Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B
Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B
  • Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B
  • Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B

(1 đánh giá)
17.500.000 đ 18.500.000 đ -5% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa để kiểm soát độ ẩm không khí giúp bảo vệ sản phẩm, hàng hóa, trang thiết bị khỏi sự ảnh hưởng bởi độ ẩm quá cao. Sản phẩm này nhận được rất nhiều lượt đánh giá tốt từ những người tiêu dùng về hiệu quả mang đến độ ẩm lý tưởng cực tốt. Hãy theo dõi bài viết này để biết được chính xác vì sao sản phẩm này lại hot đến vậy trong thời gian gần đây.

Những điểm nổi bật của máy hút ẩm AIKYO AD-1500B

Để được nhiều khách hàng lựa chọn cho doanh nghiệp thì loại máy hút ẩm này phải có những điểm nổi trội có thể thuyết phục được người mua. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy hút ẩm công nghiệp AIKYO model AD-1500B.

máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1500B

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1500B là thiết bị đang rát được ưa chuộng

  • Công suất hút ẩm lớn lên tới 145 lít/ngày kết hợp với lưu lượng khí khô 1500m3/h nên hiệu quả hút ẩm cực kỳ tốt. Đối với những không gian rộng như nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng, văn phòng,...đều sử dụng hiệu quả.
  • Máy được thiết kế có 4 bánh xe giúp tăng cường khả năng linh hoạt, cơ động cho model này. Vì thế, cho dù là một máy hút ẩm công nghiệp nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng đưa AIKYO AD – 1500B đến các vị trí khác nhau một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.
  • Máy có công suất lớn dùng trong công nghiệp sử dụng nguồn điện 1 pha nên giúp tiết kiệm được một lượng điện năng lớn.
  • Có ống dẫn thoát nước liên tục nên việc sử dụng rất tiện lợi, không phải đi đổ nước thải liên tục hay sợ bình chứa đầy máy không hoạt động giữa chừng.
  • Lưu lượng gió lớn giúp cho việc điều hòa độ ẩm trong không gian rộng được đồng đều hơn. Máy hoạt động cực êm với độ ồn 57dB không gây tiếng ồn như các dòng máy công nghiệp khác.

máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1500B

Một số điểm mạnh của máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1500B

  • Bảng điều khiển tự động nên việc cài đặt độ ẩm, thời gian được chính xác và dễ dàng hơn. Đồng thời có hệ thống báo lỗi tự động khi máy xảy ra sự cố nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Máy được sản xuất tại Đài Loan bởi thương hiệu Aikyo đến từ nhật bản có kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, sử dụng những linh phụ kiện tốt nên chất lượng máy bền bỉ.

Những lý do trên phần nào giúp các bạn hiểu được vì sao nó lại được nhiều người đánh giá tốt đến vậy. 

>> Tham khảo: Báo giá máy hút ẩm mới nhất hiện nay

Ứng dụng thực tế của máy hút ẩm AIKYO AD-1500B

Thời tiết nồm, độ ẩm tăng cao là điều kiện để vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây hỏng hàng hóa. Chính vì vậy, máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B được ứng dụng dùng để bảo quản ở các xưởng sản xuất rộng, kho lưu trữ và những không gian rộng khác nhau:

ứng dụng máy hút ẩm AIKYO AD-1500B

Model AIKYO AD – 1500B mang lại sự hài lòng tối đa trong mọi lĩnh vực của đời sống, sản xuất

Bảo quản các loại máy móc, thiết bị, hàng hóa

  • Xưởng sản xuất sử dụng máy hút ẩm để bảo quản hàng hóa sản phẩm gồm: sản xuất linh kiện điện tử, dược phẩm, mỹ phẩm, bánh kẹo, …
  • Kho lưu trữ gồm: Kho lương thực, thực phẩm; kho quần áo; kho vật liệu, kho quân sự...
  • Ngoài ra còn dùng để cân bằng độ ẩm ở những nơi có không gian rộng lớn như: nhà hàng, văn phòng, bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu,...

Sấy khô quần áo, các loại nguyên liệu hoặc hàng hóa

  • Với tính năng hút ẩm nhanh chóng, hiệu quả cao nên model AIKYO AD – 1500B sẽ giúp loại bỏ hơi ẩm. Điều này giúp quần áo nhanh khô hơn, các loại nguyên liệu được sấy khô hoàn toàn...

Hiện nay Điện máy Yên Phát là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có cả sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B. Đến với Yên Phát các bạn có thể an tâm về chất lượng, giá cả và chất lượng dịch vụ. Quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và báo giá máy hút ẩm nhanh nhất.

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1500B

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nhận xét vào ngày 20 tháng 05 năm 2022
5 star
Máy hút ẩm được ở diện tích lớn, không gây ồn ào. 10 điểm chất lượng!!
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 21 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: