--------------- ------------
Máy xịt rửa xe cao áp chuyên dụng V-JET 170/35
  • Máy xịt rửa xe cao áp chuyên dụng V-JET 170/35
Xem thông số kỹ thuật

Máy xịt rửa xe cao áp chuyên dụng V-JET 170/35

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Giảm 1.000.000đ khi mua máy rửa xe cao áp từ 3kW trở lên
  • - Giảm 500.000đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo trên 5.000.000đ
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực làm việc:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Chọn mua được một chiếc máy rửa xe cao áp tốt sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức xịt rửa ô tô gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công. Và trong danh sách những thiết bị xứng tầm đầu tư hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm máy xịt rửa xe cao áp V-Jet 170/35. Dưới đây là những thông tin về dòng máy rửa xe này, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.

Máy xịt rửa xe cao áp chuyên dụng V-JET 170/35
Máy phun rửa xe áp lực cao chuyên dụng V-Jet 170/35

Ưu điểm của máy xịt rửa xe cao áp V-Jet 170/35

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, gọn gàng, kích thước chỉ 80 x 65 x 80 cm, rất dễ dàng lắp đặt và không tốn diện tích bảo quản, cất giữ. Bên cạnh đó, trọng lượng 125kg của thiết bị cũng không hề làm khó người dùng vì nhà sản xuất đã trang bị cho V-Jet 170/35 hệ thống bánh xe chắc chắn, cho khả năng di chuyển 4 chiều tiện lợi mà không tốn công sức nâng, đẩy tới những vị trí khác nhau để phục vụ công việc xịt rửa sàn xưởng, máy móc, phương tiện vận tải lớn,...
  • Các linh kiện của chiếc máy rửa xe áp lực cao Vjet này đều được làm từ những vật liệu bền bỉ, chắc chắn nên có khả năng chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực và hóa chất, giúp máy mãi bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, các bộ phận của máy cũng được ráp nối chặt chẽ, chính xác với nhau nên khi vận hành thiết bị không gây rung động mạnh, tránh gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.
  • V-Jet 170/35 có hiệu năng làm việc khá tốt với công suất 11kW, áp lực tối đa lên tới 170 bar, lưu lượng nước là 2100 l/giờ, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng tại những trạm rửa xe quy mô lớn hoặc các doanh nghiệp vận tải lớn.

Trên đây là những lý do máy xịt rửa xe cao áp V-Jet 170/35 thu hút người dùng. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp kỹ hơn về đặc điểm, chức năng của chiếc máy rửa xe chuyên dụng này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0917.430.282 - 0967.998.982 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Đánh giá Máy xịt rửa xe cao áp chuyên dụng V-JET 170/35

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực làm việc:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: