Máy bơm hút dầu thải HC-2190
  • Máy bơm hút dầu thải HC-2190
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm hút dầu thải HC-2190

(2 đánh giá)
5.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:

Máy bơm hút dầu thải HC-2190 là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều tính năng, tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc. Dòng máy này chuyên được sử dụng để hút sạch dầu nhớt trong động cơ, để quá trình thay dầu đạt hiệu hơn, xe ô tô hoạt động tốt hơn. 

Máy bơm hút dầu thải HC-2190 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy hút dầu thải HC-2190 là dòng máy hút nhớt, sử dụng nguyên liệu khí nén nên cho hiệu quả cao, độ chính xác tuyệt đối. Nhờ đó, công việc thay thế dầu nhớt cũng trở nên hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời tránh được các vấn đề tồn tại ở phương pháp truyền thống trước đây như: phải dùng khay hứng dầu, nhờn van xả dầu, thao tác phức tạp,... 

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, phù hợp với những trung tâm sửa chữa, gara bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp. Nhằm tiết kiệm nguồn nhân lực mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

máy bơm hút dầu thải hc-2190

Máy hút dầu thải HC-2190 được thiết kế thông minh

Ưu điểm của máy bơm hút dầu thải HC-2190

Áp suất lớn, hiệu suất cao

Máy hút dầu nhớt ô tô HC-2190 hoạt động dựa trên nguyên liệu khí nén, sử dụng khí nén để tạo ra áp suất hút lớn lên đến 0,9kg/cm2. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng hút sạch sẽ mọi dầu nhớt, cặn bẩn trong từng ngõ ngách của động cơ ô tô. 

Đặc biệt, máy hút dầu HC-2190 còn có bình chứa dầu dung tích lớn 80 lít, có khả năng hút dầu cho số lượng xe ô tô lớn mà không cần phải thay thế bình chứa. Ngoài ra, sản phẩm còn có bình đo dầu thải được làm bằng chất liệu trong suốt, để thợ sửa xe dễ dàng quan sát và chủ động xử lý khi bình chứa dầu đầy. 

Hệ thống van an toàn

Máy bơm hút dầu thải HC-2190 được trang bị hệ thống van an toàn có tác dụng giải phóng áp suất dư thừa, đồng thời hiển thị chính xác khi nào người sử dụng cần phải dừng hoạt động. Điều này có tác dụng ngăn ngừa xảy ra tình trạng tràn dầu trong quá trình sử dụng. 

Ưu điểm của máy bơm hút dầu thải HC-2190

HC-2190 có nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế vòi hút thông minh

HC-2190 sử dụng các loại dây thăm có các kích thước từ 6-8 mm để phù hợp với mọi loại xe ô tô. Vòi hút được làm từ chất liệu đồng hoặc PVC dẻo, thích hợp với các các lỗ tháo dầu của xe ô tô, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Độ bền cao

Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2190 phải thường xuyên hoạt động trong môi trường ẩm ướt, điều kiện khắc nghiệt. Vì vậy, nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu cho sản phẩm này được làm từ inox cao cấp, chống gỉ để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất và giữ được độ bền theo năm tháng.

Bên cạnh đó máy còn được thiết kế 4 bánh xe, trong đó 2 bánh cố định và 2 bánh có khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển đến vị trí sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

máy bơm hút dầu thải HC-2190

Nâng cao hiệu quả công việc

Địa chỉ bán máy bơm hút dầu thải HC-2190 uy tín, đáng tin cậy

Nếu bạn đang cần mua máy hút dầu thải HC-2190 thì hãy đến với Điện máy Yên Phát để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất và được phục vụ tận tình, chu đáo khi mua hàng. 

Lý do bạn mua máy hút dầu nhớt ô tô HC-2190 tại Yên Phát:

Sản phẩm chất lượng cao

Máy hút dầu thải được bán tại Điện máy Yên Phát cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt và có đầy đủ các loại giấy tờ CO/CQ,... nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Yên Phát.

Đa dạng sản phẩm

Các sản phẩm cung cấp bởi điện máy Yên Phát đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế, giá cả. Do đó, người mua hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và quyết định mua hàng chính xác hơn. 

Địa chỉ bán máy bơm hút dầu thải HC-2190 uy tín

Mua máy bơm hút dầu thải ô tô chính hãng tại Yên Phát

Tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên Yên Phát được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Từ đó, giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Không chỉ vậy, khi gặp vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm, người mua hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Yên Phát để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật. 

Giá cả hợp lý

Một điều chắc chắn là mua hàng ở Yên Phát, người mua sẽ được nhận mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, khiến người mua không thể chối từ. 

>>> Sản phẩm liên quan: Bơm mỡ bằng tay

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn rất mong muốn được mua máy bơm hút dầu thải HC-2190Điện máy Yên Phát cung cấp. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ tới Yên Phát qua hotline 0961.071.282 | 0985.626.307 để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Đánh giá Máy bơm hút dầu thải HC-2190

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Vĩnh Hiếu
Nhận xét vào ngày 08 tháng 06 năm 2022
5 star
Giá rẻ hơn mấy chỗ khác, giao hàng nhanh, sản phẩm tốt
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 06 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Hữu An
Nhận xét vào ngày 28 tháng 05 năm 2021
5 star
Giao hành nhanh, giá thành hợp lý, máy dùng khá êm
Thảo luận

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa: