Đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012
  • Đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012
Xem thông số kỹ thuật

Đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012

(1 đánh giá)
6.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Áp suất làm việc:
Lưu lượng phun:
Phù hợp cho lắp động cơ:
Áp suất tối đa:
Kiểu truyền động:

Đối với những thiết bị phun rửa xe khi vận hành hoạt động hiệu quả và khỏe thì cần có các loại phụ kiện máy rửa xe phụ trợ các bộ phận đi kèm. Khi tìm hiểu về máy bơm rửa xe, bạn cần tìm hiểu về cấu tạo, thiết kế máy móc để xử lý thiết bị hiệu quả nếu sự cố xảy ra. Một trong những bộ phận mà người dùng cần lưu ý đó là đầu bơm.

Để hiểu hơn về loại đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012, những thông tin sau đây, người dùng có thể tham khảo.

Đầu bơm trong cấu tạo máy rửa xe rất quan trọng
Đầu bơm trong cấu tạo máy rửa xe rất quan trọng

* Thông số kỹ thuật:

- Model: 3WZ-2012
- Kiểu piston thép cho độ bền cao
- Phớt nước Parker, Đức
- Áp suất tối đa: 280 bar
- Lưu lượng phun: 18lít/phút
- Áp suất làm việc: 180-250 bar
- Phù hợp cho lắp động cơ: 3 - 7,5kw
- Tốc độ: 1450vòng/phút
- Kiểu truyền động: khớp nối

Đầu bơm 7.5kW phù hợp với động cơ 3 - 7.5kW
Đầu bơm 7.5kW phù hợp với động cơ 3 - 7.5kW

Cấu tạo cơ bản đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012

Trong cấu tạo của các loại máy xịt rửa xe ô tô thì đầu bơm luôn được coi là bộ phận chính giúp thiết bị hoạt động bền bỉ. Cấu tạo của đầu bơm thường có phớt nước và bộ lọc.

- Bộ lọc: được đặt ở vị trí đầu ống nối giữa máy rửa xe với nguồn cấp nước. Bộ lọc này có chức năng ngăn chặn các loại bụi bẩn, rong rêu di chuyển vào chi tiết máy thông qua đường ống nối dẫn tới tình trạng tắc nghẽn máy phun rửa xe không xảy ra.

- Phớt nước: được sản xuất tại Đức hiệu Parker. Đây là vòng đệm của máy xịt rửa xe thực hiện nhiệm vụ làm kín các chi tiết trục và đầu bơm khi máy rửa xe hoạt động.

Đầu bơm cấu tạo bền bỉ
Đầu bơm cấu tạo bền bỉ

Lợi ích của đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012 đối với máy rửa xe

- Giúp tiết kiệm nước

Khi động cơ và đầu bơm có chất lượng tốt kết hợp hoạt động thì thiết bị rửa xe có thể sử dụng nguồn nước chỉ bằng 50% lưu lượng nước mà máy bơm có loại đầu bơm thông thường.

Sự vận hành của đầu bơm ở máy phun rửa xe với tốc độ 1450vòng/phút, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được tài nguyên nước và hóa đơn điện năng hàng tháng. Bởi, đầu bơm vận hành với lưu lượng nước lớn, áp suất tối đa nên quá trình phun rửa, vệ sinh nhanh chóng hơn.

- Áp lực nước thoát ra lớn

Đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012 là loại kiểu piston thép nên cơ chế hoạt động chi tiết hoạt động với áp suất tối đa lên tới 280bar. Vì thế, áp lực của dòng nước phun rua rất lớn mà đầu bơm không hề bị nóng hay sự cố.

- Thích hợp dùng để lắp đặt nhiều động cơ

Máy bơm nước rửa xe của bạn cần bảo dưỡng, thay thế động cơ mới. Người  dùng có thể sử dụng động cơ model 3WZ-2012 để lắp đặt trong những động cơ của các thiết bị rửa xe hoạt động với công suất từ 3 - 7,5kW. Công việc phun rửa của bạn hoàn toàn của bạn không bị gián đoạn khi sử dụng đầu bơm 7.5KW này.

Máy rửa xe có đầu bơm mạnh mẽ sẽ tạo áp lực nước lớn
Máy rửa xe có đầu bơm mạnh mẽ sẽ tạo áp lực nước lớn

Địa chỉ cung ứng những loại đầu bơm chất lượng tốt nhất

Vai trò của máy rửa xe vô cùng quan trọng trong đời sống của chúng ta hiện nay. Nhiều nhãn hàng đã sản xuất thiết bị rửa xe với đa dạng mẫu mã, model khác nhau. Từ đó phụ kiện máy rửa xe mini có cấu tạo của đầu bơm cũng tương ứng với công suất hoạt động của thiết bị rửa xe.

Làm thế nào để mua được một đầu bơm có chất lượng tốt nhất? – Bạn cần tìm cho mình cơ sở phân phối hàng chính hãng. Trên thị trường, có không ít những đơn vị cung cấp các sản phẩm rửa xe chính hãng và những phụ kiện máy rửa xe đi kèm đa dạng với những thương hiệu khác nhau.

Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng chính hãng. Không ít những cửa hàng kinh doanh các mặt hàng kém chất lượng gây tổn hại nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của thiết bị.

Người dùng cần lựa chọn những doanh nghiệp có kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trên thị trường. Điện máy Yên Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm rửa xe và đầu bơm tốt nhất thị trường.

Lắp đặt đầu bơm chất lượng thì thiết bị hoạt động lâu bền
Lắp đặt đầu bơm chất lượng thì thiết bị hoạt động lâu bền

Công ty Yên Phát đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Bởi hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm chính hãng, giấy tờ hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ thiết bị đầy đủ và đáp ứng mọi nhu cầu dùng của người sử dụng.

Như vậy khi mua một sản phẩm phụ kiện như đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012 thì bạn hãy đến với Yên Phát. Tại đây, người dùng sẽ mua được những thiết bị chất lượng, hãy liên hệ tới 0989 257 076 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đánh giá Đầu bơm 7.5KW model 3WZ-2012

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quốc Minh
Nhận xét vào ngày 14 tháng 10 năm 2021
5 star
Tìm mãi các tiệm may quá ở đây bán. Rất hài lòng.
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 15 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Áp suất làm việc:
Lưu lượng phun:
Phù hợp cho lắp động cơ:
Áp suất tối đa:
Kiểu truyền động: