Hotline 0972 882 886 098 777 9682
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Yên Phát
Văn phòng giao dịch : Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 47/58A Bùi Đình Túy, P.24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

TP.Hà Nội: 024 37925077 - 09666 31546 - 0972 882 886
TP.Hồ Chí Minh: 0868 900 858 - 0902 992 978 - 0982 461 479

Tin tức
Tin tức liên quan

Khắc phục lỗi camera phần II

Cách khắc phục một số lỗi camera thường gặp, chỉ cần vài thao tác đơn giản quý khách có thể tự mình khắc phục mà không cần nhờ đến kỹ thuật

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách khắc phục lỗi không xem được hình ảnh từ xa (gọi cách khác là lỗi tên miền ) chỉ với vài thao tác đơn giản giúp quý khách có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất mà không cần đến kỹ thuật.

Trước khi đọc các bước chúng tôi chuẩn bị hướng dẫn sau đây quý khách cần kiểm tra lại đường truyền internet và các thiết bị camera quan sát của quý khách vẫn hoạt động bình thường và ổn định.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn lần lượt các bước giúp bạn có thể xem được hình ảnh camera từ xa thường có hai nguyên nhân do mạng internet và do trình duyệt:

Trước tiên chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách kiểm tra Ip mạng

                    

 

Bước 1 : Kiểm tra đầu ghi hình camera có đang kết nối với modem có bị lỏng hay không.

- Tiếp theo vào cửa sổ windows gõ lệnh CMD vào tìm kiếm đối với win XP bạn phải vào start gõ run tiếp theo gõ CMD

- Khi gõ lệnh CMD của sổ màu đen hiện ra

- Sau đó bạn gõ lệnh ping 192.168.1.y( trong đó x là địa chỉ của đầu ghi hình của quý khách)

Nếu kết quả hiện ra như sau :

 Pinging 192.168.1.x with 32 bytes go data:

Reply from 192.168.1.x : bytes=32 time =2ms TTL=64

Reply from 192.168.1.x : bytes=32 time =2ms TTL=64

Reply from 192.168.1.x : bytes=32 time < 1ms TTL=64

Reply from 192.168.1.x : bytes=32 time < 1ms TTL=64

Ping statistics for 192.168.1.x:

   Packets : sent = 4, Received=4, Lost=0<0% loss>,

Approximate round trip ties in milli- seconds:

   Minimun= 0 ms, maximun = 2ms, Average= 1ms

Quý khách có thể xác định đầu ghi hình và lắp đặt camera kết nối thông bình thường.

Ngược lại nếu kết quả trả về là Request time out thì chứng tỏ camera và đầu ghi hình gặp vấn đề về mạng, điều này bạn kiểm tra lại dây mạng xem có bị lỏng hay bị rút dây mạng ra không?

Cách khắc phục điều này quý khách có thể nhờ nhân viên kỹ thuật update lại địa chỉ IP của tên miền rồi gán lại vào modem đang kết nối với đầu thu camera là được.

Nếu đầu ghi hình và camera vẫn kết nối nhưng lại không xem được từ xa nguyên nhân có thể là do lỗi trình duyệt sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra trình duyện :

Đầu tiên bạn phải biết camera và đầu ghi hình của mình hỗ trợ những trình duyệt nào?

Hiện nay các trình duyệt đang được sử dụng nhiều là : IE, Firefox,Opera và Chrome..

Quý khách là nên sử dụng IE vì trình duyệt này hỗ trợ mọi dòng camera và đầu ghi hình hiện nay

- Có thể quý khách chưa tải driver hoặc Pug-in cũng là 1 trong những nguyên nhân không xem được hình ảnh từ xa.

- Bất cứ thiết bị nào kết nối với máy tính bắt buộc phải có driver, và camera cũng vậy.

Quý khác cần hỗ trợ lỗi kỹ thuật khác vui lòng liên hệ với phòng kỹ thuật Yên Phát Hotline:0936 006 026 để được hướng dẫn chi tiết nhất.


Tin tức liên quan

Sản phẩm đã xem