Máy xịt rửa xe máy cao áp V-JET 600/30
  • Máy xịt rửa xe máy cao áp V-JET 600/30
Xem thông số kỹ thuật

Máy xịt rửa xe máy cao áp V-JET 600/30

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Giảm 1.000.000đ khi mua máy rửa xe cao áp từ 3kW trở lên
  • - Giảm 500.000đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo trên 5.000.000đ
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Máy rửa xe cao áp V-JET 600/30 là dòng máy rửa xe chuyên nghiệp thuộc thương hiệu V-Jet. Hiện nay, model V-Jet 600/30 là dòng máy rửa xe giá rẻ. Nhờ tính năng vượt trội của thiết bị này, sản phẩm được nhiều người chú ý. Để cập nhật thêm nhiều thông tin chi  tiết về sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế thông minh, tính năng đa dạng của máy rửa xe V-Jet 600/30Thiết kế thông minh, tính năng đa dạng của máy rửa xe V-Jet 600/30

3 lý do giúp máy rửa xe V-Jet 600/30 được ưa chuộng?

Model VJ 600/30 được đánh giá là sản phẩm có hiệu quả làm sạch vượt trội. Với công suất 3.7kW và áp lực làm việc lên đến 600 bar giúp bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Thêm vào đó áp lực phun nước lớn nhưng mực nước mà máy xịt rửa xe cao áp sử dụng không quá nhiều nên người dùng có thể tiết kiệm các chi phí vận hành. 

Độ bền chắc của linh kiện giúp máy vận hành ổn định. Sản phẩm này của máy rửa xe V-Jet sử dụng vật liệu có tính bền cao, chắc chắn. Các linh kiện được làm từ inox, nhựa PVC cao cấp, đồng nguyên chất,…Điều đặc biệt ở các chất liệu này đó là khả năng chống gỉ, chống mòn và chịu được va đập mạnh từ bên ngoài,…

Giá thành rẻ chính là một trong những yếu tố giúp cho thiết bị được nhiều người chú ý. Đặc biệt hơn, máy rửa xe áp lực cao V-Jet cần được bảo hành 12 tháng nên người dùng không cần quá lo lắng về các sự cố không mong muốn. Mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nhanh gọn trong quá trình bảo hành.

Lựa chọn máy rửa xe giá rẻ VJ-600/30 là lựa chọn hợp lý Lựa chọn máy rửa xe giá rẻ VJ-600/30 là lựa chọn hợp lý 

Làm thế nào để mua phụ kiện máy rửa xe chính hãng? 

Giống như các sản phẩm máy rửa xe, linh kiện máy rửa xe cũng được cung cấp trên thị trường. Dựa vào chất lượng sản phẩm mà có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại trên thị trường hiện nay.  Do đó, người dùng dễ nhầm lẫn khi mua hàng. Vậy làm thế nào để chọn lựa chọn phụ kiện máy rửa xe chất lượng? Dưới đây là một số “tip” lựa chọn linh kiện chất lượng:

  • Chọn phụ kiện phù hợp với máy

Riêng mỗi loại máy rửa xe có cấu tạo, thiết kế kích thước tính năng riêng. Chính vì vậy, phần phụ kiện đi kèm có sự khác biệt để phù hợp với model. Để lựa chọn phụ kiện chính xác người mua cần lưu ý không lựa chọn những phụ kiện máy rửa xe áp lực cao dùng cho gia đình. 

Cách tìm mua linh kiện chất lượng Cách tìm mua linh kiện chất lượng 

  • Lựa chọn linh kiện chính hãng

Với mỗi model máy sẽ kèm theo các linh kiện đầy đủ, do đó phụ kiện đi kèm cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì vậy, khi xảy ra hỏng hóc người dùng có thể lựa chọn dễ dàng các linh kiện phù hợp với sản phẩm của mình. 

  • Nên tìm mua phụ kiện ở các đơn vị uy tín

Lựa chọn đơn vị mua hàng chính hãng cũng quyết định đến 70% khả năng mua sản phẩm chất lượng của người dùng. Chọn những thương hiệu uy tín có lợi thế bạn được đến trực tiếp xem xét sản phẩm, chất lượng để không mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Hiện nay sản phẩm máy rửa xe V-Jet 600/30 được cung cấp bởi Điện máy Yên Phát. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ số điện thoại 0917.430.282 - 0967.998.982 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng nhé!

Đánh giá Máy xịt rửa xe máy cao áp V-JET 600/30

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Lê Anh Tú
Nhận xét vào ngày 19 tháng 04 năm 2022
5 star
Bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình. Máy rửa sạch, dùng đã lâu thấy ổn
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 20 tháng 04 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: