Máy hủy tài liệu HPec C8032
  • Máy hủy tài liệu HPec C8032
Xem thông số kỹ thuật

Máy hủy tài liệu HPec C8032

(3 đánh giá)
16.100.000 đ 23.600.000 đ -32% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Khả năng hủy:
hủy giấy, ghim kẹp, ghim bấm, thẻ tín dụng, đĩa CD
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Tốc độ hủy:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ:

Trong thời đại số hóa hiện nay, bảo vệ thông tin cá nhân và doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng và tiết kiệm thời gian, máy hủy tài liệu HPec C8032 là sự lựa chọn hoàn hảo. Model được hãng trang bị các tính năng và thông số kỹ thuật đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Máy hủy tài liệu Hpec của nước nào?

Hpec là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị văn phòng, giáo dục. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2003, đến nay đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Máy hủy tài liệu là dòng sản phẩm chủ lực mang lại doanh thu lớn cho thương hiệu này nên được đầu tư phát triển mạnh.

Máy hủy giấy văn phòng HPec C8032

Máy hủy giấy văn phòng HPec C8032

Các sản phẩm máy hủy tài liệu HPec đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Vậy nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo khi tới tay người tiêu dùng. 

Hpec đã nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng kỹ lưỡng để đưa ra thị trường các dòng máy với kiểu dáng, mẫu mã, công suất và chức năng khác nhau. Người dùng có thể dựa vào nhu cầu để chọn được sản phẩm sao cho ưng ý nhất. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về model Hpec C8032 - Một trong những model nổi bật, bán chạy nhất của hãng. 

Máy hủy giấy văn phòng HPec C8032 có gì nổi bật?

Nằm trong top các sản phẩm máy huỷ giấy văn phòng bán chạy nhất hiện nay, model HPec C8032 sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật: 

Hệ thống lưỡi dao sắc bén

HPec C8032 được trang bị hệ thống lưỡi dao sắc bén cho việc xử lý, cắt hủy 

  • Khả năng hủy đa dạng: Model HPec C8032 không chỉ có khả năng huỷ giấy mà còn có thể xử lý các loại tài liệu khác như ghim kẹp, ghim bấm, thẻ tín dụng, đĩa CD/DVD và thẻ nhựa. Điều này giúp bạn dễ dàng xử lý nhiều loại tài liệu một cách tiện lợi và linh hoạt. Không gian văn phòng trở nên sạch sẽ, gọn gàng khi không còn quá nhiều giấy tờ, tài liệu ngổn ngang.
  • Công suất ưu việt: Với công suất hủy 32 tờ/lần (A4) và tốc độ hủy 4.5 mét/phút, HPec C8032 cho phép bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.
  • Tiết kiệm điện năng: Máy sử dụng nguồn điện áp 220V - 50Hz, công suất tiêu thụ 450W cực kỳ tiết kiệm điện năng, giảm chi phí hoạt động cho người dùng trong quá trình sử dụng. 
  • Bảo mật tối đa: Máy được thiết kế để hủy vụn, với kích thước sợi hủy là 4 x 30mm, thông tin được đảm bảo rất khó khôi phục, tái tạo từ những mảnh vụn giấy.
  • Thùng chứa lớn: Máy có một thùng chứa rộng, dung tích lên đến 80 lít, cho phép bạn hủy tài liệu mà không cần thường xuyên đổ rác, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tăng khả năng làm việc liên tục.
  • Nhiều tính năng thông minh: Bên cạnh khả năng vận hành mạnh mẽ, HPec C8032 còn sở hữu các tính năng hiện đại khác như tự động mở hoặc tắt khi hủy tài liệu, hay tự đảo ngược khi bị kẹt giấy. 
  • Độ ồn thấp: Máy vận hành khá êm ái, dưới <60 dB, không làm phiền hay gây ảnh hưởng đến những người làm việc xung quanh. 

Sử dụng máy huỷ tài liệu HPec C8032 cần lưu ý những gì?

Máy hủy tài liệu Hpec C8032 được nhiều người yêu thích và sử dụng trong các khu văn phòng. Để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ổn định, bền bỉ và an toàn, dưới đây là một số lời khuyên quan trọng bạn cần lưu ý: 

Không vận hành máy trong thời gian dài vì sẽ gia nhiệt cho động cơ

Không vận hành máy trong thời gian dài vì sẽ gia nhiệt cho động cơ

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng:  Trước khi sử dụng máy, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu cách vận hành máy, các lưu ý hãng khuyến cáo.
  • Kiểm tra trước khi sử dụng: Mỗi lần sử dụng, hãy kiểm tra máy xem có vật thể nào mắc kẹt trong bộ phận hủy hay không. Nếu có, lấy ra ngay để tránh làm hỏng lưỡi dao hủy.
  • Vị trí đặt máy thích hợp: Đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, và tránh xa nguồn nhiệt và nguồn nước.  Đồng thời, vị trí đặt máy nên cách tường ít nhất 10cm để đảm bảo thiết bị có khả năng tản nhiệt tốt trong quá trình sử dụng.
  • Số lượng giấy hủy: Bạn nên bạn hủy số lượng giấy ít hơn hoặc tương đương với quy định của nhà sản xuất. Việc này giúp máy đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất tốt hơn.

Và đừng quên đến việc vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ. Tra dầu cho lưỡi dao và các bộ phận khác của máy để đảm bảo thiết bị hoạt động luôn ổn định, trơn tru nhất. 

Với máy hủy tài liệu HPec C8032, bạn có một công cụ mạnh mẽ, đáng tin cậy để bảo vệ thông tin quan trọng và nâng cao hiệu suất làm việc. Hiện, model đang được Yên Phát  phân phối chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt mua máy vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282 - 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đánh giá Máy hủy tài liệu HPec C8032

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Vũ Hải
Nhận xét vào ngày 22 tháng 09 năm 2022
5 star
Sản phẩm tốt, máy bền đẹp, tốc độ huỷ rất xịn, tư vấn nhiệt tình
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 24 tháng 09 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Lại Văn Phương
Nhận xét vào ngày 10 tháng 08 năm 2022
5 star
Tư vấn cho tôi mẫu này. 095685****
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 11 tháng 08 năm 2022
Nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn
Minh Yến
Nhận xét vào ngày 10 tháng 02 năm 2022
5 star
Mẫu mã đẹp, khả năng huỷ tốc độ cao khá ấn tượng. Nên mua
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 10 tháng 02 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Khả năng hủy:
hủy giấy, ghim kẹp, ghim bấm, thẻ tín dụng, đĩa CD
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Tốc độ hủy:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ: