Máy hút ẩm (rotor) FujiE HM-WKM-1500P
  • Máy hút ẩm (rotor) FujiE HM-WKM-1500P
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm (rotor) FujiE HM-WKM-1500P

(3 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ:

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm, khi thời tiết giao mùa độ ẩm trong không khí lại tăng cao xuất hiện nồm ẩm. Đây là nguyên nhân chính làm cho các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và lớn lo lắng và luôn tìm kiếm những cách khắc  nhanh và hiệu quả nhất. Máy hút ẩm công nghiệp là một trong những phương án chọn hữu hiệu nhất để kiểm soát tốt độ ẩm tốt nhất hiện nay. Sau đây Yenphat.vn xin được giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500P qua bài viết sau, hãy theo dõi để có những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm.

 

fujie hm wkm 1500p chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Máy hút ẩm FujiE HM- WKM- 1500P

Ưu điểm vượt trội của máy hút ẩm rotor FujiE HM - WKM -1500P

Dòng máy hút ẩm công nghiệp FujiE được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vì có những ưu điểm vượt trội sau:

Tích hợp công nghệ cao

Máy hút ẩm rotor FujiE HM - WKM -1500P được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Thiết bị được tích hợp công nghệ cao, có công suất hút ẩm lớn lên đến 240l/ ngày. Cho hiệu quả hút ẩm nhanh chóng, thích hợp với những nhà kho, những không gian cần hút ẩm có diện tích lớn.

Ngoài ra máy hút ẩm thương hiệu FujiE còn được bổ sung thêm tính năng tự ngắt giờ, vận hành tự động. Cho quá trình sử dụng máy hiệu quả, mà không cần nhân công điều chỉnh liên tục.

Đặc biệt thiết bị này còn có thêm tính năng tự động phát hiện lỗi, giúp kéo dài tuổi thọ cho động cơ máy. Giúp máy vận hành mượt mà và không lo các lỗi nhỏ làm tổn hại đến máy hút ẩm.

Máy hoạt động bền bỉ

Máy hút ẩm rotor FujiE HM - WKM - 1500P có thể hoạt động liên tục 24/24, giúp cân bằng độ ẩm trong không khí một cách ổn định, bền bỉ. Đảm bảo được chất lượng của hàng hoá, thiết bị trong nhà kho, phòng chứa,...

máy hút ẩm fujie hm wkm 1500p giá rẻ | Điện Máy Yên Phát

Ưu điểm vượt trội của máy hút ẩm Rotor FujiE HM- WKM-1500P

Sản phẩm này còn tích hợp ống xả nước, cho phép bơm xả nước liên tục ra bên ngoài mà không cần phải có người thay bình. Cho máy được hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn.

Chất lượng được kiểm chứng

Các sản phẩm của FujiE có xuất xứ từ Nhật Bản, một nơi có quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền máy móc hiện đại. Và được thử nghiệm rất là nghiêm ngặt, model rotor FujiE HM - WKM - 1500P đã vượt qua các bước kiểm tra, đạt được nhiều chứng chỉ có uy tín  quốc tế như: CO, CQ,... đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao khi sử dụng.

Ứng dụng của máy hút ẩm Rotor FujiE HM - WKM - 1500P

Máy hút ẩm dạng Rotor nói chung và máy hút ẩm Rotor FujiE HM - WKM -1500P nói riêng, đều có khả năng hút ẩm tuyệt vời. Cho năng suất hút ẩm cao, nên được sử dụng rất nhiều trong các ngành sản xuất và lưu trữ đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối như: 

  • Y tế, phòng thuốc, phòng thí nghiệm,...
  • Các kho linh kiện điện tử, nông sản, kho giống,...
  • Ngoài ra thiết bị còn sử dụng cho các kho đông lạnh, kho hàng hoá lớn,...

Vì máy hút ẩm rotor FujiE HM - WKM -1500P có công suất hút ẩm lớn, hiệu quả hút ẩm cao, nên phù hợp với tất cả những khu vực cần sự cân bằng ẩm.

Nơi cung cấp máy hút ẩm Rotor FujiE HM - WKM - 1500P uy tín

máy hút ẩm không khí rotor fujie hm wkm 1500p | Điện Máy Yên Phát

Mua máy hút ẩm Rotor FujiE HM - WKM - 1500P uy tín

 Điện Máy Yên Phát - Địa chỉ cung cấp máy hút ẩm mini, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình,... chính hãng, chất lượng. Cam kết mang đến cho quý đối tác những giải pháp hiệu quả, những sản phẩm máy hút ẩm đảm bảo chất lượng nhất.

  • Các sản phẩm mà Yenphat.vn đưa đến cho khách hàng, luôn được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo 100% chính hãng. Đưa đến cho quý khách hàng những mẫu máy hút ẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sản xuất, lưu trữ, kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao. Mang đến những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp. Bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Các hình thức thanh toán đa dạng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng. Đảm bảo đúng thời gian quy định. Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu còn thông tin thắc mắc hay có yêu cầu tư vấn về máy hút ẩm Rotor FujiE HM - WKM - 1500P. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985.626.307 | 0917.430.282.

Đánh giá Máy hút ẩm (rotor) FujiE HM-WKM-1500P

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trần Thuỳ Linh
Nhận xét vào ngày 15 tháng 12 năm 2022
5 star
Hàng chất lượng cao, giá tốt, đáng để đầu tư
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 16 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Minh An
Nhận xét vào ngày 13 tháng 05 năm 2022
5 star
Tư vấn thêm giúp mình
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 14 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Thanh Thảo
Nhận xét vào ngày 10 tháng 12 năm 2021
5 star
Máy này mới đầu nhìn jơi xấu xí nhưng đc cái hút ẩm rất tốt. Cảm giác phòng khi sdụng máy lúc nào cũng đc khô thoáng
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 13 tháng 12 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ: