Bộ đàm kenwood TK-3360
Bộ đàm kenwood TK-3360
Bộ đàm kenwood TK-3360
Bộ đàm kenwood TK-3360
  • Bộ đàm kenwood TK-3360
  • Bộ đàm kenwood TK-3360
  • Bộ đàm kenwood TK-3360
  • Bộ đàm kenwood TK-3360
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm kenwood TK-3360

1.850.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Phạm vi hoạt động:
Công suất:
Công suất đầu ra:
Dải tần số UHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Cự li liên lạc:
1-5km (tùy khu vực sử dụng)
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ:

Mặc dù hiện nay có nhiều phương tiện liên lạc khác nhau, tuy nhiên bộ đàm vẫn là dòng thiết bị không thể thay thế nhờ có nhiều ưu điểm. Máy cho khả năng liên lạc tức thì, không mất cước phí khi đàm thoại, có thể hoạt động tốt ngay cả khi sóng điện thoại bị mất,... Một trong những model tiêu biểu hiện nay phải kể đến bộ đàm Kenwood TK-3360. Sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn khả năng liên lạc. 

Ưu điểm bộ đàm Kenwood TK-3360

Bộ đàm Kenwood TK-3360 

Những chiếc máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3360 hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như an ninh, quân sự, nhà hàng khách sạn, công nghiệp sản xuất,... Sở dĩ những model này được ưa chuộng là vì có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3360 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Máy sử dụng những nguyên liệu cao cấp như nhựa ABS,... Do đó mà Kenwood TK-3360 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự và tiêu chuẩn chống thấm nước. Vì thế, nó rất thích hợp để sử dụng ngay cả khi trời mưa cũng như trong những môi trường khắc nghiệt.

Cận cảnh các mặt của máy

Máy còn được hỗ trợ đầy đủ các phương thức truyền chuyển tín hiệu và gọi nhanh. Ngay khi bạn truyền tin, người nghe sẽ nhận được ngay lập tức chứ không cần phải chờ quay số lâu như điện thoại. KenWood TK 3360 có công suất phát lớn, loa và độ khuếch đại lớn cùng với khả năng nén âm thanh đem đến âm thanh rõ ràng, trong trẻo, chân thực, mạnh mẽ,... đảm bảo việc liên lạc hiệu quả ngay cả trong khu vực ồn ào. 

Ngoài ra, máy cũng rất dễ sử dụng với nút Bật/Tắt và nút chỉnh kênh lớn giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Hệ thống nút PTT, nút chỉnh âm lượng ở 2 bên sườn máy cho khả năng sử dụng thuận tay.

Đầu máy với các núm chỉnh

Với công suất phát lên tới 12W mạnh, cùng dung lượng pin lên tới 4800mAh cho thời gian đàm thoại dài mà không cần phải sạc liên tục, công việc không bị gián đoạn. Cho nên, TK-3360 rất thích hợp sử dụng cho các nhà xưởng, công trình, bến bãi, kho cảng,...

Sản phẩm được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại như mã hoá tiếng nói gắn sẵn, báo động trong các tình huống khẩn cấp, quét kênh thông minh, thu phát tín hiệu tiên tiến MDC1200, FleetSync, Quik Call II, mã hóa tín hiệu DTMF, huỷ máy từ xa,... Tất cả cùng hỗ trợ bộ đàm Kenwood TK-3360 thêm tiện dụng.

Khả năng truyền tin tốt

Cách bảo dưỡng máy bộ đàm Kenwood Tk-3360 tại nhà

Để vệ sinh và bảo dưỡng bộ đàm Kenwood sử dụng bền lâu và hiệu quả nhất bạn cần thực hiện theo một số hướng dẫn sau:

Vệ sinh bộ đàm Kenwood TK-3360 như thế nào?

  • Cần vệ sinh máy bộ đàm thường xuyên, định kỳ và tùy thuộc vào tần suất sử dụng máy.
  • Tiến hành vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng như CR7 tại vân máy, kẽ hở, ngóc ngách.
  • Có thể sử dụng bông tai để vệ sinh cho các khu vực nhỏ hẹp, khó tiếp xúc
  • Thực hiện việc lau khô bằng khăn bông hoặc giấy

Sạc pin đúng cách

Bảo quản pin bộ đàm đúng cách như thế nào?

Theo khuyến cáo của Kenwood thì máy bộ đàm cần được lưu trữ và bảo quản tại các khu vực thông thoáng. Cần phải hạn chế để máy tiếp xúc với các không gian ẩm mốc hay có nhiều động vật.

Hơi nước chính là nguyên nhân có thể làm giảm tuổi thọ máy. Tuy máy được sản xuất có thể chịu được môi trường khắc nghiệt, nhưng cũng ở một giới hạn nhất định.

Cách thức sử dụng bộ đàm Kenwood TK-3360

Nhấn nút PTT linh hoạt để truyền và nhận tin

Sử dụng bộ đàm đúng cách cũng là biện pháp để bảo dưỡng máy hiệu quả. Quá trình vận hành máy theo đúng nguyên tắc sẽ giúp thiết bị hoạt động với công suất cao. Đồng thời, tránh được các hư hỏng không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng.

Sẽ có các khuyến cáo nhất định từ nhà sản xuất trong việc sử dụng bộ đàm như thời gian sử dụng tối đa, nhiệt độ cao nhất, có chống nước không,... Nếu tuân thủ theo đúng các điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ máy.

Bảo quản pin của máy bộ đàm Kenwood TK-3360 đúng cách

Pin là bộ phận quan trọng của máy bộ đàm, nếu pin hỏng thì máy bộ đàm cũng không thể hoạt động một cách tốt nhất được. Do đó, các bạn cần lưu ý một số điều sau khi bảo quản pin:

  • Chỉ nên sạc pin khi dung lượng pin hết hoàn toàn
  • Không được để pin quá nóng và tháo lắp pin khi tiến hành sạc
  • Tháo rời các thiết bị khi không sử dụng và xả pin đúng thời điểm

Trên đây là những thông tin khái lược về máy bộ đàm Kenwood TK-3360. Đây thực sự là giải pháp tối ưu cho việc liên lạc trong nhiều công việc hiện nay. Hiện những sản phẩm này đã sẵn có tại Điện máy Yên Phát, quý vị cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282  |  0989 257 076 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-U100/TK-3000

Đánh giá Bộ đàm kenwood TK-3360

Nghiêm Bùi
Nhận xét vào ngày 20 tháng 07 năm 2021
Máy thiết kế đẹp mắt, hoạt động tốt, phù hợp với giá tiền. Shop giao nhanh, tư vấn nhiệt tình!
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 21 tháng 07 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Phạm vi hoạt động:
Công suất:
Công suất đầu ra:
Dải tần số UHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Cự li liên lạc:
1-5km (tùy khu vực sử dụng)
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ: