--------------- ------------
Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213
  • Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213

(1 đánh giá)
4.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Tốc độ bơm mỡ:
Áp lực đẩy:
Lượng mỡ ra:
Đường kính ống:
Tỷ suất nén:
Dung tích chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Với những ưu điểm vượt trội, máy bơm mỡ hiện đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp như: bôi trơn cho quá trình bảo dưỡng máy, xe hơi, xe kéo, xe tải trọng lớn hay xe có công suất lớn. Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213. Cùng Điện máy Yên Phát tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213

Cấu tạo máy bơm mỡ HPMM HG 68213

Bình bơm mỡ bò HPMM HG 68213 có cấu tạo không quá phức tạp, model này có một số bộ phận cơ bản như sau:

  • Bình chứa mỡ: bộ phận để đựng mỡ bò phục vụ quá trình làm việc. Bình được làm từ inox chống gỉ, bền bỉ với thời gian dễ vệ sinh và có tác dụng chịu lực tốt.
  • Súng bơm mỡ: trực tiếp bơm mỡ tới động cơ, chi tiết máy móc.
  • Khung đẩy máy và mắc dây bơm: được thiết kế để làm điểm tựa, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển máy. Sau khi làm việc xong, có thể cuộn dây bơm lại và treo lên phần mắc để bảo quản thiết bị một cách gọn gàng hơn. Khung được thiết kế hình chữ U, cấu tạo bằng vật liệu không gỉ, được lắp chắc chắn trên thân máy.

Sản phẩm nhỏ gọn

  • Dây bơm mỡ: là môi trường truyền mỡ từ máy sang súng bơm. Dây được gia công chuẩn xác, có độ bền cao và khả năng chống lại những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của HPMM HG 68213 khá đơn giản vì sử dụng khí nén áp lực cao. Muốn máy hoạt động, bạn chỉ kết nối máy với máy nén khí, sau đó bật máy. Khí nén áp lực cao sẽ theo dây dẫn đi vào máy khí nén làm cho piston hoạt động để đẩy mỡ từ bình chứa đi qua hệ thống dây bơm đến súng. Mỡ bò thoát ra khỏi súng bơm sẽ bôi trơn và bảo vệ các chi tiết máy. 

Ưu điểm của sản phẩm máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213

Nếu như trước đây, các thao tác bơm mỡ cho động cơ phải thực hiện bằng cách thao tác trực tiếp bằng tay. Trong mỡ bò có nhiều chất phụ gia có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Việc sử dụng máy bơm mỡ giúp không cần tiếp xúc trực tiếp mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, HPMM HG 68213 còn có những ưu điểm sau đây:

Sử dụng khí nén để vận hành

Bơm mỡ nhanh chóng

Những chiếc máy bơm mỡ bò HPMM HG 68213 hoạt động với khí nén có áp lực trong khoảng 0.6 - 0.8mpa, áp lực đầu ra khoảng 36 - 48mpa với tỉ lệ áp lực là 60:1. Do đó mà cho lưu lượng mỡ đầu ra lên đến 0.88 lít/phút. Việc tra mỡ vì thế mà diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tra mỡ. 

Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213 sử dụng súng bơm mỡ với đầu bơm nhọn hoặc đầu bơm tròn cho khả năng bơm mỡ chính xác, không vương vãi ra ngoài như khi thực hiện bằng phương pháp thủ công. Thùng chứa có dung tích 13 lít, chứa được nhiều mỡ, tránh phải tra mỡ thường xuyên, hạn chế gián đoạn quá trình vận hành.

Di chuyển linh hoạt

Máy bơm mỡ HPMM HG 68213 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ có 12kg. Máy có sự kết hợp giữa 2 bánh xe phía sau và một tay kéo giúp quá trình di chuyển diễn ra linh hoạt, thuận lợi hơn. 

Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213 được sử dụng tại các tiệm sửa xe

Hệ thống dây bơm mỡ dài, cho phạm vi hoạt động của thiết bị lớn, không cần phải di chuyển nhiều trong quá trình tra mỡ. 

Chất lượng tốt

Máy bơm mỡ HPMM HG 68213 là sản phẩm của thương hiệu HPMM - một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất thiết bị bảo trì ô tô hàng đầu Trung Quốc. Những sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các nguyên liệu tốt như thép không gỉ làm thùng chứa, dây bơm mỡ 2 lớp có lõi lưới thép chịu áp lực tốt, súng bơm mỡ bằng kim loại,... Do đó mà thiết bị có độ bền bỉ cao, ít hỏng hóc.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra, bạn đã chọn cho mình được một sản phẩm máy bơm mỡ dùng khí nén ưng ý phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng; các bạn có thể liên hệ với Điện máy Yên Phát qua hotline 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy bơm mỡ ô tô HPMM HG 68213

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyệt
Nhận xét vào ngày 01 tháng 06 năm 2022
5 star
Đã nhận được hàng. Bên công ty giao hàng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, lại được hỗ trợ nhiệt tình
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 02 tháng 06 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng