--------------- ------------
Máy hút bụi - hút nước - thổi bụi SANCOS
  • Máy hút bụi - hút nước - thổi bụi SANCOS
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút bụi - hút nước - thổi bụi SANCOS

(1 đánh giá)
11.473.000 đ 12.840.000 đ -11% (Giá đã bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 18 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Tặng voucher giảm 300.000Đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000Đ)
  • - Tặng bàn hút nước trị giá 250.000 khi mua máy hút bụi từ 3.000.000
  • - Mua thêm phụ kiện máy hút bụi giảm 10%
  • - Tặng 200.000 tiền mặt khi mua thêm máy chà sàn
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước máy:
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ:

Thị trường máy hút bụi ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu làm việc khác nhau. Trong số những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được người dùng tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng thì có thương hiệu Sancos với model máy hút bụi - hút nước - thổi bụi SANCOS sẽ được Điện máy Yên Phát chúng tôi giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây.

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3598W

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3598W

Tại sao người dùng lại thích dùng lại thích sử dụng sản phẩm thương hiệu Sancos?

Nhắc đến lý do mà thương hiệu Sancos được nhiều người mua sắm tin tưởng sử dụng thì phải nhắc đến ưu điểm được đề cập dưới đây.

  • Đa dạng trong chức năng, những chiếc máy hút bụi công nghiệp của Sancos thường được đi kèm thêm các chức năng như khả năng hút nước hay thổi bụi. Hiệu quả làm sạch được đẩy lên triệt để, thường thì có thể làm sạch cả sàn cứng và mặt thảm. 
  • Các bộ phận hỗ trợ cho việc di chuyển như tay cầm hay bánh xe đều được thiết kế một cách chắc chắn và tối ưu cho công việc.
  • Dung tích thùng chứa lớn cũng là một trong các ưu điểm tuyệt vời của thương hiệu Sancos khi mà năng suất công việc tăng vì bình chứa có khả năng chứa đựng chất thải trong thời gian dài. Thùng chứa còn được làm bằng nhựa ABS chất lượng có khả năng chống chịu tốt ở nhiệt độ cao và các tiếp xúc gần với những hoá chất khác nhau.
  • Khả năng lọc sạch bụi vô cùng hiệu quả nhờ tầng lọc tốt cùng túi Filter lọc.

Máy hút bụi SANCOS 3598W

Model SANCOS 3598W có thêm hai tính năng thổi bụi và hút nước tiện ích

Ưu điểm của máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3598W

Thuộc một trong những mẫu máy đặc trưng của thương hiệu máy hút bụi Sancos, model SANCOS 3598W mang những đặc điểm dưới đây.

  • Model SANCOS 3598W thuộc sản phẩm tiện ích làm sạch với ba chức năng: thổi bụi, hút nước và hút bụi.
  • Motor của SANCOS 3598W thuộc dạng hai cánh với công suất tối đa có thể lên đến 2600W, thùng chứa lên đến 55 lít mang lại hiệu suất làm việc một cách vượt trội.
  • Kích thước được thiết thế theo khối hình trụ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 25kg, bánh xe và tay cầm của SANCOS 3598W cực kỳ chắc chắn nên bạn không phải lo vấn đề di chuyển sẽ khó khăn.
  • Cấu tạo SANCOS 3598W được thiết kế từ các vật liệu cực kỳ bền bỉ mà chúng ta phải kể đến như lõi đồng, nhựa ABS, inox không gỉ…nên không lạ khi tuổi thọ của model rất cao và có độ bền tốt, ít khi gặp các vấn đề trục trặc.

Model máy hút bụi SANCOS 3598W thích hợp dùng trong công nghiệp

Model máy hút bụi SANCOS 3598W thích hợp dùng trong công nghiệp

Hướng dẫn vệ sinh và bảo trì máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3598W

Để hiệu suất cũng như hiệu quả làm việc luôn được đảm bảo, bạn có thể tự vệ sinh và bảo trì model SANCOS 3598W theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Chuẩn bị những dụng cụ cùng hoá chất phục vụ cho việc cọ rửa một cách cần thiết như: khăn mềm, bàn chải, kéo sắc, găng tay cao su, túi rác. Nên sử dụng các chất tẩy rửa trung tính.
  • Bước 2: Kiểm tra vỏ ngoài của SANCOS 3598W. Kiểm tra bên ngoài của máy, nhất là lau dọn sạch bụi bẩn trong các kẽ hở, kiểm tra dây điện và phích cắm xem có bị hở hay hỏng hóc gì không.
  • Bước 3: Kiểm tra bộ phận túi lọc và bộ lọc.xem có chứa quá nhiều bụi bẩn hay không. Gỡ sạch những vật lạ dính vào bên trong bộ phận lọc như tóc, lông động vật, bụi đất hay giấy rác… Sau đó dùng khăn mềm nhúng chất tẩy rửa pha loãng lau và phơi khô tự nhiên.
  • Bước 4: Làm sạch bàn chải cuộn của SANCOS 3598W. Lấy sạch những vật lạ bám quay bàn chải cuộn, kiểm tra xem phần này thiết bị có hoạt động một cách trơn tru hay không.
  • Bước 5: Kiểm tra túi bụi cùng thùng chứa bụi SANCOS 3598W. Vệ sinh bộ phần này thật tốt để tránh bụi lấp đường gió hay gây rách túi làm giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Với những thông tin về SANCOS 3598W phía trên, hy vọng bạn sẽ có thể hiểu thêm về sản phẩm hút bụi tiện ích này. Liên lạc nhận tư vấntại Yên Phát qua: 0961 071 282.

Đánh giá Máy hút bụi - hút nước - thổi bụi SANCOS

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hoàng Như Quyên
Nhận xét vào ngày 14 tháng 10 năm 2022
5 star
Máy chạy tốt, tư vấn nhiệt tình
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 14 tháng 10 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước máy:
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ: