Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
  • Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
  • Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
  • Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
  • Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930
Xem thông số kỹ thuật

Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930

(1 đánh giá)
8.250.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Lưu lượng:
Áp lực bơm:
Áp lực làm việc:
Tỉ lệ áp lực:
Cây bơm:
Dây dẫn:
Nấp đậy:
Thích hợp với thùng mỡ:
Xuất xứ:

Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930 là thiết bị được sử dụng nhiều trong các trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng, các nhà xưởng công nghiệp và các khu vực có nhiều máy móc cần được bôi trơn bằng dầu mỡ để có thể vận hành được trơn tru, hạn chế được ma sát làm mài mòn linh kiện. Thiết bị này vừa có chất lượng tốt, vận hành bền bỉ mà giá lại phải chăng nên được nhiều người yêu thích. Các bạn hãy theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930 được sử dụng khá phổ biến

Đặc điểm của xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930

Model HG-2930 là dòng sản phẩm chuyên dụng dùng để tra dầu mỡ bôi trơn cho các thiết bị máy móc công nghiệp, cho các hệ thống sản xuất tự động. Thiết bị này rất thích hợp dùng trong các trung tâm bảo dưỡng xe ô tô và các nhà xưởng nhỏ.

  • Loại xe bơm mỡ này hoạt động với áp lực 6-8 mpa cùng áp lực bơm 30-40Mpa giúp người dùng thực hiện công việc tra mỡ được nhanh chóng, lượng mỡ ra đều không bị ngắt quãng đảm bảo hiệu quả công việc tốt.

Tra mỡ hiệu quả

  • Kích thước nhỏ gọn, chiều dài dây bơm là 480mm, phù hợp với các loại thùng chứa có dung tích từ 20 - 60 kg đảm bảo cho quá trình làm việc được liên tục, không bị gián đoạn.
  • Lưu lượng mỡ bơm ra là 600g/phút giúp người dùng làm việc được hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, toàn bộ xe được làm bằng khung sắt chắc chắn, được sơn tĩnh điện giúp chống rò rỉ điện và đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Nắp đậy vào thùng mỡ

  • Thiết kế tiện dụng với hai phần chính là máy bơm mỡ thanh dài và khung xe đẩy. Máy bơm mỡ khung dài cho khả năng cắm trực tiếp vào các thùng mỡ bò. Những thùng mỡ này sẽ được đặt trên khung xe rất tiện dụng. Bạn sẽ không tốn thời gian để tra mỡ vào thùng chứa, hạn chế việc vệ sinh.
  • Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm hệ thống bánh xe ở dưới thân giúp cho việc di chuyển được tiện dụng và dễ dàng hơn. Do cấu tạo và nguyên lý làm việc khá đơn giản nên các bạn có thể dễ dàng sử dụng, cũng như sửa chữa và bảo dưỡng nó.

Miếng ép mỡ

>>> Sản phẩm: Máy bơm mỡ bằng chân

Những lưu ý khi sử dụng xe bơm dầu mỡ HG-2930

Khi các bạn sử dụng xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930 nói riêng và các thiết bị bơm mỡ khí nén khác nói chung. Để đảm bảo an toàn cho người dùng và tuổi thọ của thiết bị bền lâu, các bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

  • Kiểm soát lưu lượng khí vào bơm bởi hiện nay có các loại máy thường có áp suất nằm trong khoảng 0.6-0.8Mpa. Nếu để mức áp suất quá thấp thì máy sẽ không đủ lực để bơm mỡ lên đáp ứng yêu cầu công việc. Còn áp suất quá cao có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Tính cơ động cao

  • Để giúp máy luôn vận hành tốt, tuổi thọ kéo dài thì người dùng nên thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho nó.

  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy phát sinh các sự cố hư hỏng hay có các biểu hiện bất thường thì phải cho máy ngừng hoạt động ngay để kiểm tra và có biện pháp khắc phục kịp thời.

  • Không được để các vật nặng đè lên máy trong khoảng thời gian dài để tránh làm cong, làm nứt các linh kiện.

  • Người điều khiển máy bơm cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước và chấp hành nghiêm túc những quy định của nhà sản xuất.

Tra mỡ hiệu quả

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng chúng tôi đã giúp các bạn hiểu sâu hơn về sản phẩm xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930. Nếu các bạn có nhu cầu cần được tư vấn để chọn mua sản phẩm này hoặc các thiết bị máy bơm mỡ giá rẻ khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0917.430.282 | 0985.626.307 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá Xe bơm dầu mỡ HPMM HG-2930

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Bùi Mạnh
Nhận xét vào ngày 08 tháng 07 năm 2021
5 star
máy bơm mỡ ra đều, liên tục ổn định. Mua được 1 tháng đợt ưu đãi giá rất tốt. Chắc chắn sẽ ủng hộ khi có dịp
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 09 tháng 07 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ