Máy phát điện mini Honda EB 1000
  • Máy phát điện mini Honda EB 1000
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện mini Honda EB 1000

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Số pha:
Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Tổng công suất:
Hệ số công suất:
Tần số:
Dung tích bình nhiên liệu:
Loại nhiên liệu:
Thời gian hoạt động liên tục:
Độ ồn:
Kiểu khởi động:
Hệ thống đánh lửa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy phát điện mini Honda EB 1000 đang lọt top những model máy sở hữu doanh số cực khủng. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, khả năng tạo và duy trì nguồn điện ổn định, chất lượng cho các thiết bị điện. Hiện model Honda EB 1000 đang được trang bị cho nhiều gia đình, cửa hàng và văn phòng với nhu cầu sử dụng điện năng vừa và nhỏ. Liệu Honda EB 1000 có phải sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm? 

Những đặc điểm nổi bật của máy phát điện mini Honda EB 1000

Đầu tư máy phát điện Honda EB 1000 tốt không? Chất lượng cùng độ bền của Honda EB 1000 cũng đang là chủ đề được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết có nên đầu tư Honda EB 1000 không, hãy cùng điểm nhanh qua một số ưu điểm nổi bật của thiết bị dưới đây!

Máy phát điện mini Honda EB 1000

Honda EB 1000 - sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình

Động cơ chạy xăng Honda

Honda EB1000 sử dụng động cơ chạy xăng truyền thống của hãng với ưu điểm chất lượng vượt trội ổn định và khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, hệ thống làm mát máy bằng gió nên máy có thể chạy với tần suất liên tục.

Máy phát điện chạy xăng mini Honda EB1000 có công suất liên tục 0.75kW, công suất tối đa là 0.85kW. Từ đó, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng khi bị cắt điện lưới. Máy phát điện EB1000 khởi động rất đơn giản bằng cách giật nổ bằng tay và có thể dễ dàng thay thế khi hỏng hóc.

Dung tích bình chứa xăng lớn

Dung tích bình xăng của thiết bị phát điện Honda EB1000 là 6.8 lít, mức tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ có 0.4 lít/giờ được trang bị động cơ chính hãng chuẩn quốc tế. Cho phép máy hoạt động liên tục giúp phục vụ nhu cầu sinh hoạt tạm thời khi không được cung cấp mạng lưới điện quốc gia. Người dùng có thể dễ dàng tiếp thêm nhiên liệu khi cạn để máy có thể tiếp tục hoạt động.

Hệ thống làm mát bằng gió giúp máy phát điện Honda EB1000 vận hành được bền lâu, từ đó nâng cao tuổi thọ của máy. Hai ổ cắm ra điện (AC Output) rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Honda EB1000 còn có 1 đầu cấp điện DC Output (V-A) 12V - 8.3A giúp người dùng có thể nạp thêm ắc quy một cách dễ dàng.

Máy phát điện gia đình Honda EB 1000

Dung tích bình chứa xăng của máy là 6,8 lít

Hoạt động êm ái

Máy phát điện EB1000 được sản xuất chính hãng bởi nhà máy Honda đặt tại Ấn Độ. Vì vậy, chất lượng vượt trội hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Máy có độ ồn 67dB khi đứng cách xa 7m là không nghe thấy tiếng ồn của máy, rất thích hợp sử dụng ở khu vực đông dân cư. Bên cạnh đó, khung máy được thiết kế chắc chắn, chống rung lắc và dễ dàng di chuyển.

Chọn mua máy phát điện Honda EB 1000 ở đâu rẻ nhất?

Điện máy Yên Phát luôn tự hào là một trong những đơn vị cung ứng thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, lựa chọn Yên Phát khi mua hàng chắc chắn là điều đúng đắn của quý khách.

  • Các sản phẩm máy phát điện gia đình, phụ kiện máy phát điện tại Điện máy Yên Phát đều là hàng chính hãng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng của máy phát điện của thương hiệu Honda, Yên Phát còn cung cấp bộ phát điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Elemax, Hyundai, Kama,...
  • Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường cũng đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên viên kỹ thuật nhiệt tình,  sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.
  • Chưa kể các chính sách bảo hành, hỗ trợ vận chuyển và giao hàng của chúng tôi đều rất hấp dẫn.

Máy phát điện mini gia đình Honda EB 1000

Điện máy Yên Phát - Chuyên cung cấp máy phát điện mini, công nghiệp

  • Tất cả các đơn đặt hàng tại Yên PHát đều được hỗ trợ giao nhận tại nhà, thanh toán linh hoạt đa phương thức vô cùng tiện lợi.
  • Cùng với đó phải kể tới hàng trăm voucher cùng quà tặng giá trị khác. 

Chúng ta vừa cùng nhau review chi tiết về model máy phát điện Honda EB1000 cùng các ưu đãi hấp dẫn tại Điện máy Yên Phát. Để nhận tư vấn, báo giá máy phát điện tốt nhất thị trường, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0917 430 282 - 0985 626 307!

Đánh giá Máy phát điện mini Honda EB 1000

Thông số kỹ thuật

Số pha:
Model:
Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Tổng công suất:
Hệ số công suất:
Tần số:
Dung tích bình nhiên liệu:
Loại nhiên liệu:
Thời gian hoạt động liên tục:
Độ ồn:
Kiểu khởi động:
Hệ thống đánh lửa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: