Máy đếm tiền Oudis 2700C
  • Máy đếm tiền Oudis 2700C
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Oudis 2700C

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Điện áp:
Tốc độ đếm:

Ngày nay máy đếm tiền là thiết bị khá gần gũi với đời sống con người. Chúng không thể thiếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt là ngân hàng. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được phân khúc thành dòng khác nhau. Bạn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết này sẽ đi gợi ý đến người dùng máy đếm tiền Oudis 2700C. Chúng có công năng sử dụng như thế nào mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Máy đếm tiền Oudis 2700C được nhiều công ty ưa chuộng

Lý do người dùng nên sử dụng máy đếm tiền

Các loại máy đếm tiền được thiết kế khả năng đếm cực nhanh và chính xác. Chúng có thể đếm được 1400 tờ/phút. Vì vậy những người kế toán, thu ngân sẽ được giảm thiểu tối đa thời gian và công sức vào việc ngồi đếm.

Hầu hết máy đếm tiền đều có hướng dẫn sử dụng khá đơn giản. Người dùng có thể bắt tay vào công việc ngay sau khi mua về. Chỉ cần vài thao tác đơn giản về khởi động và bấm nút trên thân máy là bạn đã đếm được số tiền lớn chính xác tuyệt đối và không sợ nhầm lẫn.

Ngoài ra thì giá của chúng cũng phải chăng. Khách hàng bỏ ra số tiền vài triệu đồng là có thể sở hữu ngay chiếc máy tốt.

Đặc biệt là vấn nạn tiền giả ngày nay càng phổ biến hơn. Chúng giống tiền thật gần như hoàn toàn. Người dùng không thể phân biệt thật giả bằng mắt thường. Chính vì vậy mà phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ phát hiện bằng mắt thần của máy đếm tiền. Nhờ vậy mà những giao dịch tiền mặt lớn không xảy ra thất thoát. Từ đây chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của máy đếm tiền phát hiện tiền giả đối với người tiêu dùng. 

Vấn nạn tiền giả sẽ được giải quyết nhờ máy đếm tiền Oudis 2700C

Cấu tạo và công dụng của máy đếm tiền Oudis 2700C

Cấu tạo sản phẩm

Màn hình hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi được quá trình đếm. Oudis 2700C có 1 màn hình LCD rõ nét đặt cạnh bảng điều khiến với các nút bấm.

Máy đếm tiền Oudis 2700C có kích thước chiều rộng, dài, cao tương đương là 320 ×288× 206mm. Trọng lượng của chúng chỉ với 5.4kg nên bạn có thể đặt luôn trên bàn làm việc. Nhìn chung các dòng máy đời mới đã được cấu tạo nhỏ gọn hơn so với trước.

Công dụng của máy đếm tiền Oudis 2700C

Tiền sẽ được soi chi tiết và chính xác nhờ bộ cảm biến, tia tử ngoại và tia hồng ngoại. Chùm tia UV có thể phát hiện ra tiền giả thông thường một cách thông minh. Trường hợp tờ bị rách, bị mờ hoặc biến đổi đi so với tình trạng ban đầu, thì máy có thể báo hiệu hoặc vẫn cho ra kết quả chính xác. 

Máy đếm tiền Oudis 2700C mang nhiều ưu điểm về cấu tạo và công dụng

Máy đếm tiền Oudis 2700C có chức năng đếm chia mẻ, lập trình số đếm. Khi cần đếm số lượng tiền lớn, thì công năng này sẽ phát huy tác dụng một cách rõ nhất. Bạn không cần phải đếm từng mẻ tiền xong cộng lại với nhau. Máy tự động ghi nhớ và cộng dồn các lần đếm liên tiếp nếu được ấn định bằng nút bấm. 

Tốc độ đếm của máy

Máy đếm tiền Oudis 2700C có công suất 60w. Chúng tỉ lệ thuận với tốc độ đếm tiền. Bởi công suất càng cao, thì tốc độ đếm càng nhanh. Chỉ cần 6 giây là máy đếm được 100 tờ tiền. Chính vì vậy mà người ta rút ngắn được thời gian để có thể làm nhiều việc khác.

Nhìn chung thì model này mang nhiều ưu điểm tốt và giá thành khá rẻ, nên phù hợp với những đơn vị kinh doanh không cần đếm tiền quá nhiều và liên tục. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu ngay một chiếc về tay. 

Trên đây là thông tin chi tiết về máy đếm tiền Oudis 2700C. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này hay muốn tìm hiểu một số model máy đếm tiền oudis khác như: máy đếm tiền oudis 2600C, máy đếm tiền oudis Super BC-29F,... hãy gọi tới hotline 0966 631 546 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên của Yên Phát. Chúc các bạn mua hàng vui vẻ! 

Đánh giá Máy đếm tiền Oudis 2700C

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trịnh Thu Hương
Nhận xét vào ngày 24 tháng 06 năm 2021
5 star
Loại máy này đếm tiền rất tốt, nhân viên tư vấn giải thích cho tôi rất nhiệt tình,
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 25 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Điện áp:
Tốc độ đếm: