Máy phát điện gia đình Honda EB 3000S
  • Máy phát điện gia đình Honda EB 3000S
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện gia đình Honda EB 3000S

22.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Thời gian hoạt động liên tục:
Kiểu khởi động:
Giật nổ - Đề nổ
Hệ thống đánh lửa:
Transito từ tính (IC)
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Giữa nhiều lựa chọn về các model máy cùng các phân khúc giá, máy phát điện gia đình Honda EB 3000S vẫn luôn lọt top tâm điểm được nhiều người dùng chú ý.  Với mức công suất 2.5KVA, Honda EB 3000S hiện đang được sử dụng linh hoạt tại nhiều gia đình, văn phòng, cửa hàng nhằm tạo và duy trì nguồn điện cho thiết bị điện dân dụng. Máy phát điện Honda EB 3000S tốt không? Để có lựa chọn đầu tư đúng đắn, chúng ta cùng review chi tiết về chiếc máy này trong bài viết dưới đây!

Những lý do nên mua máy phát điện mini Honda EB 3000S 

Nằm trong top các thiết bị máy phát điện chính hãng đáng đầu tư nhất hiện nay, Honda EB 3000S hoàn toàn chinh phục người dùng nhờ kha khá những ưu điểm cùng tính năng ưu việt. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết có nên lắp đặt và sử dụng máy phát điện Honda EB 3000S hay không, hãy cùng điểm nhanh qua một số ưu điểm nổi bật của thiết bị này như:

Máy phát điện Honda EB 3000S

Phát điện ổn định với bình dung tích siêu lớn

Thuộc dòng máy phát điện mini gia đình, Honda EB 3000S được hãng trang bị mức công suất hoạt động cực đại đạt 2.5 KVA, công suất định mức 2.3 KVA, tần số 50hz. Những thông số giúp máy sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát điện ổn định cho các thiết bị điện sử dụng trong gia đình như đèn chiếu sáng, nấu cơm, ti vi, máy tính….

Máy phát điện Honda EB 3000S cho khả năng phát điện ổn định

Dung tích bình chứa nhiên liệu của máy siêu lớn gần 15 lít với thời gian hoạt động liên tục gần 8 giờ đồng hồ. Điều này không làm gián đoạn các hoạt động trong các trường hợp mất điện, mạng điện lưới không ổn định. Mọi công việc, hoạt động, sinh hoạt của mọi người có thể diễn ra bình thường.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ bảo quản 

Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, Honda EB 3000S vẫn luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Máy có kích thước 730 x 430 x 550 mm, trọng lượng khô chỉ 22 kg. Việc di chuyển cũng như bảo quản máy rất dễ dàng, không tốn công sức cũng như diện tích đặt máy.

Cải tiến hơn model Honda EB 3000, máy phát điện Honda EB 3000 có thể khởi động bằng tay/ bằng điện rất nhạy, không tốn sức lực. Chỉ cần 1 lực tác động vừa phải là máy có thể khởi động một cách nhanh chóng.

Độ bền cao

Honda là một thương hiệu đã quá quen thuộc tại thị trường Việt, nó xuất hiện từ rất lâu và khẳng định tên tuổi với rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: Ô tô, xe máy, robot… Ngoài ra, hãng còn sản xuất các đồ điện máy như máy phát điện. 

Nhờ được ứng dụng những công nghệ tiến tiến bậc nhất mà các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, sự bền bỉ đem đến sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Máy phát điện Honda EB 3000S hoạt động ổn định, bền bỉ và hiệu quả trong thời gian dài. Máy luôn đảm bảo các hoạt động sản xuất, sinh hoạt… không bị gián đoạn khi xảy ra các sự cố, trục trặc về điện. 

Lưu ý khi sử dụng máy phát điện Honda EB 3000S an toàn

Để vận hành máy phát điện Honda EB 3000S bền bỉ và hiệu quả, cách thức sử dụng của người dùng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy chúng ta cần chú ý những gì khi vận hành máy phát diện Honda EB 3000S?

Sử dụng thiết bị máy phát điện an toàn

  • Tổng công suất của các thiết bị tiêu thụ điện sử dụng không được vượt quá công suất máy.
  • Vị trí đặt máy phát điện đảm bảo bằng phẳng, khô ráo và có mái che. Không được đặt máy ở nhà xe, dưới tầng hầm, trong gầm sàn… những khu vực khép kín. 
  • Tuân thủ quy trình vận hành máy phát điện theo đúng yêu cầu từ phía nhà sản xuất. 
  • Không chạm tay, vận hành máy khi tay ướt tránh tình trạng bị điện giật
  • Trường hợp cần tiếp nhiên liệu cho máy phải tắt máy đi. Để máy nguội hẳn rồi mới tiếp nhiên liệu. 
  • Trường hợp phát hiện tiếng kêu bất thường của máy, khí thải ra ngoài có màu đen, mùi khét, cần lập tức dừng máy. 
  • Ngoài ra, người dùng cũng cần vệ sinh, bảo dưỡng theo định kỳ cho máy phát điện giúp phát hiện các sự cố để kịp thời xử lý. 

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau review chi tiết về máy phát điện gia đình Honda EB 3000S cũng như những lưu ý quan trọng trong quá trình chọn mua máy. Hiện Honda EB 3000S cũng như các model máy phát điện của hãng đều đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát. Cùng với đó là nhiều thương hiệu máy phát điện giá rẻ khác như:  Cummis, Kama, Hyundai… Để nhận tư vấn và hỗ trợ chọn mua máy, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282.

Đánh giá Máy phát điện gia đình Honda EB 3000S

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Điện áp:
Dung tích bình nhiên liệu:
Dung tích nhớt:
Dung tích xilanh:
Loại động cơ:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
Thời gian hoạt động liên tục:
Kiểu khởi động:
Giật nổ - Đề nổ
Hệ thống đánh lửa:
Transito từ tính (IC)
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: