--------------- ------------
Máy đếm tiền Cashta 7900W
  • Máy đếm tiền Cashta 7900W
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Cashta 7900W

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm:

Máy đếm tiền giúp bạn xác định chính xác số lượng tiền mặt cần kiểm tra. Hầu hết sản phẩm trên thị trường hiện nay mang nhiều tính năng làm việc ưu việt. Bài viết này sẽ đi giới thiệu đến quý vị máy đếm tiền Cashta 7900w và những điểm mạnh của chúng.

Máy đếm tiền Cashta 7900W có thiết kế tối ưu

Điểm mạnh của máy đếm tiền Cashta 7900w

Thiết kế nhỏ gọn

Trước đây máy đếm tiền có kích thước khá lớn và cồng kềnh. Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại ngày nay, thì chúng đã được thiết kế gọn nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà trong các văn phòng có diện tích nhỏ hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cashta 7900W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Chính vì vậy mà tất cả những sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều mang những tính năng hoạt động tốt và bền bỉ.

Khả năng đếm nhanh chóng và chính xác

Máy kéo từng tờ tiền vào trong lô đếm có các bánh răng nhựa phân tách tờ. Bên trong máy được cài đặt cảm biến điện tử và theo dõi số lượng tờ đi qua. Ngay lúc đó các tờ tiền được quét và phát hiện mệnh giá. Mọi quy trình làm việc của máy đều hoàn toàn tự động, nên người dùng chỉ cần thả tiền vào khay thì máy sẽ tự đếm với tốc độ cực nhanh 1000 tờ/phút. Dù phải đếm liên tục với tần suất cao, thì chúng cũng không xảy ra tình trạng nhầm lẫn, sai sót nào.

Cashta 7900W xác định tiền giả cực kỳ chính xác bằng chức năng quét cùng các tia UV. Tốc độ xử lý của máy chỉ từ vài giây đến 1 phút. Người dùng sẽ được báo hiệu bằng tiếng “bíp bíp” khi có tiền giả. 

Máy đếm tiền Casta 7900W có nhiều ưu điểm tốt

Chất lượng ổn định

Các linh kiện được sản xuất bằng chất liệu đạt chuẩn. Chúng được lắp ráp với nhau tạo nên hệ thống hoàn chỉnh và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Vì vậy mà tuổi thọ của máy khá cao. 

Máy có khả năng hoạt động êm ái, trơn tru, nên được sử dụng rất lâu dài. Những sự cố về kỹ thuật rất hiếm khi xảy ra. Người dùng cũng không mất thời gian và tốn chi phí sửa chữa.

Qua đây có thể thấy những nơi cần thời gian, cần hiệu suất công việc và độ chính xác, tin cậy thì sử dụng máy đếm tiền Cashta 7900w là rất hợp lý. Chúng giúp công việc trở nên chuyên nghiệp hơn, dễ dàng hơn.

Những điều cần lưu ý khi chọn máy đếm tiền Cashta 7900w

Chọn theo mục đích sử dụng

Nếu nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở đếm tiền thông thường và không liên tục, thì nên chọn dòng máy có công suất nhỏ. Nếu mật độ đếm tiền của bạn cần ở mức nhiều và lượng tiền lớn với đủ loại tiền và mệnh giá, thì nên chọn loại máy có đầy đủ các chức năng. Máy được cài đặt nhiều tính năng, thì giá sẽ cao hơn và khả năng làm việc tốt hơn. Do vậy mà nhà đầu tư nên cân nhắc và lựa chọn cho hợp lý.

Người dùng nên chọn máy đếm tiền theo nhu cầu sử dụng sản phẩm

Giá thành sản phẩm

Giá của các dòng máy đếm tiền trên thị trường hiện nay dao động từ 2-10 triệu đồng. Nhìn chung các mức giá đến từ nhà cung cấp không chênh nhau là mấy. Chúng chỉ khác nhau về chính sách dịch vụ đi kèm của mỗi đơn vị. 

Kiểu dáng của máy

Tùy theo vị trí lắp đặt và diện tích mà bạn có thể chọn dáng máy cho phù hợp. Ở những cửa hàng hoặc văn phòng nhỏ, nên chọn máy kiểu đứng. Bởi chúng được cấu tạo đơn giản và dễ lắp đặt. Người dùng có thể tháo lắp và mang đi nhiều nơi.

Khả năng làm việc của máy

Người mua nên đến tận nơi và xem máy hoạt động trước. Được nhìn tận mắt chúng vận hành sẽ giúp khách hàng có nhiều cơ sở để đánh giá hơn. Nếu chúng chạy nhanh, ổn định và êm ái thì không có lý do gì mà bạn còn chần chừ. 

Trên đây là những điều cần biết về máy đếm tiền Cashta 7900w. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quý vị trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng. Nếu cần chọn mua máy quý vị có thể gọi tới hotline 0985 626 307 để được giao hàng miễn phí ngay hôm nay.

Đánh giá Máy đếm tiền Cashta 7900W

Đạt Kaka
Nhận xét vào ngày 16 tháng 08 năm 2022
Máy này phát hiện được tiền giả không shop nhỉ??
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 16 tháng 08 năm 2022
Máy đếm tiền Cashta 7900W có chức năng phát hiện tiền giả ạ. Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn.

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm: