Máy sấy hương IKENO IRD-7500
  • Máy sấy hương IKENO IRD-7500
Xem thông số kỹ thuật

Máy sấy hương IKENO IRD-7500

(1 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Hương là sản phẩm rất quan trọng trong đời sống văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt Nam. Để sản xuất ra những bó nhang chất lượng, hương thơm ngút ngàn thì công đoạn sấy hương vô cùng quan trọng. Rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đã chọn lựa dòng máy sấy hương IKENO IRD-7500 để thực hiện công đoạn này dễ dàng và hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu tại sao nên dùng loại máy sấy này trong các doanh nghiệp sản xuất nhang nhé.

máy sấy hương IKENO IRD-7500

Máy sấy hương IKENO IRD-7500

Thông số kỹ thuật của máy sấy hương IKENO IRD-7500

  • Công suất sấy hương tươi: 3000 kg/ngày
  • Nhiệt độ môi trường hoạt động: < 40oC
  • Lưu lượng khí khô: 7500 m3/h
  • Công suất điện tiêu thụ điện: 8.0 kW
  • Nguồn điện: 380V/ 50Hz/ 3 pha
  • Khối lượng: 350 kg
  • Kích thước: 1550 x 500 x 1500mm
  • Thoát nước liên tục
  • Môi chất: R22
  • Máy nén: 2 máy x Aikyo ASC 57-3P380
  • Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất bởi công ty AIKYO và lắp ráp tại Việt Nam

Tại sao nên chọn máy sấy nhang IKENO IRD-7500?

Nghề hương là một nghề truyền thống có từ rất lâu rồi và ngày càng được mở rộng quy mô để phục vụ nhu cầu của người dân. Nghề làm hương góp phần giữ gìn nét văn hóa truyền thống tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người dân Việt Nam. 

Không chỉ ngày ngày giỗ, lễ tết, ngày rằm, mùng một, ... mà ngay cả khi đi xa hay mua sắm một món đồ giá trị lớn người dân cũng thắp hương để cầu may mắn, bình an. Để việc sản xuất hương được hiệu quả, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng máy sấy thay cho cách làm khô truyền thống bằng ánh nắng mặt trời. Dòng máy sấy hương IKENO IRD-7500 đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sản xuất nhang.

chọn máy sấy nhang IKENO IRD-7500

Lý do nhiều doanh nghiệp chọn máy sấy IKENO IRD-7500

Những lý do dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu vì sao nó lại được yêu thích như vậy:

  • Công suất sấy lớn, lên tới 3000kg/ngày giúp sấy được một lượng lớn nhang mang lại hiệu quả sản xuất cao.
  • Công suất điện tiêu thụ 8kW thấp hơn so với các loại máy sấy cùng phân khúc của các thương hiệu khác nên tiết kiệm được một lượng lớn điện năng.
  • Khi sấy hương theo phương pháp truyền thống vào những ngày khô hanh, nắng ráo thì rất tốt nhưng những ngày mưa, thời tiết nồm những bó nhang sẽ rất lâu khô dẫn đến bị ẩm, mốc, mùi hôi khó chịu. Còn khi sử dụng máy sấy thì các doanh nghiệp có thể sấy kể cả thời tiết bên ngoài có mưa nhiều ngày.
  • Phương pháp truyền thống thì cần phải có diện tích lớn, thoáng để ánh nắng có thể chiếu xuống. Còn dùng máy sấy hương lại không cần nơi có diện tích lớn mà hương vẫn khô ráo, thơm phức.
  • Dùng máy sấy giúp giảm được chi phí nhân công của các doanh nghiệp. Đối với phương pháp truyền thống để làm khô được một lượng lớn những bó nhang thì cần phải có nhiều người để mang vác, di chuyển ra sân phơi và thu vào cất. Nhưng với máy sấy các bạn chỉ cần có ít nhân công là có thể hoàn thành việc sấy khô.
  • Tốn ít thời gian, sản phẩm đồng đều. Khi dùng máy sấy thì thời gian sấy khô hương nhanh hơn, các nén nhang được làm khô đồng đều. Còn theo phương pháp truyền thống thì thời gian khô của những bó nhang rất lâu thường kéo dài 1 đến 2 ngày hoặc lâu hơn mà chất lượng những nén nhang lại không đều nhau, có nén rất khô có nén lại vẫn còn ẩm.

 Những ưu điểm nổi bật bên trên đã phần nào giúp các bạn hiểu tại sao các doanh nghiệp lại chuyển sang dùng máy sấy cho công đoạn làm khô hương. 

Các bước sấy nhang bằng máy sấy IKENO IRD-7500

Để việc sấy nhang được hiệu quả và chất lượng thì các bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của máy trước tránh gặp những tình huống không may xảy ra. Để đảm bảo sản phẩm và máy móc không bị hư hỏng các bạn phải thực hiện theo các bước dưới đây:

Các bước sấy nhang bằng máy sấy IKENO IRD-7500

Máy sấy IKENO IRD-7500 hiệu quả cao mà tiết kiệm thời gian

Bước 1: Xếp các nén nhang lên từng khay với khối lượng cho phép ghi trên giấy hướng dẫn sử dụng.

Bước 2: Bỏ các khay vừa xếp hương vào trong buồng sấy

Bước 3: Tiến hành sấy. Lúc đầu nên để nhiệt độ ở mức 40 độ C trong thời gian 2 đến 3 tiếng để lượng nước trong hương được hút bớt. Không nên để nhiệt độ cao luôn lúc đầu vì có thể làm cong, làm nứt nén nhang. Sau đó tăng nhiệt độ lên cao hơn khoảng 45 độ C đến 70 độ C để tầm 2 - 3 tiếng.

Bước 4: Lấy nhang ra và để cho đến khi nguội hẳn rồi đóng gói.

Chú ý: Nên bảo quản hương ở môi trường khô ráo để tránh ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng. 

Địa chỉ bán máy sấy hương IKENO IRD-7500 chính hãng

Yên Phát chuyên cung cấp các loại máy sấy hương chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành tốt, chính sách đổi trả 1-1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Liên hệ tới số điện thoại: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được các chuyên viên tư vấn kỹ về sản phẩm máy sấy, máy hút ẩm và lọc không khí và các thiết bị máy móc công nghiệp tại Điện máy Yên Phát .

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ để các bạn hiểu hơn về loại máy sấy hương IKENO IRD-7500 và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn được cho doanh nghiệp mình được máy sấy hương chính hãng, chất lượng.

Đánh giá Máy sấy hương IKENO IRD-7500

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Yên Hòa
Nhận xét vào ngày 07 tháng 06 năm 2021
5 star
Máy hút ẩm tốt, bền
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 09 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!