--------------- ------------
Máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S

(2 đánh giá)
23.050.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Dòng điện:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện đã trở thành giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng điện quá tải ngày càng phổ biến như hiện nay. Được sản xuất bởi thương hiệu Huyndai nổi tiếng, máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S là một trong số model tiêu biểu được cả chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Để hiểu hơn về thiết bị này, mời quý vị theo dõi bài viết dưới đây cùng Điện máy Yên Phát

Ưu điểm máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S

Máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S có những ưu điểm nổi trội. Cụ thể:

Model  Hyundai HY 6000S 

Phát điện ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 6000S có công suất 4.4 Kw, điện áp đầu ra 230V/50Hz có thể cung cấp điện cho các thiết bị điện trong gia đình như đèn chiếu sáng, nấu cơm, tivi, điều hòa, tủ lạnh… 

Hyundai HY3100LE có công suất 4.4 Kw 

Thêm một ưu điểm lớn giúp máy phát điện Hyundai HY 6000S được khách hàng ưu ái đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu hiệu quả. Sở dĩ, máy phát điện chính hãng được trang bị động cơ cao cấp, tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Từ đó giúp máy tiêu thụ ít nhiên liệu. 

Theo hãng cho biết, mức tiêu hao nhiên liệu của máy chỉ khoảng 2,2 lít/ giờ vô cùng tiết kiệm. 

Dung tích bình nhiên liệu lớn 

Thuộc dòng máy phát điện chạy xăng nên  Hyundai HY 6000Sđược trang bị bình xăng có dung tích lớn đến 22 lít. Vậy nên máy có thể sử dụng được lâu mới cần tiếp thêm nhiên liệu. Không gây ảnh hưởng, gián đoạn các sinh hoạt cũng như công việc trong gia đình. 

Thiết kế khung chịu lực chắc chắn

Máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 6000S có hệ thống khung bệ được làm từ chất liệu tôn chịu, phần vỏ máy được sơn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện. Điều này vừa giúp máy hạn chế tối đa sự rung lắc, giảm giật vừa ngăn ngừa hiện tượng oxi hóa với toàn bộ phần thân máy, vỏ máy.

Tuổi thọ lâu dài 

Máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 6000S là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Huyndai Hàn Quốc. Mỗi model mang thương hiệu này đều được đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, Hyundai HY 6000S có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu năm mà vẫn luôn đảm bảo được hiệu suất làm việc ổn định nhất. 

Thêm nữa, các bộ phận linh kiện cấu thành từ chất liệu bền bỉ nhất. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, được sơn phủ lớp tĩnh điện. Kết hợp thiết kế khung bảo vệ bên sườn chắc chắn. Điều này vừa cho khả năng chống ăn mòn, chịu va đập vừa giảm tối đa tình trạng rung lắc, giật mạnh trong quá trình máy vận hành. 

Mua máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 6000S đã có sẵn số lượng lớn tại kho hàng Điện máy Yên Phát. Đây là đơn vị quy mô lớn, uy tín nhiều năm trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Khi mua hàng tại Yên Phát, quý vị hoàn toàn yên tâm bởi:

Liên hệ Yên Phát mua máy phát điện Hyundai HY 6000S giá tốt nhất

  • 100% máy phát điện Hyundai HY 6000S chạy xăng chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc. 
  • Cam kết chính sách giá cả cực kỳ phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Chính sách bảo hành từ hãng minh bạch, rõ ràng và tốt nhất
  • Tư vấn viên tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng máy. 
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc với mức phí rẻ. 

Trên đây là những thông tin khái lược nhất về máy phát điện xăng Hyundai HY 6000E. Quý vị có nhu cầu mua máy phát điện mini hoặc tư vấn chi tiết nhất về các thiết bị máy phát điện phù hợp nhất cho gia đình, đơn vị của mình hãy liên hệ qua hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282 để được đúng nhân viên kinh doanh của Yên Phát hỗ trợ. 

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 6000S

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Tùng
Nhận xét vào ngày 12 tháng 05 năm 2022
5 star
Máy này mua nắm ngoái nhưng ít dùng, giờ cần dùng mang ra nổ hơi khó có cách gì khắc phục ko nhỉ?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 13 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Hoàng Hải
Nhận xét vào ngày 27 tháng 11 năm 2021
5 star
Sản phẩm chất lượng tốt, êm ái
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 29 tháng 11 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!