Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor GV Etna 4000
  • Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor GV Etna 4000
Xem thông số kỹ thuật

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor GV Etna 4000

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Công suất nồi hơi:
Áp lực hơi nước nóng:
Dung tích bình chứa hóa chất:
Nhiệt độ nước ra:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Máy rửa xe hơi nước nóng Lavor GV Etna 4000 với những tính năng đặc biệt và ưu việt, rửa khoang máy, dọn nội thất xe, vệ sinh bếp ăn, phòng thí nghiệm, dây chuyền sản xuất thực phẩm đặc biệt diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc. Giá máy rửa xe hơi nước nóng rất phù hợp cho người dùng mở xưởng sửa chữa bảo dưỡng nội thất xe vì sự tiện lợi và tính đa dụng của nó. Sau đây là thông tin chi tiết sản phẩm:

*Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng Lavor GV Etna 4000

Máy rửa xe hơi nước nóng Lavor GV Etna 4000 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Italy có hiệu suất cao ( 3KW), một pha, máy mang lại hiệu quả vệ sinh vượt trội. 

- Lavor GV Etna 4000 đa chức năng, hiệu quả làm sạch bất ngờ khi được kết hợp các chất tẩy rửa, xa phòng và hơi nước nóng đồng thời khi kết hợp với chân không có công suất 1100W để loại bỏ các mảnh vụn tan sau khi tẩy rửa, tẩy rửa, khử trùng và khử trùng tất cả các loại bề mặt cứng. 

- Etna 4000 là thiết bị lý tưởng để làm sạch nhà bếp thương mại, nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm và cơ khí và cũng để nhai kẹo cao su khỏi khu vực công cộng.

 - Máy rửa xe hơi nước nóng Lavor GV Etna 4000 Sản xuất hơi nước bão hòa áp suất cao ở 7 bar (101 psi) và ở 165c tạo ra 3,5 kg hơi / giờ nên năng suất làm việc cao và rất hiệu quả. 

- Dung tích bể chứa là 5 lít và dung tích thùng chứa chất tẩy rửa là 5 lít,tThời gian sưởi ấm ban đầu là 7 phút. Do đó, nó có thể được nạp lại bất cứ lúc nào để sử dụng không bị gián đoạn. Trọng lượng 42 kg, khá gọn nhẹ so với các model máy rửa xe khác nên dễ sử dụng . Hoàn chỉnh với bộ phụ kiện đầy đủ, chính hãng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích với quý khách, quý khách có thể tham khảo để lựa chọn được chiếc máy rửa xe chuyên nghiệp phù hợp với  nhu cầu sử dụng của mình và đơn vị. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm  này và tham khảo thêm các model máy phun rửa áp lực cao Lavor quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282 để được trợ giúp tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Đánh giá Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor GV Etna 4000

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Công suất nồi hơi:
Áp lực hơi nước nóng:
Dung tích bình chứa hóa chất:
Nhiệt độ nước ra:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: