Hotline 0972 882 886 098 777 9682
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Yên Phát
TRỤ SỞ CHÍNH : Số Nhà 46, Ngõ 61 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy,TP. Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 70/7 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

TP.Hà Nội: 0972 882 886 - 098 777 9682
TP.Hải Dương: 0985 6263 07 - 0989 937 282
TP.Hồ Chí Minh: 08 62903555 - 0902 992 978

banner máy chà sàn
MÁY LÀM MÁT

Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Đối với các sản phẩm mua tại CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT chúng tôi cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất và đổi mới hàng những trường hợp sau:
- Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
- Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
- Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.
LƯU Ý:
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 04.3792.5076 - 0985626307 hoặc email: yenphatkd@gmail.com
- Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
- Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
- Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
- Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng gửi vào hòm thư yenphatkd@gmail.com

Sản phẩm đã xem