--------------- ------------
Tháp giải nhiệt TSB 1250
  • Tháp giải nhiệt TSB 1250
Xem thông số kỹ thuật

Tháp giải nhiệt TSB 1250

(1 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
TSB 1250
Công suất:
7.5HP*5
Khả năng làm mát:
4875000 kcal/Hr
Lưu lượng nước:
16250 L/phút
Kích thước:
3340mm
Thương hiệu:
Tashin
Xuất xứ:
Chính hãng

Tháp giải nhiệt TSB 1250 có khả năng làm hạ nhiệt độ của nguồn nước bằng biện pháp trích nhiệt từ hơi nước và đưa ra ngoài không khí. Khi đó, phần nước còn lại ở bên trong tháp được làm mát đáng kể. Vậy thiết bị có những đặc điểm nổi bật nào khác mà người dùng chưa biết? Cùng chúng tôi đi giải đáp trong nội dung bên dưới này nhé!

Tìm hiểu model tháp giải nhiệt TSB 1250 dạng vuông

Tìm hiểu model tháp giải nhiệt TSB 1250 dạng vuông

Tháp giải nhiệt TSB 1250 sở hữu những đặc điểm gì nổi bật?

Tháp giải nhiệt TSB 1250 là model dạng vuông, giống như một hệ thống tuần hoàn khép kín hiện đại. Các đặc điểm nổi bật của thiết bị này sẽ mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan nhất!

  • Tháp giải nhiệt TSB là hệ thống trao đổi nhiệt chuyên dụng. Khi nguồn nước và không khí tiếp xúc trực tiếp với nhau để nhiệt độ của nguồn nước giảm xuống. Chính điều này đã làm cho một lượng nước nhỏ bị bốc hơi ra ngoài không khí, làm nhiệt độ của nước giảm và nguồn nước dễ dàng lưu thông ở bên trong tháp. 

  • Lưu lượng nước được đưa tới những bộ phận tản nhiệt cho các nhà máy, nhà xưởng hay cả hệ thống điều hòa không khí.

Tháp giải nhiệt TSB 1250 thiết kế hiện đại, ấn tượng

Tháp giải nhiệt TSB 1250 thiết kế hiện đại, ấn tượng

  • Tháp tản nhiệt Tashin model TSB 1250 có kích thước 3340 mm, dạng hình vuông. Nó thường được tại những không gian rộng lớn trong các xí nghiệp, nhà máy hay cả ở trên nóc các tòa nhà lớn.

  • Thiết bị hoạt động đạt, công suất động cơ 7,5HP*5 HP và khả năng làm mát đạt 4875000 kcal/Hr, hệ thống chống ồn hiệu quả nên tháp rất thân thiện với môi trường.

  • Giá thành của tháp hạ nhiệt vừa phải nên được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng.

Lưu ý khi sử dụng tháp giải nhiệt TSB 1250

Một số lưu ý quan trọng và cực kỳ cần thiết trong quá trình sử dụng tháp giải nhiệt TSB 1250 mà người dùng cần phải biết gồm như sau:

  • Người sử dụng nên có những biện pháp vệ sinh và kiểm định chất lượng tháp tản nhiệt theo định kỳ, để chắc chắn việc giữ thiết bị luôn được sạch sẽ. Tháp làm việc bình thường, đảm nhiệt tốt chức năng hoạt động của nó.

  • Trong quá trình vận hành tháp tản nhiệt khi thấy bất kỳ hiện tượng bất thường nào, nếu không thể xử lý được thì người dùng nên liên hệ với nhà cung cấp hoặc kỹ thuật viên chuyên nghiệp để họ tới kiểm tra và có những biện pháp xử lý hợp lý.

Kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng tháp giải nhiệt TSB 1250 định kỳ

Kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng tháp giải nhiệt TSB 1250 định kỳ

  • Bên cạnh đó, khi xử lý nguồn nước, rong rêu ở bên trong bồn chứa, đầu phun hoặc ống dẫn nước, người vận hành cũng cần phải có những cách làm sạch theo quy chuẩn mà nhà sản xuất đã đề ra. Từ đó, công năng vận hành của thiết bị luôn đạt mức cao nhất.

  • Vì đặc tính của tháp tản nhiệt nước model TSB 1250 là làm giảm nhiệt độ của dòng nước đang lưu thông liên tục trong hệ thống nước tại nhà máy, thiết bị hoạt động theo cơ chế tách một phần nước nóng để đưa ra bên ngoài. Vậy nên tại những vị trí xung quanh tháp, người dùng không nên để bất kỳ loại máy móc hay vật dụng nào gần tháp để tránh hiện tượng oxy hóa và gây mài mòn chi tiết cho những thiết bị đó.

Chú ý khi mua tháp giải nhiệt TSB 1250

Trong quá trình mua tháp làm mát TSB 1250 nói riêng và sản phẩm tháp giải nhiệt nói chung, có một số vấn đề người mua cần chú ý để đảm bảo sẽ mua được thiết bị chính hãng và chất lương.

  • Đối với những người dùng biết sử dụng các công cụ tìm kiếm trên mạng internet, mạng xã hội thì có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin và xác thực nhà cung cấp tháp hạ nhiệt.

  • Hơn nữa, khách hàng cũng nên nắm được những thông tin cơ bản của sản phẩm mà mình đang muốn mua để sử dụng, nhằm hạn chế tình trạng mua phải mặt hàng kém chất lượng nhưng chi phí bỏ ra rất cao.

Mua tháp làm mát TSB 1250 tại Điện máy Yên Phát

Mua tháp làm mát TSB 1250 tại Điện máy Yên Phát

  • Hiện nay ở nước ta phát triển rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, công ty hoặc cá nhân nhập khẩu và phân phối sản phẩm tháp tản nhiệt. Song không vì thế mà người dùng không quan tâm đến việc chọn 1 đơn vị cung cấp các loại tháp uy tín. Bởi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết bị với hình thức, cũng như bao bì sản phẩm giống nhau, khách hàng rất dễ nhầm tưởng đó là hàng chính hãng. Do đó, việc chọn nhà cung cấp uy tín là một yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc.

Như vậy khi đã quyết định mua tháp giải nhiệt TSB 1250, bạn chỉ cần liên hệ đến 0985.626.307  | 0917.430.282 là bạn sẽ được nhân viên của Yên Phát hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất!

>>> Xem thêm: Linh kiện tháp giải nhiệt

Đánh giá Tháp giải nhiệt TSB 1250

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trần Trung
Nhận xét vào ngày 30 tháng 12 năm 2022
5 star
Giao hàng nhanh, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 30 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Model:
TSB 1250
Công suất:
7.5HP*5
Khả năng làm mát:
4875000 kcal/Hr
Lưu lượng nước:
16250 L/phút
Kích thước:
3340mm
Thương hiệu:
Tashin
Xuất xứ:
Chính hãng