Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
  • Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
  • Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B

(1 đánh giá)
22.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1800B là sản phẩm mới ra mắt năm 2015 của hãng Aikyo - thương hiệu trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp Nhật Bản. Các sản phẩm của Aikyo nổi tiếng trên toàn cầu nhờ độ bền cao, hiệu suất làm việc tốt và tiết kiệm điện năng. Máy hút ẩm Aikyo AD-1800B được cải tiến từ những sản phẩm đi trước, thiết bị mới này của Aikyo từ khi ra mắt đã chiếm được nhiều sự  quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1800B

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO model AD-1800B có được người tiêu dùng đánh giá là mang lại hiệu quả làm việc cao nhờ những tính năng nổi bật như sau:

máy hút ẩm Aikyo AD-1800B

Máy hút ẩm Aikyo AD-1800B sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Thiết kế gọn gàng

Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B được thiết kế gọn gàng, tiện lợi. Người tiêu dùng có thể đặt thiết bị ở bất kỳ vị trí nào mà không lo lắng vướng mắc hay sợ bị chiếm dụng không gian.

Ngoài ra máy được trang bị thêm tay cầm tiện lợi và hệ thống bánh xe có thể xoay 360 độ, giúp cho việc di chuyển thiết bị máy dễ dàng hơn.

Lưu lượng gió lớn

Model Aikyo AD-1800B có công suất hút ẩm lớn lên đến 180L/ ngày (ở điều kiện 30 độ C, 80%), nên thiết bị hoạt động hút ẩm tốt ở những nơi có điện tích lớn khoảng 45-65m2 như phòng họp, văn phòng lớn, nhà xe, kho bãi, xưởng sản xuất,... rất đa dạng 

Ngoài ra máy hoạt động với lưu lượng gió lớn, giúp đối lưu không khí trong nhà xưởng, làm đồng đều độ ẩm trong không khí nhanh hơn. 

Hút ẩm với độ chính xác cao

Máy hút ẩm Aikyo AD-1800B là máy hút ẩm dạng ngưng tụ, nên làm việc rất hiệu quả trong giải độ ẩm từ 40% - 80%. Nhờ sự hoạt động chính xác của ẩm kế và các thiết bị gắn bên trong, nên thiết bị hoạt động rất chính xác.

cấu tạo máy hút ẩm Aikyo AD-1800B

Một số đặc điểm cấu tạo nổi bật của Aikyo AD-1800B

Sản phẩm hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ một thao tác ở bảng điều khiển, cài đặt độ ẩm ở một mức người sử dụng mong muốn, máy sẽ tự động làm việc cho đến khi độ ẩm được cân bằng rồi mới dừng. Khi có vấn đề xảy ra với nguồn điện hay với chương trình đang hoạt động nào, thiết bị sẽ báo lỗi và ngừng hoạt động.

Máy hoạt động bền bỉ

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD - 1800B hoạt động liên tục bền bỉ nhờ chức năng thoát nước thải liên tục. Giúp máy hoạt động liên tục không bị gián đoạn, mà không cần phải thay bình nước. 

Ứng dụng trong thực tế của máy hút ẩm AIKYO AD-1800B

Thiết bị hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B được nhiều người chọn sử dụng và yêu thích vì có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đời sống khác nhau như:

  • Sử dụng cho kho bảo quản nguyên liệu (nông sản, đồ khô, thiết bị điện tử, giấy, vải, đồ gỗ, tre,...). Những nguyên liệu này đều rất kỵ với độ ẩm và nước, nên cần được bảo quản ở mức độ ẩm thích hợp.
  • Dùng trong các phòng sấy, hay thấm chi dùng để sấy khô các vật liệu, sản phẩm như (thuỷ sản, sấy gỗ, sấy hương,...). Giúp cho quá trình sấy và làm các đồ khô nhanh chóng, đỡ mất thời gian.
  • Bảo quản các máy móc kim loại nặng có giá trị. Những máy móc, dây chuyền sản xuất nếu ở trong điều kiện ẩm kéo dài sẽ dễ bị ăn mòn và oxi hoá. Vì thế sử dụng máy hút ẩm sẽ loại bỏ được trường hợp độ ẩm trong không khí quá cao gây ăn mòn thiết bị.

máy hút ẩm không khí Aikyo AD-1800B

Máy hút ẩm Aikyo AD-1800B sở hữu khả năng làm việc hiệu quả cao

Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B

Khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B bạn nên chú ý những điều sau để sử dụng an toàn và hiệu quả hơn.

  • Trước khi vận hành máy bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Nếu như bạn không sử dụng đúng cách như hướng dẫn của nhà sản xuất thì có thể gây mất an toàn, không mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Khi lắp đặt bạn nên chú ý vị trí lắp đặt máy, hãy để thiết bị cách tường 30-50cm. Đặt thiết bị ở những mặt phẳng, không để ở những chỗ gồ ghề, nhấp nhô. Khi máy hoạt động nên đóng cửa kín lại, không để cửa mở ra sẽ làm cho khí ẩm bay vào làm cho công việc hút ẩm của máy sẽ không hiệu quả.
  • Không nên lạm dụng máy hút ẩm quá nhiều, bạn nên nhớ rằng công việc chính của sản phẩm là hút ẩm, chứ không phải điều hoà. Bạn không nên sử dụng liên tục như vậy sẽ gây khó chịu, thiếu oxy,...

Trên đây là những thông tin về máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B. Nếu còn có thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ với Điện máy Yên Phát qua Hotline: 0965 327 282 - 09666 31546 để được tư vấn nhanh chóng. Hiện tại Yenphat.vn đang có chương trình ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm máy hút ẩm không khí trên Website của chúng tôi. Nhanh tay vào https://yenphat.vn/ để săn hàng ngay!

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
hoàng
Nhận xét vào ngày 14 tháng 06 năm 2021
5 star
So với những dòng máy hút ẩm công nghiệp thì sản phẩm sử dụng rất tốt, giá thành hợp lý
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 14 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Loại máy nén:
Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: