--------------- ------------
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D
  • Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Lọc không khí:
Model:
Công suất:
Công suất hút ẩm:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Ứng dụng:
Bảo vệ thiết bị nén khí
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với các linh kiện điện tử chất lượng tốt mang lại khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả hút ẩm tốt. Sản phẩm này được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng để bảo quản hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị,...Những thông tin dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ để các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy hút ẩm không khí này.

Những tính năng nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

Sản phẩm máy hút ẩm FujiE HM-4808D được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để bảo quản hàng hóa, thực phẩm, dược phẩm,....Những điểm nổi bật dưới đây của máy hút ẩm công nghiệp này sẽ giúp các bạn hiểu vì sao nó được nhiều người chọn lựa đến vậy:

máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D giúp cân bằng độ ẩm

Thiết kế sang trọng, chắc chắn

Với khung giá đỡ chắc chắn và vỏ thép dày được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho máy hoạt động êm ái với độ ồn thấp, ổn định. Máy không có bánh xe nên thích hợp với những vị trí cố định, ít di chuyển.

Hơn nữa, máy có bảng điều khiển được thiết kế ngay phía trước nên rất thuận tiện cho quá trình điều chỉnh và cài đặt độ ẩm. Khe hút hơi ẩm của model FujiE HM-4808D được bố trí phía trước, diện tích lớn giúp quá trình hút hơi ẩm dễ dàng, nhanh chóng.

Hiệu quả hút ẩm cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công suất hút ẩm lớn lên tới 480 lít/ngày nên có thể hút ẩm hiệu quả ở những không gian rộng lớn. Lưu lượng khí 5.600m3/h giúp cho việc điều hòa không khí trong phòng được đồng đều mang lại hiệu quả hút ẩm tối đa.

máy hút ẩm FujiE HM-4808D

Máy hút ẩm FujiE HM-4808D được sử dụng trong nhiều không gian giúp cân bằng ẩm nhanh chóng

Máy có công suất tiêu thụ điện năng tối đa 9000W thấp hơn so với các dòng máy có cùng phân khúc trên thị trường nên rất tiết kiệm điện năng. Với dòng điện 3 pha 380V cực khỏe giúp cho máy vận hành tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các không gian rộng như nhà máy, hầm để xe hoặc các kho lưu trữ, bảo quản nguyên vật liệu sản, hàng hóa,...

Độ bền bỉ cao

Thiết bị có ống dẫn nước thải liên tục nên có thể hoạt động được trong thời gian dài. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Fujie của Nhật Bản, với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, ít hỏng hóc.

Những chú ý khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

Dân gian ta có câu “của bền tại người”, chính vì vậy để máy hút ẩm công nghiệp FujiE được bền bỉ thì người sử dụng cần phải chú ý những điều sau đây:

máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

Một số lưu ý khi sử dụng và vận hành máy hút ẩm công nghiệp

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để không gặp phải những sự cố không đáng có xảy ra.
  • Để máy hút ẩm cách tường 30cm, không có vật cản chắn để mang lại hiệu quả hút ẩm tối đa.
  • Không nên mở cửa khi đang hút ẩm trong kho, xưởng.
  • Nên bảo dưỡng định kỳ thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn về sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp máy hút ẩm, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái chọn lựa những sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe và hàng hóa được tốt nhất.

Điện máy Yên Phát chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình giá rẻ, máy hút ẩm dân dụng, máy sấy. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam chúng tôi đã xây dựng được lòng tin vững chắc từ người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng, giá cả để người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng. Hãy liên hệ tới số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 (miẽn phí cuộc gọi đến) để được tư vấn về sản phẩm và cách mua hàng.

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-4808D

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Lọc không khí:
Model:
Công suất:
Công suất hút ẩm:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Ứng dụng:
Bảo vệ thiết bị nén khí
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Xuất xứ: