--------------- ------------
Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500
  • Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500

(2 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500 giúp cân bằng độ ẩm trong mức cho phép để không khí được khô thoáng nhất. Thiết bị này được sử dụng trong những khu công nghiệp, khu chế xuất, kho lưu trữ vì có khả năng hút ẩm nhanh chóng và hiệu quả tối ưu.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm IKENO IFD-7500

Nếu độ ẩm không khí thường xuyên ở mức cao sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, bào tử nấm phát triển. Đồng thời có thể gây ra những tình trạng han gỉ trong các máy móc, thiết bị, hỏng hóc nguyên vật liệu, hàng hóa. Chính vì thế, model IKENO IFD-7500 được sử dụng để hạn chế những tình trạng trên. Thiết bị này được đánh giá cao bởi những đặc điểm nổi bật cả về công suất làm việc và độ bền:

máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500

Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500 sở hữu nhiều ưu điểm

Hai máy nén khí bền bỉ

Model máy hút ẩm công nghiệp IKENO này được trang bị 2 máy nén khí dòng Aikyo ASC57-3P380 cho khả năng làm việc tối ưu hơn hẳn. Máy có thể làm việc trong thời gian dài đảm bảo cân bằng ẩm chính xác để mọi hoạt động trong không gian được diễn ra thuận lợi nhất.

Mô tơ công suất cao, hút ẩm nhanh

Công suất điện tiêu thụ của máy hút ẩm IKENO IFD-7500 là 8kW, mô tơ hút ẩm công suất 800 lít/ngày. Cùng với đó là lưu lượng khí khô 7500 m3/giờ nên có thể đảm nhận công việc hút ẩm trong các không gian nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Máy có thể làm việc trong điều kiện từ 5 độ C đến 40 độ C - là mức nhiệt phổ biến của khí hậu tại nước ta. Do đó, model máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500 thường được sử dụng rộng rãi trong các nhà mấy, nhà kho, văn phòng,...

cấu tạo máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500

Cấu tạo gồm máy nén khí hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc bền bỉ

Kích thước gọn gàng, đầm máy khi vận hành

Máy hút ẩm IKENO IFD-7500 có kích thước các chiều khá gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích. Hơn nữa, phần vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cứng cáp, cao cấp nên có độ bền vượt trội. Model có thể chống chịu được các tác động của ngoại lực cũng như nhiệt độ môi trường, đảm bảo các chi tiết, bộ phận bên trong vận hành ổn định nhất.

Thiết bị này được sản xuất với công nghệ hiện đại, quá trình lắp ráp được giám sát chặt chẽ cho chất lượng tốt nhất. Vì thế, khi sử dụng, máy cho khả năng cân bằng ẩm với độ chính xác cao, giảm tiếng ồn khó chịu và hạn chế tối đa những hỏng hóc, sự cố.

Một số lưu ý khi vận hành máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500

Để quá trình sử dụng máy hút ẩm IKENO IFD-7500 và các model khác được hiệu quả và tăng độ bền, tuổi thọ cho thiết bị, quý vị cần nắm chắc những lưu ý dưới đây:

Sử dụng máy đúng với không gian

Mỗi dòng máy với công suất hút ẩm sẽ được thiết kế để phù hợp và hiệu quả nhất với những không gian khác nhau. Máy hút ẩm công nghiệp thích hợp cho nhà xưởng, kho hàng, tòa nhà,... với diện tích lớn để không gây quá tải. Còn những nơi nhỏ như nhà ở, văn phòng, phòng bệnh,... thì sử dụng máy hút ẩm mini sẽ tránh lãng phí.

máy hút ẩm IKENO IFD-7500

Máy hút ẩm IKENO IFD-7500 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

>> Xem thêm: Báo giá 99 Mẫu máy hút ẩm không khí HOT nhất hiện nay

Chỉ vận hành máy khi nắm kỹ hướng dẫn sử dụng

Trước khi vận hành thiết bị, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tham khảo ý kiến của kỹ thuật viên. Điều này giúp bạn hiểu được cơ bản cấu tạo kỹ thuật của máy và có thể vận hành máy tốt nhất đồng thời biết cách khắc phục nếu phát sinh lỗi kỹ thuật.

Đảm bảo không gian kín khi máy vận hành

Không khí ẩm bên ngoài có thể lưu chuyển vào trong phòng làm cho không khí bị làm ẩm trở lại. DAo vậy, khi model IKENO IFD-7500 làm việc, bạn cần đóng kín cửa, hạn chế ra vào. Điều này giúp cho không gian khô thoáng nhanh hơn, giảm thời gian thiết bị làm việc, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi bạn đã hiểu hơn về máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500 và đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn. Mọi thắc mắc về máy hút bụi công nghiệp sẽ được giải đáp nếu bạn liên hệ đến Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 (miễn phí) của Điện máy Yên Phát.

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp IKENO IFD-7500

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Toản
Nhận xét vào ngày 14 tháng 04 năm 2022
5 star
Giữ đồ vật tránh ẩm ok
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 15 tháng 04 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Minh Hạnh
Nhận xét vào ngày 13 tháng 04 năm 2022
5 star
Mua về trữ máy ảnh cũng đc đấy
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 14 tháng 04 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng tham khảo và sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: