Hotline 0972 882 886 098 777 9682
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Yên Phát
Văn phòng giao dịch : Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 47/58A Bùi Đình Túy, P.24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

TP.Hà Nội: 024 37925077 - 09666 31546 - 0972 882 886
TP.Hồ Chí Minh: 0868 900 858 - 0902 992 978 - 0982 461 479

Tin tức
Tin tức liên quan

Giải pháp chấm công đa điểm cho doanh nghiệp

Giải pháp chấm công đa điểm cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, trong thời kì hội nhập, mở rộng kinh doanh, quản lý nhân sự ngày một khó khăn, máy chấm công giải pháp quản lý nhân sự một cách tốt nhất

Hiện nay nước ta đang trong thời kỳ hội nhập, kinh tế ngày càng phát triển mạnh, sức cạnh tranh trên thị trường rất lớn. Các công ty mở rộng kinh doanh buôn bán với các chi nhánh, chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ. Vậy làm thế nào để quản lý nhân viên ở các địa điểm, vị trí khác nhau. Giải pháp Máy chấm công đa điểm đã thành công trong việc quản lý từ xa của các doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Chấm công đa điểm là một giải pháp tổng thể quản lý toàn diện công tác chấm công cho toàn bộ công nhân viên của toàn công ty. Một thiết bị hỗ trợ quan trọng là máy chấm công vân tay hỗ trợ kết nối TCP/IP, hệ thống mạng Lan kết nối đến Internet, moder internet có thể mở nhiều port. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn cần cài đặt phần mềm chấm công, sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.
+ Tại các chi nhánh, cửa hàng, máy chấm công được lắp đặt và đăng ký dấu vân tay của tất cả công nhân viên để công nhân viên chấm công bình thường. Máy được kết nối với hệ thống mạng nội bộ trong văn phòng tại chi nhánh thông qua dây mạng.

+Tại văn phòng trung tâm, phần mềm chấm công được cài đặt, nhân viên quản lý phần mềm xây dựng cây thư mục gồm tên tổng công ty và tên các chi nhánh. Sau đó khai báo và đăng ký toàn bộ địa chị IP của các máy chấm công ở các chi nhánh khác nhau lên phần mềm.

+Tải toàn bộ dữ liệu người sử dụng ( dữ liệu vân tay, ID của các công nhân viên tại các chi nhánh ) về phần mềm sửa lại họ tên và đưa vào các phòng ban của các chi nhánh khác nhau. Sau đó, nhân viên quản lý phần mềm cài đặt ca làm việc cho từng bộ phận của từng chi nhánh và sắp xếp lịch trình làm việc cho nhân viên ở các chi nhánh khác nhau. Hàng ngày, nhân viên quản lý phần mềm chấm công kết nối với từng máy chấm công ở các chi nhánh để tải dữ liệu chấm công của các công nhân viên tại các chi nhánh về cơ sở dữ liệu của phần mềm tại văn phòng trung tâm và xem giờ vào, ra cũng như công của từng công nhân viên tại các chi nhánh.

Ưu điểm :

+ Tiết kiệm chi phí ban đầu

+ Đường truyền internet không cần phải cao, sử dụng kết nối Internet ADSL thông thường.

+ Cài đặt khá đơn giản và thuận tiện.

+ Dữ liệu sau khi tải từ các chi nhánh về sẽ được tập hợp lại thành một dữ liệu chung.

Nhược điểm :

+ Người sử dụng phải thuộc quy trình thao tác khi lấy dữ liệu

+ Dữ liệu từ các chi nhánh được tải về lần lượt, không thể tải đồng thời cùng một lúc

Như vậy, với giải pháp chấm công đa điểm doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quản lý thời gian ra vào, tính lương của nhân viên. Doanh nghiệp chỉ cần mua máy chấm công ronal jack kèm theo phần mềm chấm công và đăng ký sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu miễn phí.


Tin tức liên quan

Sản phẩm đã xem