Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D
  • Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D

17.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Điện áp:
Lưu lượng bơm:
8-18 lít/phút
Đầu khớp nối:
Đường kính dây đẫn:
Nguyên lý làm việc:
Dây dẫn:
Ứng dụng:
chất lỏng không mang tính ăn mòn như dầu,hóa chất

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D là thiết bị giúp cho việc bơm các nguyên liệu như xăng, dầu, hóa chất được nhanh chóng và tiện dụng. Sản phẩm này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lợi ích nổi bật mà nó đem lại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời các bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

Máy bơm xăng dầu, hóa chất HPMM HG 2990D 

Máy bơm xăng dầu, hóa chất HPMM HG 2990D 

Đặc điểm nổi bật của máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D

Máy bơm HPMM HG-2990D là thiết bị cực HOT luôn nằm trong danh sách các loại máy máy bơm mỡ bán chạy nhất. Với những tính năng nổi trội thu hút người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của nó ở bên dưới đây để hiểu hơn vì sao nó lại được bán chạy đến vậy.

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại

Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ, có bàn đựng kết hợp với 4 bánh xe ở bên dưới giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc điểm này cũng giúp cho việc cất giữ máy trở nên thuận tiện hơn và tiết kiệm được diện tích để máy. 

Tuổi thọ lâu, độ bền bỉ cao

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu HPMM nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, độ bền và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa và chịu lực tốt. Nhờ vậy mà tuổi thọ của sản phẩm được nâng cao, nhất là khi sản phẩm được bảo trì đúng cách.

Máy bơm xăng dầu, hóa chất vào thùng phi bền bỉ, hoạt động tốt

Máy bơm xăng dầu, hóa chất vào thùng phi bền bỉ, hoạt động tốt

Tiết kiệm thời gian, an toàn cho người sử dụng

Thiết bị hoạt động bằng điện để bơm các hóa chất từ thùng phuy ra các thiết bị máy móc sử dụng khác, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Bên cạnh đó, HPMM HG-2990D còn được gắn đồng hồ định lượng có khả năng tự ngắt khi bơm đủ lượng hóa chất. Qua đó giúp cho người dùng tránh được những tình huống không mong muốn xảy ra như hóa chất đầy thùng tràn ra ngoài.

Hiệu quả làm việc cao

Thiết bị bơm HPMM HG-2990D bằng điện được dùng để bơm xăng, hóa chất, bơm dầu tự động phù hợp cho các loại thùng phuy có khối lượng là 170kg, 180kg, 200kg. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp rút ngắn thời gian bơm xăng, hóa chất, dầu mang lại hiệu quả làm việc tốt.

Với lưu lượng bơm từ 8 -18 lít/phút giúp gia tăng hiệu quả của công việc và tiết kiệm thời gian một cách tốt đa. Bên cạnh đó, máy bơm thùng phuy HPMM HG-2990D còn giúp tiết kiệm hóa chất, xăng dầu tối đa vì không làm đổ ra ngoài khi bơm nhờ vào thiết kế độc đáo được nghiên cứu và sản xuất từ những kỹ sư hàng đầu.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì các bạn cần phải tìm được địa chỉ mua được hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng. Đến với Yên Phát các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất về sản phẩm, chính sách khi mua hàng, chính sách hậu mãi,.... Sản phẩm của chúng tôi được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, thời gian giao hàng cho các đơn ngoại thành nhanh chỉ tầm 2 -3 ngày. Các bạn có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày khi phát hiện ra lỗi do phía nhà sản xuất.

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D chính hãng

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D chính hãng

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D đã có mặt tại kho của Yên Phát ở số nhà A14, ngách 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nếu các bạn còn đang phân vân hoặc có những thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ tới số điện thoại: 0964 593 282 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Đánh giá Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy HPMM HG-2990D

Thông số kỹ thuật

Model:
Điện áp:
Lưu lượng bơm:
8-18 lít/phút
Đầu khớp nối:
Đường kính dây đẫn:
Nguyên lý làm việc:
Dây dẫn:
Ứng dụng:
chất lỏng không mang tính ăn mòn như dầu,hóa chất