--------------- ------------
Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3220W
  • Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3220W
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3220W

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 18 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Tặng voucher giảm 300.000Đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000Đ)
  • - Tặng bàn hút nước trị giá 250.000 khi mua máy hút bụi từ 3.000.000
  • - Mua thêm phụ kiện máy hút bụi giảm 10%
  • - Tặng 200.000 tiền mặt khi mua thêm máy chà sàn
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Công nghệ:
Phụ kiện kèm theo:
1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ:

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi Sancos 3220W là dòng máy vệ sinh hiện đại, tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết đảm bảo đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Với công suất hoạt động vượt trội thì model này mang lại hiệu quả tối ưu hơn nhiều khi áp dụng những phương pháp vệ sinh thông thường. Bạn đang có ý định sở hữu sản phẩm đa năng này, hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W bền bỉ

Model máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W

Model máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W

Máy hút bụi SANCOS 3220W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Anh, được lắp đặt tại Đài Loan. Máy sử dụng những vật liệu cao cấp để cấu thành. Do đó mà chất lượng máy được đánh giá cao.

Cụ thể, máy sử dụng mô tơ quấn dây đồng cao cấp, cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Thùng chứa thì sử dụng inox cho khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn, hạn chế va đạp tốt. Đầu máy và chân đế sử dụng nhựa ABS cứng cáp, bảo vệ tốt mô tơ cũng như tạo điểm đỡ tốt.

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W đa dụng

Những chiếc máy hút bụi SANCOS 3220W hiện được nhiều người đánh giá cao nhờ có sự đa dụng cao trong quá trình làm sạch. Những model này được tích hợp nhiều tính năng khác nhau trong cùng một máy để tối ưu nhất khả năng làm sạch, cụ thể như sau:

máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W

Hút bụi hiệu quả

  • Hút bụi khô: Cũng như nhiều máy hút bụi khác, máy hút bụi SANCOS 3220W cho khả năng hút bụi hiệu quả với công suất hút bụi là 1100W. Khi máy vận hành, động cơ hút sẽ quay làm cho trục gắn cánh quạt quay tạo ra luồng gió lớn. Luồng gió này có lực hút lên tới 1900mmH2O. Do đó mà các bụi bẩn đều dễ dàng được gom vào thùng chứa. Bàn hút bụi thì có tiết diện lớn, cho bề mặt tiếp xúc với bề mặt sàn rộng, gom được nhiều bụi cùng lúc, nên hút bụi hiệu quả.
  • Hút nước thải: Không chỉ hút bụi khô, SANCOS 3220W còn có thể hút được nước thải vương trên sàn mà không cần tới sự hỗ trợ của các thiết bị khác. Bạn chỉ cần sử dụng bàn hút nước đi kèm với máy là đã có thể gom được nước thải vào thùng chứa. Bàn hút nước còn có thiết kế lưỡi cao su ở dưới, nhằm gia tăng độ ma sát với sàn, từ đó hút khô hết mức có thể nước trên sàn nhà.

máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng SANCOS 3220W

Động cơ mạnh mẽ

  • Thổi bụi: Một điểm khác biệt so với nhiều máy hút bụi khác của SANCOS 3220W chính là khả năng thổi bụi. Khi bạn muốn thổi bụi, hãy tắt chế độ hút, bật chế độ thổi, máy sẽ quay nhanh và tạo luồng gió mạnh cho khả năng thổi mạnh, phù hợp để vệ sinh các thiết bị như bàn phím, thổi lá cây tại sân vườn...

>>> Xem thêm nội dung: Báo giá máy hút bụi Sancos

Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3220W nhỏ gọn

Những model này được trang bị hệ thống motor 2 tầng cánh cùng công suất vận hành 3220W, thùng chứa có dung tích 14 lít thích hợp với yêu cầu vệ sinh nhà ở, văn phòng nhỏ, các trường mầm non,... Đồng thời, dòng máy này còn thu hút người dùng bởi kích thước nhỏ gọn 320 x 310 x 490 mm, khối lượng 8 kg và 4 bánh xe cơ động giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến mọi không gian và địa hình mà không mất quá nhiều công sức. Do đó, máy hút bụi nước công nghiệp đã trở thành lựa chọn đầu tư hàng đầu trên thị trường hiện nay.

máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng SANCOS 3220W

Bộ phụ kiện đa dạng

Ngoài ra, bộ trang bị chính hãng theo kèm máy cho khả năng hỗ trợ làm sạch hoàn hảo với bàn hút bụi, bàn hút nước, bàn hút khe và chổi tròn. Tại mọi vị trí từ rộng lớn đến ngóc ngách, vướng víu sẽ được vệ sinh triệt để. 

Hiện nay, tại Điện máy Yên Phát đã và đang bày bán sản phẩm máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3220W với cam kết chính hãng 100%. Khách hàng đang muốn mua thiết bị này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0961 071 282  để được tư vấn và giải đáp miễn phí. 

Đánh giá Máy hút bụi, hút nước, thổi bụi SANCOS 3220W

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Dung
Nhận xét vào ngày 08 tháng 05 năm 2022
5 star
Sphẩm này có hút đc các loại đ rượu, cồn k vậy shop?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Motor:
hai tầng cánh
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Công nghệ:
Phụ kiện kèm theo:
1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ: