--------------- ------------
Máy phun rửa xe Karcher K3.500
  • Máy phun rửa xe Karcher K3.500
Xem thông số kỹ thuật

Máy phun rửa xe Karcher K3.500

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực làm việc:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Máy rửa xe Karcher là một trong những thương hiệu máy rửa xe hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả cao. Nếu nhắc đến một trong những model hàng đầu được tin dùng hiện nay thì không thể không kể đến máy phun rửa xe Karcher K3.500. Xem thêm thông tin về Karcher K3.500 ngay dưới đây.

Hình ảnh sản phẩm phun rửa xe Karcher K3.500

Thông tin về thương hiệu máy rửa xe Karcher

Karcher là một công ty Đức chuyên sản xuất các thiết bị làm sạch công nghiệp và gia đình, như máy rửa xe, máy hút bụi, máy phun áp lực, máy lau sàn, v.v. Karcher được thành lập vào năm 1935 bởi Alfred Karcher, một kỹ sư cơ khí. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất các thiết bị gia nhiệt công nghiệp, nhưng sau đó đã chuyển sang lĩnh vực làm sạch và trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực này.

Các sản phẩm của Karcher được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau, từ gia đình đến công nghiệp. Vậy nên bạn có yên tâm với số lượng mẫu mã đa dạng và chất lượng đến từ các thiết bị rửa xe Karcher 

Đặc điểm của thiết bị rửa xe Karcher K3.500

Máy rửa xe Karcher K3.500 là một sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe cao áp của Karcher, có khả năng làm sạch các bề mặt cứng như xe hơi, xe máy, sân vườn, ban công, v.v. Máy rửa xe Karcher K3.500 có nhiều ưu điểm nổi bật, sau đây là một số trong số đó:

  • Áp lực cao: Máy rửa xe Karcher K3.500 có áp lực tối đa là 120 bar, có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bám dai trên các bề mặt cần làm sạch. Ngoài ra công suất 1.8kW và lưu lượng 7 lít/phút cũng giúp sản phẩm duy trì khả năng làm việc ổn định. 
  • Thiết kế tiện lợi: Máy rửa xe Karcher K3.500 có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chỉ nặng 10,9kg, rất dễ dàng di chuyển và lưu trữ. 
  • Phụ kiện đa dạng: Máy rửa xe Karcher K3.500 cũng có các tính năng tiện lợi khác như bình chứa nước tẩy rửa tích hợp, giúp tăng hiệu quả làm sạch; đầu phun có thể điều chỉnh góc phun, giúp phù hợp với các bề mặt khác nhau; dây điện dài 5m và dây nước dài 6m sẽ giúp bạn tăng phạm vi làm việc.

Hiệu quả làm việc của Karcher K3.500 được đánh giá cao 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy rửa xe Karcher K3.500

Để dùng sản phẩm máy rửa xe Karcher K3.500 một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Kiểm tra máy trước khi sử dụng: Bạn cần kiểm tra xem máy có bị hỏng hóc, rò rỉ, hay bị kẹt gì không trước khi bật. 
  • Chọn đầu phun phù hợp với bề mặt cần làm sạch: Hãy chọn đầu phun có góc phun phù hợp với bề mặt cần làm sạch để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn làm sạch các bề mặt nhẵn và ít bẩn, bạn có thể chọn đầu phun có góc phun rộng, khoảng 40-60 độ. Còn muốn làm sạch các bề mặt gồ ghề và nhiều bẩn thì hãy chọn đầu phun có góc phun hẹp khoảng 15-25 độ. 
  • Vệ sinh máy sau khi sử dụng: Luôn vệ sinh máy sau khi sử dụng để loại bỏ các vết bẩn và ngăn ngừa sự hao mòn của máy. Nhớ xả nước ra khỏi máy, lau khô lớp vỏ và các phụ kiện trước khi lưu trữ thiết bị ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Bạn đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng Karcher K3.500

Có thể thấy Karcher K3.500 là sản phẩm rất thích hợp để bạn mua sắm và sử dụng cho các công việc vệ sinh làm sạch tại nhà và các tiệm rửa xe nhỏ lẻ. Để nhận tư vấn hay đặt hàng máy rửa xe Karcher K3.500, bạn hãy liên hệ số hotline 0985.626.307 - 0967.998.982 nhé!

Đánh giá Máy phun rửa xe Karcher K3.500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực làm việc:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: