Máy phát điện Honda EB 2200
  • Máy phát điện Honda EB 2200
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện Honda EB 2200

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Tổng công suất:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Tốc độ quay:
Thời gian hoạt động liên tục:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Loại nhiên liệu:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Hệ thống đánh lửa:
Transito từ tính (IC)
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện Honda EB 2200 là dòng máy phát điện phù hợp cho khu dân cư, hộ gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ để dự phòng điện khi hệ thống điện lưới trục trặc hoặc bị mất điện. Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời quý vị cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Tại sao nên đầu tư máy phát điện Honda EB 2200

Không chỉ mang thương hiệu Honda uy tín, chất lượng EB 2200 còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các model cùng phân khúc khác. Cụ thể: 

máy phát điện Honda EB 2200

Máy phát điện Honda EB 2200

Thiết kế thông minh, các thao tác sử dụng dễ dàng

Honda EB 2200 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chiều dài lớn nhất chưa đến 1 mét (550 x 360 x 480 mm), trọng lượng chỉ khoảng 47kg nên rất thuận tiện trong việc sử dụng, cất giữ cũng như bảo quản. Tất cả các thông số, nút điều khiển của máy phát điện chính hãng đều được thể hiện rõ trên thân máy nên việc thao tác sử dụng của người dùng cực kỳ đơn giản.  Máy khởi động bằng tay rất dễ sử dụng, kèm với đó là hệ thống đánh lửa transito từ tính (IC) nên việc khởi động nhanh. 

máy phát điện công nghiệp Honda EB 2200

Khung máy, động cơ đều sử dụng chất liệu bền bỉ, sơn phủ tĩnh điện

Công suất siêu mạnh mẽ, vận hành ổn định 

Máy phát điện Honda EB 2200 chính hãng sử dụng động cơ 4 thì xi lanh mạnh mẽ, hoạt động tốt trong thời gian dài. Công suất hoạt động của máy 1,7 KVA, công suất hoạt động đạt 1,9 KVA, đáp ứng nhu cầu phát điện sử dụng trong gia đình như nấu cơm, bóng đèn, quạt, tivi,... 

Ngoài ra, máy được trang bị tự động điều chỉnh điện áp AVR có tác dụng đảm bảo điện áp ổn định và an toàn nhất cho các thiết bị điện đang sử dụng. 

Dung tích bình chứa lớn

Dung tích bình chứa xăng lớn đến 10 lít nên máy phát điện Honda EB 2200 hoạt động liên tục được khoảng 6,5 giờ đồng hồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp thêm nhiên liệu khi máy cạn để tiếp tục hoạt động.

Tuổi thọ lâu dài

Áp dụng công nghệ Honda chất lượng Nhật Bản, Honda EB 2200 đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia. Máy sử dụng hệ thống làm mát bằng gió được đánh giá cao khả năng vận hành ổn định, lâu dài. Các bộ phận cấu thành đều được làm từ chất liệu tốt nhất. Khung thép bao quanh bên ngoài máy chịu lực tốt, bảo vệ động cơ trước các va đập thông thường.

Hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy phát điện 

Việc sử dụng và bảo quản máy phát điện gia đình cần tuân thủ các quy định chặt chẽ để giúp tăng tuổi thọ cho máy và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

máy phát điện gia đình Honda EB 2200

Đặt máy phát điện tại các vị trí khô ráo, sạch sẽ

  • Sử dụng máy phát điện có công suất lớn hơn từ 10 – 15% công suất tổng của các thiết bị điện sử dụng trong gia đình.
  • Lắp đặt cầu dao chuyển tiếp, đảo nguồn điện giữa hệ thống điện lưới và điện từ máy phát điện. Tránh tình trạng hỏng thiết bị khi có điện lưới đột ngột trở lại.
  • Lắp đặt dây tiếp đất cho thiết bị phát điện đề phòng điện bị rò rỉ.
  • Sử dụng cố định một loại nhiên liệu cố định và đúng theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Nguồn nhiên liệu không đồng nhất, có lẫn tạp chất hoặc tạp nước sẽ làm máy hoạt động không ổn định, bị lắng cặn trong thùng chứa  và gây tiếng nổ khi vận hành.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy phát điện. Tham khảo tư vấn lắp đặt, đấu nối máy phát điện từ người có kinh nghiệm chuyên môn, am hiểu kĩ thuật.

Trên đây là những thông tin về máy phát điện Honda EB 2200. Nhìn chung, đây là dòng máy phát điện chất lượng, bền bỉ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, rất phù hợp cho các hộ gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ. Quý vị có nhu cầu mua hàng, tư vấn thêm về các model khác vui lòng liên hệ theo hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282.

Đánh giá Máy phát điện Honda EB 2200

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Nam
Nhận xét vào ngày 09 tháng 12 năm 2021
5 star
Mình muốn mua máy này cho văn phòng đc k shop?
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 10 tháng 12 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Tổng công suất:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Tốc độ quay:
Thời gian hoạt động liên tục:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Loại nhiên liệu:
Kiểu khởi động:
Kích thước sản phẩm:
Hệ thống đánh lửa:
Transito từ tính (IC)
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: