Máy Phát Điện Honda EP 1000
  • Máy Phát Điện Honda EP 1000
Xem thông số kỹ thuật

Máy Phát Điện Honda EP 1000

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Động cơ:
Dung tích bình nhiên liệu:
Loại động cơ:
Loại nhiên liệu:
Thời gian hoạt động liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Nhắc đến máy phát điện gia đình Honda, EP 1000 vẫn luôn là một trong những siêu phẩm nhận được vô số sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Không chỉ vậy máy phát điện Honda EP 1000 còn được ưu ái với khá nhiều ưu điểm nổi bật trong cả công nghệ, hiệu năng cùng độ bền trong quá trình vận hành. Liệu Honda EP 1000 có phải sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm? 

máy phát điện Honda EP 1000

Máy Phát Điện Honda EP 1000

Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Honda EP 1000

Sở dĩ máy phát điện Honda EP 1000 được người dùng Việt yêu thích như vậy bởi sản phẩm này sở hữu cho mình khá nhiều những ưu điểm nổi bật. Điển hình phải kể tới như: 

  • Honda EB1000 là dòng máy phát điện công nghiệp chất lượng cao, sở hữu công suất làm việc 1kva, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện tại gia đình hoặc văn phòng nhỏ mỗi khi hệ thống điện lưới bị cắt đột ngột.
  • Động cơ 4 thì cung cấp năng lượng giúp máy vận hành êm ái, ổn định, ít tiêu hao nhiên liệu. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ, phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt tạm thời của các hộ gia đình.
  • Sản phẩm sở hữu hệ thống làm mát bằng gió, cho khả năng làm mát nhanh chóng, bảo vệ tuổi thọ máy. Bên cạnh đó là trang bị đầu cấp điện nạp ắc quy tiện dụng.
  • Máy có hệ thống đồng hồ báo hiệu điện thế hiện đại, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc theo dõi và điều chỉnh hiệu điện thế dòng điện đầu ra một cách tốt nhất.

máy phát điện công nghiệp Honda EP 1000

Model sở hữu thiết kế sang trọng và nhiều ưu điểm nổi bật

  • Aptomat được tích hợp sẵn trong máy, giúp máy tự động ngắt điện khi quá công suất hoặc có các sự cố điện xảy ra.
  • Độ ồn khi vận hành của máy chỉ đạt 58dB, tức là chỉ tương đương với một cuộc nói chuyện bình thường. Có được khả năng vận hành êm ái như vậy là nhờ hệ thống tiêu âm kết hợp cùng bô giảm thanh hiện đại. Bên cạnh đó là kết cấu khung máy chắc chắn, chống rung lắc giúp hạn chế tiếng ồn tối đa trong quá trình vận hành.

Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện Honda EP 1000

Để vận hành máy phát điện Honda EP 1000 hay bất cứ thiết bị phát điện chạy xăng nào khác, chúng ta cần đảm bảo thực hiện những nguyên tắc sau:

  • Trước khi làm việc, cần chuẩn bị đầy đủ xăng dầu cho toàn bộ quá trình làm việc, tránh trường hợp máy đang chạy thì hết nhiên liệu, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như công việc đang diễn ra.
  • Để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không vận hành máy dưới trời mưa, hoặc không chạm tay ướt vào khi máy đang chạy.
  • Máy hoạt động phải được nối đất để đảm bảo an toàn về điện. Máy phải được đặt ở những nơi thoáng mát, thông gió. Tuyệt đối không đặt máy ở đường hầm hay tầng hầm.
  • Tránh hút thuốc khi đang đổ nhiên liệu để tránh cháy nổ, đồng thời không đặt máy ở những nơi đang có ngọn lửa.

Giá máy phát điện Honda EP 1000

Bình nhiên liệu phía trên thuận tiện cho việc bổ sung nhiên liệu phục vụ hoạt động của máy

  • Trước khi tiếp xăng dầu, cần đảm bảo động cơ đã nguội hoàn toàn. Bởi nếu động cơ đang nóng có thể bốc cháy vô cùng nguy hiểm.
  • Nên lắp thêm cầu dao đảo nguồn, tránh trường hợp máy bị nạp ngược khi điện lưới trở lại đột ngột.
  • Không cắm máy phát điện trực tiếp vào ổ cắm trên tường nhà, vì có thể làm cho thợ sửa chữa hoặc hàng xóm cùng sử dụng một máy biến thế bị điện giật.
  • Không sử dụng quá nhiều thiết bị điện vượt quá công suất máy, vì cầu chì của máy có thể bị nổ, làm hỏng các thiết bị kết nối với máy.

Vừa rồi là những review chi tiết về máy phát điện Honda EP 1000 cũng như những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng máy. Hiện các model máy phát điện Honda cùng nhiều thương hiệu máy phát điện giá rẻ khác đều đang được phân phối chính hãng tại Yên Phát với báo giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Để nhận tư vấn, báo giá, quý vị hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0917.430.282 | 0961.071.282.

Đánh giá Máy Phát Điện Honda EP 1000

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hạ
Nhận xét vào ngày 15 tháng 11 năm 2021
5 star
Máy phát điện chính hãng, dùng cho gia đình khá ổn
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 16 tháng 11 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Động cơ:
Dung tích bình nhiên liệu:
Loại động cơ:
Loại nhiên liệu:
Thời gian hoạt động liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: