Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/30
  • Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/30
Xem thông số kỹ thuật

Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/30

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Giảm 1.000.000đ khi mua máy rửa xe cao áp từ 3kW trở lên
  • - Giảm 500.000đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo trên 5.000.000đ
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Model máy rửa xe cao áp V-Jet 500/30 được sử dụng nhiều trong các dòng sản phẩm của thương hiệu V-Jet. Sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng ưu việt, dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin chi tiết về model VJ 500/30.

Kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết  kế linh hoạt giúp model di chuyển dễ dàngKiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết  kế linh hoạt giúp model di chuyển dễ dàng

Cấu tạo cơ bản của máy rửa xe V-Jet 500/30

  • Động cơ

Phần động cơ hay còn gọi là motor của thiết bị được cung cấp năng lượng cho máy rửa xe. Với model V-Jet 500/30 là thiết bị được chạy bằng điện với công suất làm việc lên đến 3.0 kW. 

  • Đầu bơm

Phần đầu bơm của thiết bị là ống nối máy rửa áp lực với nguồn cấp nước chính. Thông thường có bộ lưới lọc mịn ở phần đầu ống để ngăn bụi bẩn và mảnh vụn có thể vào hệ thống và gây tắc nghẽn máy. 

  • Máy bơm nước

Cùng với đầu bơm thì phụ kiện máy bơm nước trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mỗi thiết bị rửa xe. Khi động cơ hoạt động, kích hoạt máy bơm theo cách khác, nước phun ra trong một tia áp suất cao. Điều này giúp máy bơm được thiết kế để xử lý lưu lượng nước trong khoảng thời gian từ 4-8l/ phút

Tìm hiểu một số phụ kiện máy rửa xe của V-JetTìm hiểu một số phụ kiện máy rửa xe của V-Jet

  • Vòi phun

Hệ thống dây và ống cao áp được gia cố bằng lưới thép, có hai hoặc nhiều lớp nhựa với mật độ cao. Nhờ đó bảo vệ được đường ống cùng với đó giúp cho việc vận chuyển nước đến đầu phun đạt hiệu quả cao. 

Các bộ phận khác như 

  • Van: Thiết bị không thể thiếu khi bật vòi hút nước, hệ thống van cho phép nước áp lực thoát ra khỏi đường ống. Khi xả nước ra, van sẽ cho phép mở 2 van thoát nước để làm trống buồng chứa và một van khác để tiếp nhận nhiều nước hơn. Sẵn sàng cho lần xả tiếp theo. 
  • Đồng hồ đo áp: Bộ phận này kết cấu khá phức tạp, nó được tạo thành nhiều bộ phận khác nhau như vòng kết nối với case, vỏ đồng hồ bên ngoài, ống chứa áp suất,…
  • Vỏ máy: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp giúp máy có độ bền cao và tránh được các tác động từ bên ngoài. 
  • Bộ phận chỉnh áp: Đây là bộ phận điều khiển ống trượt với lò xo làm cho ống trượt tiếp xúc với đáy và được điều chỉnh bởi phần vít xoay. Đầu vào cửa của vỏ van được kết nối với ống khí áp suất cao, đầu ra cửa của van nối với ống dẫn khí áp suất thấp.

Ứng dụng cơ bản khi sử dụng máy rửa xe cao áp V-Jet

Tiết kiệm nước hiệu quả 

Model máy rửa xe V-Jet VJ 500/30 được đánh giá là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm nước được 50% lượng nước so với vòi xịt thông thường. Thiết bị này mang đến khả năng làm sạch bằng sức mạnh của dòng nước nên tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Hiệu quả làm sạch cao 

Cơ chế van 1 chiều nén áp lực cho dòng nước phun mạnh và đều. Áp lực làm việc lên đến 500 bar, lưu lượng nước đạt 1800l/ giờ giúp cho người dùng đảm bảo được khả năng vận hành hiệu quả. 

Tính đa năng, linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

Model này tham gia vào các lĩnh vực như vệ sinh gia đình, xe máy, xe ô tô, xử lý vết bẩn lâu ngày tại gia đình. Tham gia vệ sinh cho ngành công nghiệp, tưới cây, làm sạch sân vườn, rửa bụi trên kính,…

Tính năng đa dạng của máy rửa xe V-Jet

Tính năng đa dạng của máy rửa xe V-Jet

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm máy rửa xe V-Jet 500/30. Với những thông tin ở trên mong rằng quý khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp. Mọi chi tiết liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0989 937 282 để được hỗ trợ. 

Đánh giá Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/30

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Hồng
Nhận xét vào ngày 11 tháng 10 năm 2021
5 star
Thấy sản phẩm dùng khá tốt và ổn định
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 12 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: