Top 5 máy ra vào lốp Leo bền và chất lượng nhất
Nội dung chính [ Ẩn ]
Máy ra vào lốp Leo là một trong top thương hiệu máy ra vào lốp ô tô tầm trung đáng để mua. Các model sở hữu được những tính năng hiện đại nhất mà người thợ mong muốn có. Cùng Yên Phát điểm danh qua top 5 sản phẩm máy ra vào lốp thương hiệu Leo xuất hiện ở nhiều gara sửa chữa lớn hiện nay.
Máy ra vào lốp LEO L8001
Máy ra vào lốp LEO L8001
Máy ra vào lốp Leo L8001 là sản phẩm có kích cỡ nhỏ nhất trong các dòng máy ra vào lốp của thương hiệu này. Đây là kiểu máy bán tự động, lazang có đường kính 10-22. Sản phẩm phù hợp để ra vào các loại lốp xe tay ga, lốp xe con 4 chỗ. Những thông tin liên quan đến Model L8001 như sau:
+ Kẹp ngoài: 10” – 20” inch
+ Kẹp trong: 12” – 22” inch
+ Đường kính bánh xe: 1100mm
+ Điện áp: 220v
+ Áp suất khí nén max: 8 - 10 bar
Máy ra vào lốp có cần phụ Leo L8007
Máy ra vào lốp có cần phụ Leo L8007
Máy ra vào lốp có cần phụ Leo L8007 phù hợp để ra vào lốp cho các dòng xe du lịch có số chỗ khoảng 30 chỗ, xe tải nhỏ có trọng lượng khoảng 2,5 tấn. Sản phẩm có thiết kế trụ tròn, đầy đủ các chức năng mà khách hàng mong muốn. Bên cạnh đó, nó được trang bị mô tô có lực nén mạnh, khóa cần khí nén tự động đảm bảo an toàn trong quá trình ra vào lốp. Những thông tin liên quan đến Model L8007 như sau:
+ Kẹp ngoài: 10”-22” inch
+ Kẹp trong: 12-25” inch
+ Đường kính bánh xe: 1010mm
+ Áp suất khí nén max: 8-10 bar
+ Lực tác dụng: 2500 kg
+ Tốc độ vòng quay: 6.5 rpm
+ Điện áp: 220v / 50Hz
+ Độ ồn max: 70 dB
+ Trọng lượng: 225/265kg
Máy ra vào lốp cần nghiêng tự động LEO L8087
Máy ra vào lốp cần nghiêng tự động LEO L8087
Được thiết kế theo kiểu máy gật gù và có dụng cụ hỗ trợ tì đè, máy ra vào lốp cần nghiêng tự động LEO L8087 có lazang đường kính linh hoạt 10-24. Cùng với bộ phận tự định tâm, khóa áp suất khí nén, phụ trợ bơm lốp, lực ép mạnh giúp quá trình ra vào lốp diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm hiện đại cao nên không cắn mâm, không làm hư rách talon, thích hợp sử dụng ra vào lốp cho những dòng xe đắt tiền. Những thông tin liên quan đến Model L8087 như sau:
+ Kẹp ngoài: 10”-22” inch
+ Kẹp trong: 12-25” inch
+ Đường kính bánh xe: 1100mm
+ Áp suất khí nén: 8-10 bar
+ Lực tác động: 2500kg
+ Điện áp: 220v / 50Hz
+ Tốc độ vòng quay: 6.5/13 rpm
+ Độ ồn max: 70 dB
+ Trọng lượng: 255/295kg
Máy ra vào lốp LEO L8099
Máy ra vào lốp LEO L8099
Máy ra vào lốp LEO L8099 là dòng máy trang bị đĩa bẩy có tác dụng ép mép lốp cực nhanh. Chỉ cần tác động lực nhẹ lên công tắc điều khiển, các mô tơ chuyển động đảo chiều sẽ giúp bạn ra vào lốp dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm có thể điều chỉnh được lực nén áp suất, điều chỉnh độ nhanh chậm của quá trình ra vào lốp. Thông số chi tiết của Model L8099 như sau:
+ Áp suất làm việc: 8-10 bar
+ Chiều rộng lốp: 3″ – 13″
+ Đường kính lốp tối đa: 1300mm
+ Lực tác động: 1400kg
+ Điện áp: 110V/220V/380V
+ Công suất mô tơ: 0,85/1,1 kW
+ RPM: 6.5/13 rpm
+ Độ ồn: < 70 dB
+ Trọng lượng: 584/692 Kg
Máy ra vào lốp LEO L5088
Máy ra vào lốp LEO L5088
Dòng máy ra vào lốp cho xe tải cỡ lớn, các xe có trọng lượng lớn và bánh to đặc biệt. Trọng lượng lốp tối đa mà máy có thể thao tác được lên tới 1 tấn. Hệ thống trang bị thông minh, bảng điều khiển tự động, góc nhìn đa chiều cho phép thợ sửa chữa bao quát được toàn bộ quá trình ra vào lốp. Những thông tin liên quan đến Model L5088 gồm có:
+ Đường kính lazang: 14″ – 26″
+ Chiều rộng lốp lớn nhất: 1000mm
+ Đường kính lốp lớn nhất: 1500mm
+ Trọng lượng lốp tối đa: 1000kg
+ Đường kính kẹp nhỏ nhất: 130mm
+ Chiều cao kẹp nhỏ nhất: 375mm
+ Lực ép vành bánh xe: 41000N
+ Áp suất dầu thuỷ lực: 150 bar
+ Mô tơ quay chấu kẹp: 2.4/3.0kw 380V 3ph 50Hz tốc độ kép
+ Bơm thuỷ lực: 1.5kw 380V 3ph 50Hz
+ Trọng lượng: 739kg
Trên đây chúng tôi đã tổng hợp cho bạn top 5 model máy ra vào lốp Leo từ rẻ đến đắt, từ công suất nhỏ cho tới công suất lớn để bạn tham khảo và lựa chọn trang bị cho gara của mình. Nếu cần tư vấn thêm về việc trang bị máy ra vào lốp cho gara.
Bạn vui lòng liên hệ Yên Phát tại hotline: 0965 327 282 - 0966 631 546.
Hỏi Đáp