưới.

Thiết kế tiện dụng, dễ thao tác và di chuyển

Máy phát điện Honda EM 10000 có kích thước các chiều là 973 x 552 x 637mm với trọng lượng khá lớn (150kg). Tuy nhiên, máy vẫn rất dễ khi di chuyển tới các vị trí khác nhau bởi nó được nhà sản xuất trang bị thêm các bánh xe phía dưới chân. Để đưa Honda EM 10000 đến các khu vực làm việc hoặc nơi cất trữ, người dùng chỉ cần dùng lực nhẹ cũng có thể đẩy model này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy phát điện xăng Honda EM 10000 hiệu quả

Có nhiều ưu điểm nên Honda EM 10000 đang được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Nếu muốn sử dụng có hiệu quả, tăng độ bền cho model, bạn nên thực hiện đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất và tuân thủ một số lưu ý sau đây:

Honda EM 10000 được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực

Honda EM 10000 được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực

Nên chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu, nhớt bôi trơn trước khi khởi động máy phát điện Honda EM 10000. Trường hợp phát hiện các tiếng kêu máy khác thường, điện yếu cần tắt nguồn điện và chỉnh le gió. 

Không vận hành máy phát điện khi trời mưa, không chạm tay ướt lên bề mặt máy khi máy đang vận hành. Nên đặt máy tại những nơi thông gió tốt, tránh đặt máy ở tầng hầm khi làm việc.

Đợi máy nguội mới được thêm nhiên liệu, khi thêm nhiên liệu không được hút thuốc hoặc có ngọn lửa xung quanh.

Chỉ sử dụng máy phát điện để chạy các thiết bị điện có công suất thấp hơn công suất của máy để không gây chập cháy, nổ máy phát hoặc hư hỏng các thiết bị điện phụ tải.

Kết luận:

Về cơ bản, máy phát điện Honda EM 10000 an toàn và hiệu suất khỏe sẽ giúp đảm bảo nguồn điện dự phòng trong các sự cố. Bạn muốn mua Honda EM 10000 hoặc các sản phẩm phát điện chính hãng khác có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Đánh giá Máy phát điện Honda EM 10000

Thông số kỹ thuật

Tần số:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Thời gian hoạt động liên tục:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: