Máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L

(1 đánh giá)
6.200.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện đến từ thương hiệu Hyundai luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong số đó, không thể không kể đến model máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L. Vậy model máy phát điện Hàn Quốc này có ưu điểm gì nổi bật mà lại chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L

Máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, văn phòng, tiệm rửa xe,...bởi những tính năng vượt trội sau đây!

  • Động cơ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với độ chính xác rất cao, đảm bảo tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.
  • Khởi động dễ dàng và nhanh chóng, chất lượng hoạt động đáng tin cậy, phụ tùng thay thế được cung cấp giúp cho việc bảo trì, sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Bình nhiên liệu được thiết kế với dung tích lớn, đảm bảo cung cấp nhiên liệu cho tổ máy hoạt động liên tục đến tận 13 giờ (với 100% công suất tải).
  • Hệ thống khung máy phát điện chính hãng được thiết kế khoa học giúp dễ dàng vận chuyển với hai lỗ phía dưới để dùng xe nâng và hai móc treo phía trên để cẩu móc.
  • Vỏ bảo vệ được sơn công nghiệp với công nghệ sơn không thấm nước, đảm bảo cho máy phát điện hoạt động liên tục trong mọi thời điểm.
  • Vận hành dễ dàng, phích cắm và ổ cắm được thiết kế sử dụng an toàn
  • Phụ tùng thay thế là loại rất phổ biến và dễ dàng được tìm thấy trên thị trường với giá rẻ và chất lượng tốt.

máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L

Hyundai HY 1200L - model được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay

Hướng dẫn khởi động máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L an toàn

Bắt đầu khởi động máy phát điện gia đình, đặt tay quay khởi động vào trục khởi động, sau đó xoay tay giảm áp lên phía trên, và quay tay khởi động. Khi động cơ trong máy bắt đầu quay nhớt thả tay quay mạnh hơn máy phát điện sẽ tự khởi động.

Hiện nay đa số các hãng máy phát điện dân dụng chạy xăng đều có đề điện nên công việc nổ máy đã dễ dàng hơn.Trong khi máy phát điện đang hoạt động nên kiểm tra bóng báo nhớt. Bóng báo nhớt có màu đỏ hoặc bộ lọc gió bốc khói phải cho động cơ dừng hoạt động ngay để kiểm tra kỹ. Nên cho động cơ chạy không tải từ 4 – 5 phút với mục đích bôi trơn đầy đủ các bộ phận trong động cơ trước khi bắt đầu kéo tải.

máy phát điện chạy xăng Hyundai HY 1200L

Cách khởi động máy phát điện Hyundai HY 1200L

Địa chỉ uy tín để mua máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L 

Nếu như bạn muốn mua tìm một địa chỉ bán máy phát điện xăng Hyundai HY 12000L giá rẻ, chính hãng thì một gợi ý hàng đầu cho bạn chính là Điện máy Yên Phát. Yên Phát là nơi chuyên cung cấp máy phát điện chính hãng, với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

  • Cam kết những sản phẩm mà Điện máy Yên Phát gửi tới khách hàng 100% đều chính hãng, được tuyển chọn kỹ lưỡng.
  • Yên Phát phân phối thiết bị phát điện xăng Hyundai HY 12000L với mức giá ưu đãi nhất trên rẻ thị trường. Vì chúng tôi làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, nên chi phí trung gian được giảm thiểu. 
  • Nhân viên tư vấn của Yên Phát rất nhiệt tình, có hiểu biết sâu về các sản phẩm, giúp khách hàng đưa ra những giải pháp nhanh chóng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hơn.

máy phát điện Hyundai HY 1200L

Mua máy phát điện giá rẻ tại Điện máy Yên Phát

Trên đây là những thông tin về máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L. Hy vọng những thông tin mà Điện máy Yên Phát mang đến có thể giúp quý khách hiểu thêm về những ưu điểm cũng như cách khởi động máy. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài của Điện máy Yên Phát 0917 430 282 - 0985 626 307 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 1200L

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quyền
Nhận xét vào ngày 05 tháng 10 năm 2022
5 star
Máy phát điện chạy ổn định, không quá ồn. Rất ok
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 07 tháng 10 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Dung tích nhớt:
Tiêu hao nhiên liệu:
Thời gian chạy liên tục:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: