Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500
  • Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500

(1 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm sẽ giúp quá trình cân bằng ẩm tại những không gian rộng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn. Một trong những model đang được ưa chuộng nhất hiện nay là máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500. Thiết bị này có điểm gì nổi bật mà lại được tin dùng tại nhiều không gian đến vậy? Tất cả những thắc mắc liên quan đến model này sẽ được Điện máy Yên Phát giải đáp trong bài viết dưới đây.

Một số đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp IKENO IDH-4500

Dòng máy hút ẩm IKENO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện, chi tiết chất lượng cao, công suất mạnh nên tạo ra một tổng thể có kết cấu chắc chắn, độ bền cao. Model máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500 mang lại những ưu điểm trong quá trình sử dụng như:

máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500

Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500 có đặc điểm gì nổi bật?

Sử dụng công nghệ hút ẩm tiên tiến hàng đầu

Model hút ẩm IKENO IDH-4500 sử dụng máy nén Aikyo ASC57-3P380 với môi chất làm khô R22. Điều này giúp cho thiết bị có thể thực hiện công việc cân bằng độ ẩm nhanh chóng, đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Thiết kế cấu tạo giúp làm việc hiệu quả

Cấu tạo của máy hút ẩm IKENO IDH-4500 với dạng tủ đứng chắc chắn góp phần hạn chế đổ vỡ khi model làm việc. Đồng thời, với miệng gió thổi trên cao giúp lưu chuyển gió ra xa khỏi vị trí máy. 

Thiết kế này của model IKENO IDH-4500 giúp nó tạo ra những luồng gió đối lưu xoay tròn, làm  khô không khí ẩm một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, model còn được nhà sản xuất tích hợp khả năng tách ẩm, lọc không khí, thoát nước liên tục… Chính điều này đã giúp cho  máy hút ẩm IKENO IDH-4500 trở nên đa công dụng và được yêu thích trong nhiều không gian.

ưu điểm máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500

Một số ưu điểm của dòng máy IKENO model IDH-4500

Công suất hút ẩm nhanh, độ chính xác cao gần như tuyệt đối

Máy hút ẩm nhiệt độ cao có công suất tiêu thụ điện là 4,8kW với công suất hút ẩm đạt 435 lít/ngày. Với lưu lượng khí khô đạt mức 4500 m3/giờ cho phép model có thể hút được nhiều không khí ẩm hơn. Từ đó giảm thời gian cần có để làm khô không khí, độ ẩm trong phòng được cân bằng nhanh nhất.

Bên cạnh đó, model này được điều khiển điện tử cho phép người sử dụng cài đặt giá trị độ ẩm với độ chính xác cao. Ẩm kế và màn hình hiển thị cũng được thiết kế rõ ràng thuận tiện cho quá trình thao tác, theo dõi model vận hành.

Làm việc ổn định trong không gian nhiệt độ cao

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2000, hiện nay thương hiệu IKENO đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình bằng nhiều ưu việt. Với những đặc điểm kỹ thuật vượt trội, model IKENO IDH-4500 đang là dòng máy hút ẩm công nghiệp hiệu suất cao, tiết kiệm điện được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế chuyên biệt, model này có thể làm việc tốt trong phòng sấy nhiệt độ lên đến 60 độ C mà không gặp bất cứ trục trặc gì.

ứng dụng máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500

Model IKENO IDH-4500 được ứng dụng trong nhiều không gian

Chắc chắn, độ bền cao, phạm vi hoạt động rộng

Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500 có kích thước các chiều là: 1500 x 500 x 1480mm, khối lượng 310kg. Máy dạng tủ đứng với sự chắc chắn, cứng cáp cao. Phần vỏ máy được làm từ tole tấm dày 1,2mm thích hợp với hầu hết không gian với các môi trường làm việc khác nhau.

Giá thành với nhiều ưu đãi

Máy hút ẩm IKENO IDH-4500 được sản xuất với công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam. CHính vì thế, model vừa có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng lại có mức giá vô cùng phù hợp. Bạn có thể sở hữu một sản phẩm vượt trội với mức giá ưu đãi thấp hơn nhiều so với các model cùng công suất được nhập khẩu nguyên chiếc mà khả năng làm việc không hề thua kém.

Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500 là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Điện máy Yên Phát. Nhiều ưu điểm lại có mức giá vô cùng hấp dẫn chính là điều khiến bạn không thể bỏ qua model này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều model máy hút ẩm gia đình, công nghiệp đang được phân phối chính hãng tại Yên Phát. Gọi ngay Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hướng dẫn mua hàng, báo giá thiết bị hút ẩm nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá Máy hút ẩm nhiệt độ cao IKENO IDH-4500

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Mạnh Thắng
Nhận xét vào ngày 03 tháng 06 năm 2022
5 star
Mẫu này dùng để sấy thuốc có được không nhỉ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 06 tháng 06 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: