Hotline 0972 882 886 098 777 9682
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Yên Phát
TRỤ SỞ CHÍNH : Số Nhà 46, Ngõ 61 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy,TP. Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 70/7 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

TP.Hà Nội: 0972 882 886 - 098 777 9682
TP.Hải Dương: 0985 6263 07 - 0989 937 282
TP.Hồ Chí Minh: 08 62903555 - 0902 992 978

banner máy chà sàn
MÁY LÀM MÁT

Quy định bảo hành sản phẩm

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Tất cả các sản phẩm của CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
- Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Sản phẩm đã xem