Máy hút dầu thải HC-2197
  • Máy hút dầu thải HC-2197
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải HC-2197

(2 đánh giá)
6.350.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Chân không; Có khay hứng dầu
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:
Nhiệt độ dầu làm việc:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy hút dầu thải HC-2197 là sản phẩm rất quen thuộc với các trung tâm chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi. Sản phẩm này gây sự chú ý mạnh đến với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, thông minh, cách sử dụng dễ dàng và đem đến nhiều tiện ích. Để hiểu chi tiết hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm, tính năng của máy hút dầu thải HC-2197 trong bài viết sau đây. 

Giới thiệu về máy hút dầu thải ô tô HC-2197

Máy hút dầu thải HC-2197 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được nhập khẩu hoàn toàn vào thị trường Việt Nam. Do đó, sản phẩm này đảm bảo có chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật công nghiệp trên thế giới. Người sử dụng sẽ được những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với thiết bị thông minh này.  

Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2197 còn là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, là cánh tay đắc lực cho thợ sửa xe để hoàn thành công việc hút dầu, thay dầu nhớt ô tô nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn. 

Giới thiêu về máy hút dầu thải ô tô HC-2197

Máy hút dầu thải HC-2197 sản xuất bởi công nghệ hiện đại

Đặc điểm của máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2197 

  • Máy hút dầu nhớt ô tô  HC-2197 có dáng đứng cao, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 
  • Thân máy hút dầu thải ô tô có tích hợp khay chứa dầu lớn, có tác dụng xả dầu ở đáy ô tô, chống tràn ra bên ngoài, đảm bảo vệ sinh cho nơi làm việc. 
  • Dưới thân máy có 3 bánh xe nhỏ giúp di chuyển linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau để thực hiện công việc tốt hơn. 
  • Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2197 còn bố trí van an toàn có tác dụng xả bớt khí nén trong bình ra ngoài. Tránh hiện tượng nổ bình do hơi nén quá cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Ngoài ra, bình chứa dầu thải được làm bằng nhựa trong suốt và có chia các vạch dung tích để thợ sửa xe quan sát rõ lượng dầu được hút ra. Nếu dầu trong bình chứa đầy thì người sử dụng cũng sẽ nhận biết và kịp thời xả bớt dầu xuống bình chứa lớn để đảm bảo an toàn. 

Đặc điểm của máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2197 

Bình chứa dầu nhớt được làm bằng nhựa trong suốt

Tính năng ưu việt của máy hút dầu thải HC-2197 

  • Máy hút dầu thải HC-2197 có tốc độ hút cực nhanh, trung bình từ 1 - 6.5 lít/phút. Với tốc độ này, chiếc máy giúp cho thợ sửa xe dễ dàng hoàn thành công việc hút dầu trong thời gian nhanh chóng. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm công sức cho người sử dụng. Cũng chính điều này có tác dụng làm tăng tính chuyên nghiệp cho tiệm sửa chữa, góp phần làm tăng doanh thu cho chủ đầu tư. 
  • Bình chứa của máy hút dầu ô tô HC-2197 có dung tích 80 lít, có thể chứa dầu thải của 10 - 15 chiếc xe ô tô, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Hơn nữa, còn hạn chế được các thao tác đổ dầu thải, giúp công việc nhanh hơn.
  • Máy hút dầu thải bằng khí nén cho khả năng hút nhanh, hút sạch sẽ, loại bỏ được toàn bộ lượng dầu thải dư thừa cùng các chất bẩn, cặn bã trong động cơ của xe. Nhờ đó, việc thay dầu cho xe ô tô cũng trở nên hiệu quả hơn. 

Tính năng ưu việt của máy hút dầu thải HC-2197 

Máy hút dầu nhớt ô tô HC-2197 cải thiện hiệu quả công việc

Hướng dẫn sử dụng máy hút dầu thải HC-2197 

Bước 1: Kết nối máy hút dầu thải HC-2197 với đầu van nén khí. Nên chọn máy nén khí 5,5 HP trở lên để đảm bảo cho quá trình hút dầu nhanh chóng, hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Kết nối các dây xả, dây hút vào máy hút dầu nhớt ô tô

Bước 3: Sử dụng máy theo 1 trong 2 trường hợp sau đây:

  • Trường hợp 1: Sử dụng phễu, thường được áp dụng ở những tiệm sửa xe có cầu nâng 2 trụ. Lúc này, bạn sẽ đưa ô tô lên cao, đặt dưới gầm xe và mở nút xả thải dầu. Khi đó, toàn dầu thải trong ô tô sẽ chảy vào trong bình chứa của máy hút dầu. 
  • Trường hợp 2: Sử dụng hút, tuỳ vào loại xe cần hút mà bạn sử dụng ống phi hút dầu tương ứng. Sau đó, kết nối đầu ống dây với ống hút cùng phi đang dùng, rồi bật máy và tiến hành hút dầu thải. Quá trình hút dầu thường diễn ra trong 2-3 phút, vô cùng tiết kiệm thời gian so với phương pháp hút dầu truyền thống. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút dầu thải HC-2197 

Máy hút dầu thải HC-2197 sử dụng dễ dàng

Trên đây là những đặc điểm, tính năng của máy hút dầu thải HC-2197 mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng máy này. Nếu bạn muốn mua máy hút nhớt xe ô tô để phục vụ cho công việc thì hãy đến ngay với Điện máy Yên Phát để được lựa chọn những sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng, cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-2197

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Kim Trọng
Nhận xét vào ngày 11 tháng 10 năm 2022
5 star
Hài lòng, cho shop 5 sao!
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 13 tháng 10 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Kiên
Nhận xét vào ngày 12 tháng 05 năm 2022
Tư vấn cho tôi về sp này nhé shop
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 13 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Tuấn
Nhận xét vào ngày 11 tháng 05 năm 2022
5 star
máy hút rất ok, sạch dầu
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 12 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Chân không; Có khay hứng dầu
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:
Nhiệt độ dầu làm việc:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh:
Trọng lượng:
Xuất xứ: