Máy sấy hương IKENO IRD-3000
  • Máy sấy hương IKENO IRD-3000
Xem thông số kỹ thuật

Máy sấy hương IKENO IRD-3000

(2 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Để có thể sản xuất ra những bó hương chất lượng thì đòi hỏi các doanh nghiệp cần có sự tỉ mỉ trong mỗi công đoạn. Một trong số những công đoạn quan trọng chính là sấy hương. Vào những ngày mưa ẩm, không thể phơi hương theo cách tự nhiên thì chiếc máy sấy hương IKENO IRD-3000 trở thành một sản phẩm rất hữu ích đối với những nhà sản xuất. Vậy chiếc máy này có công dụng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những lợi ích khi sử dụng máy sấy hương IKENO IRD-3000

Máy sấy hương IKENO IRD-3000 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lợi ích mà model này mang lại!

máy sấy hương IKENO IRD-3000

Model máy sấy hương IKENO IRD-3000 xứng đáng để khách hàng đầu tư

  • Công suất sấy lớn, lên tới 1700kg/30 giờ giúp sấy được một lượng lớn nhang mang lại hiệu quả sản xuất cao.
  • Công suất điện tiêu thụ 4.5kW thấp hơn so với các loại máy sấy cùng phân khúc của các thương hiệu khác nên tiết kiệm được một lượng lớn điện năng.
  • Khi sấy hương theo phương pháp truyền thống vào những ngày nắng ráo, khô hanh thì rất tốt nhưng vào những ngày mưa, thời tiết nồm những bó nhang sẽ rất lâu khô dẫn đến bị ẩm, mốc và mùi hôi khó chịu. Còn khi sử dụng máy sấy thì  doanh nghiệp có thể sấy kể cả thời tiết bên ngoài có mưa nhiều ngày liên tục.
  • Phương pháp truyền thống thì cần phải có không gian lớn, thoáng để ánh nắng có thể chiếu xuống. Còn sử dụng máy sấy hương lại không cần nơi có diện tích lớn mà hương vẫn khô ráo, thơm phức.
  • Dùng máy sấy giúp giảm được chi phí thuê nhân công cho các doanh nghiệp. Đối với phương pháp truyền thống để sản xuất được một lượng lớn những bó nhang thì cần có nhiều người để mang vác, di chuyển ra sân phơi và thu vào cất. Nhưng chỉ với một chiếc máy sấy các bạn chỉ cần có ít nhân công là có thể hoàn thành việc sấy khô

máy sấy hương IKENO IRD-3000

Sử dụng máy sấy hương IKENO IRD-3000 giúp tiết kiệm thời gian hơn

  • Sử dụng máy sấy hương giúp tốn ít thời gian, sản phẩm đạt chất lượng đồng đều. Còn theo phương pháp truyền thống thì thời gian khô của các bó nhang rất lâu thường kéo dài 1 - 2 ngày hoặc lâu hơn mà chất lượng những nén nhang lại không đều nhau và có nén rất khô có nén lại vẫn còn ẩm.

>> Xem thêm: 

Địa chỉ phân phối máy sấy hương IKENO IRD-3000 giá rẻ, chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối máy sấy hương nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. Vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt khách hàng nên tìm hiểu trước những thông tin quan trọng như: về nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, giá thành sản phẩm, chế độ bảo hành và đặc biệt là tìm một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Một trong số đó không thể không kể đến Điện máy Yên Phát.

Yên Phát luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị công nghiệp như máy sấy hương, máy hút ẩm, tủ chống ẩm,.... 

mua máy sấy hương IKENO IRD-3000

Mua hàng tại Yên Phát để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy cũng như giá thành bởi mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định kỹ càng. Không những vậy, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành thiết bị lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng cũng như yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Bài viết trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến quý khách máy sấy hương IKENO IRD-3000. Nếu quý khách có nhu cầu đầu tư sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để nhận được hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng, giá ưu đãi. Xin cảm ơn!

Đánh giá Máy sấy hương IKENO IRD-3000

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trinh
Nhận xét vào ngày 10 tháng 05 năm 2022
5 star
Tôi muốn mua máy này ở Gia Lai phải làm sao?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 11 tháng 05 năm 2022
Hiện Yên Phát có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc cho khách hàng ạ. Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Long Nhật
Nhận xét vào ngày 22 tháng 11 năm 2021
5 star
mk muốn được tư vấn kỹ hơn về khả năng làm việc của máy, sấy hương trong thời gian bao lâu vậy shop?
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 23 tháng 11 năm 2021
Vui lòng để lại sdt, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn cụ thể hơn hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ