Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W
  • Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 18 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Tặng voucher giảm 300.000Đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000Đ)
  • - Tặng bàn hút nước trị giá 250.000 khi mua máy hút bụi từ 3.000.000
  • - Mua thêm phụ kiện máy hút bụi giảm 10%
  • - Tặng 200.000 tiền mặt khi mua thêm máy chà sàn
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Thùng nhựa:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Công nghệ:
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ:

Thay vì chỉ có khả năng hút bụi đơn thuần, những model SANCOS 3223W cho cả khả năng hút bụi khô, hút nước lẫn thổi bụi vô cùng đa tiện dụng. Không chỉ có vậy, máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W còn có nhiều ưu điểm nổi bật được thể hiện trong phần chia sẻ dưới đây.

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W đa dụng

Những chiếc máy hút bụi SANCOS 3223W hiện được sử dụng tại nhiều văn phòng, nhà xưởng thậm chí là gia đình vì chúng cho hiệu suất làm việc cao, đa dụng trong nhiều công việc.

Máy hút bụi SANCOS 3223W 

Máy hút bụi SANCOS 3223W 

Hút bụi khô

Cũng như nhiều máy hút bụi khác, máy hút bụi SANCOS cho khả năng hút bụi hiệu quả với công suất tiêu thụ điện 950W, công suất hút bụi là 1100W. Khi máy vận hành, động cơ hút sẽ quay khiến trục gắn quạt quay tạo ra luồng gió lớn. Luồng gió này có lực hút đạt 1900mmH2O. Do đó mà mọi bụi bẩn đều dễ dàng được thu gom vào thùng chứa. Bàn hút bụi có tiết diện lớn, cho bề mặt tiếp xúc với sàn nhà rộng, gom được nhiều bụi cùng lúc, hút bụi hiệu quả.

Hút nước thải

Không chỉ hút bụi khô thuần túy, SANCOS 3223W còn có khả năng hút được nước thải trên sàn mà không cần thiết bị nào hỗ trợ. Bạn chỉ cần sử dụng bàn hút nước là đã có thể gom được nước thải vào thùng chứa mà không lo hỏng hóc gì. Bàn hút nước có thiết kế lưỡi cao su ở dưới, giúp gia tăng độ ma sát với sàn, hút khô hết mức có thể nước trên sàn nhà.

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3223W 

Hút nước hiệu quả

Thổi bụi

Một điểm khác biệt so với nhiều model khác của SANCOS 3223W chính là khả năng thôi bụi. Khi bạn tắt chế độ hút, chuyển sang chế độ thổi, máy sẽ tạo luồng gió mạnh do sử dụng mô tơ hai tầng cánh, cho khả năng thổi mạnh, phù hợp để thổi lá cây tại sân vườn, vệ sinh các thiết bị như bàn phím,...

Máy hút bụi SANCOS 3223W có chất lượng tốt

Những chiếc máy hút bụi SANCOS 3223W là sản phẩm đến từ Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Anh Quốc. Máy sử dụng những chất liệu hàng đầu để cấu thành máy. Cụ thể, model này sử dụng mô tơ hút có lõi quấn dây đồng cao cấp, do đó mà vẫn hành mạnh mẽ, độ ồn nhỏ. Thùng chứa thì được làm từ nhựa ABS cao cấp, cứng cáp, chống va đập tốt. 

Phần thùng chứa có dung tích 14 lít, phù hợp cho quá trình làm sạch của những khu vực không quá lớn, lượng bụi bẩn không nhiều. Thùng chứa được kết nối chắc chắn với đầu máy bởi khóa chốt 2 bên sườn. 

Máy hút bụi nước SANCOS 3223W 

Mô tơ hút khỏe

Bộ phụ kiện rất đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu là sạch đa dụng của máy hút bụi, những model SANCOS 3223W được trang bị hệ thống phụ kiện đa dạng. Tiêu biểu nhất phải kể đến đầu hút.

  • Bàn hút bụi: có thiết kế lớn cho khả năng tiếp xúc với mặt sàn lớn nhất cho nên hút bụi khô hiệu quả. 
  • Bàn hút nước: có khả năng hút được nước thải trên sàn mà không gây hư hỏng.
  • Đầu hút khe: có đầu ống hút dài với phần đầu hút nhỏ, phù hợp để vệ sinh những khe hẹp như khe điều hòa ô tô, khe cửa sổ,...
  • Đầu chổi tròn: có thiết kế đầu hút tròn, xung quanh là nhiều sợi chổi cho khả năng gẩy những hạt bụi lên để hút vào đầu hút. Phù hợp để làm sạch thảm trải sàn, sofa,...

Máy hút bụi công suất lớn SANCOS 3223W 

Bộ phụ kiện đa dạng

Tính cơ động của máy hút bụi SANCOS 3223W cao

Vì là dòng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho nên model SANCOS 3223W này có thiết kế không quá lớn cho nên không chiếm nhiều không gian cất giữ, đặt để. Khối lượng máy nhẹ, chỉ có 7kg cho nên việc di chuyển không gặp nhiều khó khăn. Hệ thống bánh xe đa chiều rất cơ động, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ là máy đã có thể di chuyển. Không những thế, dây dẫn điện cũng như hệ thống ống hút có thể nối dài cho khả năng gia tăng phạm vi làm sạch của máy.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W. Hiện máy đã có sẵn ở Yên Phát, quý vị cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0985.626.307.

Đánh giá Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3223W

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Thùng nhựa:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Công nghệ:
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ: