Máy đếm tiền HENRY HL-2020
  • Máy đếm tiền HENRY HL-2020
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền HENRY HL-2020

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng:

Nhắc đến những dòng máy đếm tiền hot nhất hiện nay người ta không thể không kể đến máy đếm tiền Henry HL 2020. Dòng máy này thật sự thu hút khách hàng trong thời gian gần đây, bởi chúng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết bị được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam, mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Mời bạn đọc cùng xem chi tiết về sản phẩm dưới đây.

Máy đếm tiền Henry HL 2020 được nhiều ngân hàng ưa chuộng

Ưu điểm của máy đếm tiền Henry HL 2020

Thiết kế hiện đại

Máy đếm tiền Henry thu hút người dùng là các các ngân hàng và tổ chức tín dụng, bởi vẻ ngoài vô cùng sang trọng của chúng. Máy có 1 màn hình Oled trông rất cuốn hút.

Việc sử dụng dòng máy này còn làm tăng thêm tính mỹ quan và chuyên nghiệp cho các văn phòng kế toán. 

Trọng lượng chỉ với 8kg, nên người dùng có thể đặt bất cứ đâu, rất tiện lợi.

Chúng có đồng hồ hiển thị mặt số lớn và 1 mặt số kéo dài để giúp người dùng quan sát từ nhiều phía.

Ngoài ra máy được cài đặt nguồn điện kết nối 220v, nên lượng điện năng tiêu thụ không lớn. 

Chính bởi những thiết kế tối ưu như vậy mà HL 2020 được rất nhiều văn phòng, công ty lựa chọn.

Khả năng làm việc tốt

Máy làm việc hoàn toàn tự động. Khi bạn thả tiền vào, thì chúng tự chạy đến khi hết mới dừng. Bạn không cần phải bấm nút điều chỉnh nhiều cho các lần tiếp theo.

Chức năng đếm theo mẻ hoặc đếm cộng dồn vô cùng linh hoạt. Người dùng sẽ thấy vô cùng hài lòng, khi phải đếm số tiền lớn hoặc chia tiền theo tệp.

Chức năng chia mẻ theo số lượng tờ đã được chọn và tự động khi cho tiền vào khay. Người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với mức độ nhanh và chuẩn xác mà thiết bị đem lại.

 

Máy đếm tiền Henry HL 2020 có nhiều ưu điểm tốt

Giá thành hợp lý

Henry HL 2020 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nhưng giá thành chưa tới 2 triệu đồng. Do vậy mà bất cứ người dùng là cá nhân hay tổ chức nào cũng dễ dàng mua được. Chính lợi thế về giá cả cũng làm cho Henry HL 2020 trở nên thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Mua máy đếm tiền Henry HL 2020 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy đếm tiền. Chúng luôn được gắn mác hàng chính hãng, giá rẻ nhưng chưa chắc đã đủ độ uy tín. Dưới đây là một số gợi ý giúp người dùng chọn mua dễ dàng hơn.

Chọn máy có nguồn gốc rõ ràng

Bất cứ sản phẩm nào đều có giấy tờ xuất xưởng và hóa đơn chứng từ đi kèm. Đối với Henry HL 2020, phải được kiểm tra kỹ lưỡng về an toàn cũng như đủ tiêu chuẩn kỹ thuật mới được xuất xưởng. Chính vì vậy mà để đảm bảo thì người mua có thể yêu cầu bên bán xuất trình giấy tờ nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

Ngoài ra những chiếc máy chính hãng luôn đi kèm tem mác chuẩn. Bạn có thể trực tiếp kiểm tra khả năng vận hành của máy để xem chúng chạy có êm ái, mạnh mẽ không.

Yên Phát luôn hỗ trợ khách hàng tận tình trước và sau khi mua hàng

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Sau khi đã xác định được chính xác nhu cầu và loại máy cần mua thì khách hàng cần tìm đến nhà cung cấp có uy tín. Điện máy Yên Phát hiện là nơi đang phân phối các dòng máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở đây vô cùng tận tình, sẽ giúp bạn vận hành và sử dụng máy một cách tốt nhất. 

Ngoài ra chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng của Yên Phát cũng vô cùng chu đáo. Người dùng sẽ được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật cả sau khi hết thời gian bảo hành.

Trên đây là chi tiết về sản phẩm máy đếm tiền Henry HL 2020. Nếu cần chọn mua sản phẩm ngay hôm nay khách hàng có thể gọi tới hotline 0985 626 307 để được mua hàng chính hãng.

Đánh giá Máy đếm tiền HENRY HL-2020

Dư Mặc
Nhận xét vào ngày 12 tháng 08 năm 2022
Xin giá ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 13 tháng 08 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn.

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng: